Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Hàng ngày: Xavi vẫn còn khả năng ở lại đội, mọi chuyện còn phụ thuộc vào kết quả Champions League và cuối mùa

2024-08-28 03:01:07
17

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 19/3 Theo báo cáo của "Daily Sports News", HLV Xavi của Barcelona vẫn có khả năng ở lại với đội bóng. Câu lạc bộ hiện đang tạm dừng công việc tuyển chọn huấn luyện viên và mọi thứ sẽ phụ thuộc vào kết quả của Champions League và cuối mùa giải này.

Giám đốc Deco của Barcelona chịu trách nhiệm lựa chọn huấn luyện viên trưởng mới. Hiện ông đã hoàn tất việc đánh giá các ứng viên và có khoảng 3 đến 4 cái tên trong danh sách cuối cùng. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn thuộc về Chủ tịch Laporta.

"Every Body" khẳng định Chủ tịch Barcelona Laporta sẽ không đưa ra quyết định nhanh chóng như vậy. Sự phục hồi gần đây của Barcelona đã khiến ban lãnh đạo một lần nữa đặt nhiều kỳ vọng vào thành tích của đội bóng, bởi hiện tại nó đã tốt hơn mong đợi vào tháng Giêng.

Mặc dù mong muốn nội bộ của Barcelona là đội bóng bước vào một chu kỳ mới và được dẫn dắt bởi một huấn luyện viên mới, nhưng Laporta sẽ không hành động hấp tấp vì điều này. Anh ấy muốn chứng minh những hạn chế trong việc Xavi thực hiện kế hoạch mục tiêu của mình. . Tôi có thể đi đâu. Nói cách khác, quá trình tuyển chọn huấn luyện viên của Barcelona đã tạm thời bị đóng băng và sẽ không được bắt đầu lại cho đến khi ít nhất vòng tứ kết Champions League kết thúc.

"Every Body" dự đoán nếu Barcelona thành công tiến vào vòng trong, Laporta sẽ cố gắng thuyết phục Xavi đổi ý và cho Xavi thêm một năm nữa để thực hiện kế hoạch của mình. Nếu đội không tiến lên, mọi thứ sẽ vẫn như cũ.

Cập nhật mới nhất:

Rodri: La Liga chú ý đến sự kiên nhẫn và chiến thuật, trong khi Premier League chú ý hơn đến cường độ. Chúng tôi phải học cách suy nghĩ nhanh hơn.

Danh sách khởi đầu bất bại Bundesliga: 13-14 Bayern dẫn đầu với 28 trận, tiếp theo là Pharma với 25 trận mùa này

Cựu cầu thủ Barcelona Francisco Lopez qua đời ở tuổi 58

Sự giúp đỡ đầu tiên! Tại Sao Paulo League, cầu thủ 17 tuổi Enderrick đón đường chuyền và nhận đường kiến ​​tạo đầu tiên trong sự nghiệp.

Đạt được những mục tiêu nhỏ! Barcelona sẽ nhận được tiền thưởng 10,6 triệu euro sau khi vào tứ kết Champions League

Jokic ghi 35+17+12+6, Murray ghi 26+12 và Nuggets ngược dòng Raptors với 22 điểm.

Kroos: Cuộc tấn công chớp nhoáng của Wirtz có thể nói là đã được lên kế hoạch.

Vòng bốc thăm tiếp theo sẽ diễn ra 15 phút sau trận đấu đôi đỏ FA Cup, và các trận bán kết sẽ bắt đầu vào ngày 20-21/4.

Không có tâm trạng! Durant chỉ thực hiện 2 trong 8 cú sút trong hiệp và ghi được 11 điểm, 4 rebound và 3 lần chuyển bóng.

Có còn thời gian để tạo đà không? Payton Jr.: Tất nhiên, gần đây chúng tôi không thể tập trung trong suốt trận đấu.

Hai tầng trời băng và lửa! Bucks đã ghi được 18 quả ba điểm trong hiệp đấu, lập kỷ lục của giải đấu; Suns chỉ thực hiện được 3 trong số 13 quả.

Hai huyền thoại Ancelotti đang có 17 trận thắng, 6 trận hòa và 23 trận bất bại, san bằng kỷ lục bất bại 20 trận thắng và 3 trận hòa của Mourinho.