Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Dinwiddie: Tôi không còn là con người như xưa nữa và sẵn sàng hy sinh để hòa nhập và giành chiến thắng.

2024-08-27 17:01:08
18

"

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 23 tháng 3 Mới đây, hậu vệ Spencer Dinwiddie của Lakers đã nói về sự nghiệp của mình trong chương trình The Định vị của Lakers.

Dinwiddie nói: "Thành thật mà nói, đội tiến xa nhất mà tôi từng tham dự vòng loại trực tiếp là Mavericks, và chúng tôi đã lọt vào Vòng chung kết Western Conference. Chúng tôi có một cầu thủ xuất phát tên là Reggie Bullock. Khi bạn nói về điểm cộng và điểm cộng, anh ấy đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều. Anh ấy đã hy sinh cho đội và cho phép tôi, Doncic và Bren Sen có thể phát huy thế mạnh của anh ấy và mang lại năng lượng cho đội. đội trong mọi trận đấu. Finney-Smith, Kleber và Powell đều là những cầu thủ như vậy và họ mang đến cho đội này một diện mạo mới. Rõ ràng, bạn cần những tài năng như James và Doncic, nhưng sau đó, điều bạn cần là một người có thể hiểu rõ mục tiêu của mình, hoàn toàn tập trung và tận tâm, dù anh ấy là số 4 hay số 15 trong đội. "

"Tâm lý hy sinh không có nghĩa là bạn không chủ động, nó chỉ có nghĩa là đôi khi bạn sẽ vung tay và từ bỏ một số cơ hội. Bạn chỉ có thể chụp được 4 lần. Nhưng nếu nhóm của bạn đang tiến về phía trước, sự hy sinh có thể giúp bạn tiến xa hơn. Nhưng như tôi đã nói, về mặt kỹ thuật, vai trò của tôi trong đội là mới đối với tôi. Đôi khi tôi có cảm giác như mình đang chơi Bullock nhưng mọi người lại đánh giá tôi theo yêu cầu của Dinwiddie. Nhưng nơi tôi học Bullock không phải ai cũng nhìn thấy. "

"Như tôi đã nói, anh ấy rất tuyệt vời đối với chúng tôi và tôi cảm thấy mình đang làm khá tốt theo tiêu chuẩn của anh ấy, nhưng nếu đánh giá theo tiêu chuẩn của 'Dinwiddie' thì rõ ràng là tôi đã làm rất kém . Nhưng không biết bạn có cảm nhận được không, nhưng tôi không giống Dinwiddie như trước nữa, đúng không. Hiện tại tôi đang hòa nhập tốt với đội và tôi hy vọng chúng tôi sẽ thắng thêm một vài trận nữa. ”

Các liên kết liên quan>>>Dinwiddie: Trải nghiệm của tôi với Nets đã thay đổi tôi. Giờ đây tôi có thể chơi cả hỗ trợ và tấn công

Cập nhật mới nhất:

Rodri: La Liga chú ý đến sự kiên nhẫn và chiến thuật, trong khi Premier League chú ý hơn đến cường độ. Chúng tôi phải học cách suy nghĩ nhanh hơn.

Danh sách khởi đầu bất bại Bundesliga: 13-14 Bayern dẫn đầu với 28 trận, tiếp theo là Pharma với 25 trận mùa này

Cựu cầu thủ Barcelona Francisco Lopez qua đời ở tuổi 58

Sự giúp đỡ đầu tiên! Tại Sao Paulo League, cầu thủ 17 tuổi Enderrick đón đường chuyền và nhận đường kiến ​​tạo đầu tiên trong sự nghiệp.

Đạt được những mục tiêu nhỏ! Barcelona sẽ nhận được tiền thưởng 10,6 triệu euro sau khi vào tứ kết Champions League

Jokic ghi 35+17+12+6, Murray ghi 26+12 và Nuggets ngược dòng Raptors với 22 điểm.

Kroos: Cuộc tấn công chớp nhoáng của Wirtz có thể nói là đã được lên kế hoạch.

Vòng bốc thăm tiếp theo sẽ diễn ra 15 phút sau trận đấu đôi đỏ FA Cup, và các trận bán kết sẽ bắt đầu vào ngày 20-21/4.

Không có tâm trạng! Durant chỉ thực hiện 2 trong 8 cú sút trong hiệp và ghi được 11 điểm, 4 rebound và 3 lần chuyển bóng.

Có còn thời gian để tạo đà không? Payton Jr.: Tất nhiên, gần đây chúng tôi không thể tập trung trong suốt trận đấu.

Hai tầng trời băng và lửa! Bucks đã ghi được 18 quả ba điểm trong hiệp đấu, lập kỷ lục của giải đấu; Suns chỉ thực hiện được 3 trong số 13 quả.

Hai huyền thoại Ancelotti đang có 17 trận thắng, 6 trận hòa và 23 trận bất bại, san bằng kỷ lục bất bại 20 trận thắng và 3 trận hòa của Mourinho.