Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Dragusin: Bây giờ chúng tôi phải nhanh lên và giành được nhiều điểm hơn. Chúng tôi đã cảm thấy như ở nhà trước Tottenham.

2024-08-25 11:01:07
19

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 14 tháng 3 Hậu vệ Dragusin nói rằng sau khi khoác áo Tottenham trong lần ra sân đầu tiên, anh ấy đã có cảm giác như Bắc Luân Đôn trang chủ.

Kể từ khi gia nhập từ Genoa vào tháng 1 năm nay, hậu vệ này đã phải chờ đợi cơ hội được chơi bên cạnh Romero và Van de Veen đang có phong độ tốt ở mùa giải này, nhưng khi họ không thể thi đấu trước Villa, While bị thương, Draculacin chớp lấy cơ hội. Ở trận đấu trên sân Villa Park, Tottenham cuối cùng đã đánh bại đối thủ với tỷ số 4-0.

“Tôi rất vui vì chúng tôi đã giành chiến thắng ngày hôm nay,” tuyển thủ Romania nói. “Điều rất quan trọng là lấy lại số điểm trước khi mùa giải kết thúc. Chúng tôi rất vui khi giành chiến thắng trong trận đấu quan trọng này và đi tiếp. Động lực của chúng tôi rất tốt. Tôi cảm thấy tốt và nhịp độ trận đấu cũng tốt. Tôi mong chờ nhiều trận đấu hơn."

"Chúng tôi đang đi đúng hướng và chúng tôi muốn chơi theo phong cách của riêng mình. Tôi cảm thấy thích bóng đá ở đây, tôi thực sự hạnh phúc và mong chờ được ổn định cuộc sống, đặc biệt là những người ở câu lạc bộ, họ chào đón tôi rất nhiều và tôi cảm thấy như ở nhà vậy”. p>

(đại bàng)

Cập nhật mới nhất:

Rodri: La Liga chú ý đến sự kiên nhẫn và chiến thuật, trong khi Premier League chú ý hơn đến cường độ. Chúng tôi phải học cách suy nghĩ nhanh hơn.

Danh sách khởi đầu bất bại Bundesliga: 13-14 Bayern dẫn đầu với 28 trận, tiếp theo là Pharma với 25 trận mùa này

Cựu cầu thủ Barcelona Francisco Lopez qua đời ở tuổi 58

Sự giúp đỡ đầu tiên! Tại Sao Paulo League, cầu thủ 17 tuổi Enderrick đón đường chuyền và nhận đường kiến ​​tạo đầu tiên trong sự nghiệp.

Đạt được những mục tiêu nhỏ! Barcelona sẽ nhận được tiền thưởng 10,6 triệu euro sau khi vào tứ kết Champions League

Jokic ghi 35+17+12+6, Murray ghi 26+12 và Nuggets ngược dòng Raptors với 22 điểm.

Kroos: Cuộc tấn công chớp nhoáng của Wirtz có thể nói là đã được lên kế hoạch.

Vòng bốc thăm tiếp theo sẽ diễn ra 15 phút sau trận đấu đôi đỏ FA Cup, và các trận bán kết sẽ bắt đầu vào ngày 20-21/4.

Không có tâm trạng! Durant chỉ thực hiện 2 trong 8 cú sút trong hiệp và ghi được 11 điểm, 4 rebound và 3 lần chuyển bóng.

Có còn thời gian để tạo đà không? Payton Jr.: Tất nhiên, gần đây chúng tôi không thể tập trung trong suốt trận đấu.

Hai tầng trời băng và lửa! Bucks đã ghi được 18 quả ba điểm trong hiệp đấu, lập kỷ lục của giải đấu; Suns chỉ thực hiện được 3 trong số 13 quả.

Hai huyền thoại Ancelotti đang có 17 trận thắng, 6 trận hòa và 23 trận bất bại, san bằng kỷ lục bất bại 20 trận thắng và 3 trận hòa của Mourinho.