Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Hoeness: Vẫn không hài lòng với hiệu suất phòng ngự tổng thể của Bayern. Thật vui khi được xem Musiala thi đấu.

2024-08-30 17:01:07
15

Truyền hình trực tiếp, ngày 18 tháng 3 Tin tức Bayern đã giành được nhiều chiến thắng đậm trong các trận gần đây, nhưng dưới sự ảnh hưởng của Chủ tịch danh dự Bayern Hoeness Có vẻ như rằng ông vẫn chưa hài lòng lắm với thành tích phòng ngự tổng thể của toàn đội, đồng thời ông cũng đưa ra yêu cầu cho đội vào tứ kết Champions League với Arsenal trong thời gian sắp tới.

Bayern gần đây đã thắng Lazio 3-0 ở Champions League, 8-1 Mainz và 5-2 Darmstadt ở giải VĐQG. Nhiều người hâm mộ đang vui mừng vì một chiến thắng đậm nữa cho đội bóng và Musiala rất vui. với màn trình diễn của mình, nhưng Hoeness nói với "Kicker": "Tôi vẫn không thích lối chơi phòng ngự của toàn đội như mọi khi. Mỗi cầu thủ phải suy ngẫm xem có cần thiết phải chiến đấu như thế này hay không. Đây là vấn đề cá nhân. Vấn đề sơ suất phải xảy ra." dù thế nào đi chăng nữa cũng sẽ được sửa chữa."

Bayern vẫn kém Leverkusen 10 điểm ở Bundesliga và sẽ sớm đối đầu với Arsenal ở Champions League. Hoeness nói: "Nếu chúng tôi chơi tập trung cao độ thì chúng tôi sẽ có cơ hội để thăng tiến.”

Tháng trước, Bayern tuyên bố sẽ chia tay huấn luyện viên Tuchel vào cuối mùa giải, và Hoeness hài lòng với màn trình diễn của toàn đội sau thông báo: “Trước hết. , Tôi nghĩ cách toàn đội và huấn luyện viên xử lý tình huống mới là rất tốt. Rõ ràng, họ đã đoàn kết với nhau và cả hai bên đang làm việc rất chăm chỉ để đạt được kết quả tốt nhất từ ​​tình huống này. ghi hai bàn và kiến ​​tạo một bàn trong trận đấu với Darmstadt. Đồng thời, khả năng rê bóng của anh ấy rất ấn tượng: “Anh ấy đã làm rất tốt. Rất, rất tốt. Thật vui khi thấy anh ấy có bóng trong chân và không hoảng sợ.

Và tiền đạo trẻ cũng phá kỷ lục. Kỷ lục của Ness: Anh ghi bàn thắng thứ 33 tại Bundesliga khi mới 21 tuổi 19 ngày, vượt qua Hoeness để trở thành cầu thủ Bayern trẻ nhất đạt được điều này thành tích.

Cập nhật mới nhất:

Rodri: La Liga chú ý đến sự kiên nhẫn và chiến thuật, trong khi Premier League chú ý hơn đến cường độ. Chúng tôi phải học cách suy nghĩ nhanh hơn.

Danh sách khởi đầu bất bại Bundesliga: 13-14 Bayern dẫn đầu với 28 trận, tiếp theo là Pharma với 25 trận mùa này

Cựu cầu thủ Barcelona Francisco Lopez qua đời ở tuổi 58

Sự giúp đỡ đầu tiên! Tại Sao Paulo League, cầu thủ 17 tuổi Enderrick đón đường chuyền và nhận đường kiến ​​tạo đầu tiên trong sự nghiệp.

Đạt được những mục tiêu nhỏ! Barcelona sẽ nhận được tiền thưởng 10,6 triệu euro sau khi vào tứ kết Champions League

Jokic ghi 35+17+12+6, Murray ghi 26+12 và Nuggets ngược dòng Raptors với 22 điểm.

Kroos: Cuộc tấn công chớp nhoáng của Wirtz có thể nói là đã được lên kế hoạch.

Vòng bốc thăm tiếp theo sẽ diễn ra 15 phút sau trận đấu đôi đỏ FA Cup, và các trận bán kết sẽ bắt đầu vào ngày 20-21/4.

Không có tâm trạng! Durant chỉ thực hiện 2 trong 8 cú sút trong hiệp và ghi được 11 điểm, 4 rebound và 3 lần chuyển bóng.

Có còn thời gian để tạo đà không? Payton Jr.: Tất nhiên, gần đây chúng tôi không thể tập trung trong suốt trận đấu.

Hai tầng trời băng và lửa! Bucks đã ghi được 18 quả ba điểm trong hiệp đấu, lập kỷ lục của giải đấu; Suns chỉ thực hiện được 3 trong số 13 quả.

Hai huyền thoại Ancelotti đang có 17 trận thắng, 6 trận hòa và 23 trận bất bại, san bằng kỷ lục bất bại 20 trận thắng và 3 trận hòa của Mourinho.