Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

ESPN: Ban lãnh đạo cấp cao của Manchester United đã đến thăm nhiều đại gia, và mục tiêu ký hợp đồng chính trong kỳ chuyển nhượng mùa hè là tiền đạo và trung vệ

2024-08-31 07:01:08
14

Tin tức phát sóng trực tiếp trên "ESPN" vào ngày 13 tháng 3 rằng các giám đốc điều hành hàng đầu của Manchester United hiện đang có chuyến "chuyến du lịch" ở châu Âu. chuẩn bị cho hoạt động chuyển nhượng mùa hè này. Mục tiêu chính của Quỷ đỏ là mang về một tiền đạo và một trung vệ, và họ đang thảo luận với một số câu lạc bộ trong đó có Greenwood.

Hôm thứ Hai, giám đốc bóng đá Murtaugh của Manchester United và giám đốc đàm phán chuyển nhượng Matt Hargreaves đã ăn trưa với giám đốc thể thao Deco của Barcelona tại Tây Ban Nha. Ngày hôm sau, ban lãnh đạo cấp cao của Quỷ đỏ đã có cuộc gặp với Đại diện Atletico Madrid. gặp. Ngoài ra, cả hai cũng sẽ đến thăm Real Madrid và các đội bóng ở Ý và Bồ Đào Nha.

Bất chấp những lo ngại rằng United đang tiến gần đến giới hạn đỏ về lợi nhuận hoạt động và các quy tắc bền vững, Quỷ đỏ vẫn có sẵn ngân sách chuyển nhượng trong mùa hè. Mục tiêu ký hợp đồng chính của câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè là một tiền đạo và một trung vệ, nhưng hoạt động cụ thể vẫn phụ thuộc vào doanh thu bán hàng của đội.

Trong chuyến làm khách đến Tây Ban Nha lần này, chủ đề mà Manchester United và các CLB đối tác nói đến còn có Greenwood. Anh hiện đang thi đấu rất tốt ở Getafe và đã ghi 8 bàn sau 26 trận. Tuy nhiên, những người theo đuổi tiềm năng của Greenwood vẫn lo ngại về những sự cố ngoài sân cỏ của anh trong thời gian anh ở Manchester United. Dù Ratcliffe cho biết hợp đồng của Greenwood với Manchester United còn thời hạn đến năm 2025 nhưng cánh cửa có thể vẫn rộng mở để anh trở lại Old Trafford. Nhưng việc anh ra đi vào mùa hè này vẫn là kết quả có thể xảy ra nhất, khi Quỷ đỏ dự kiến ​​sẽ yêu cầu khoảng 40 triệu bảng.

Trong khi đó, tương lai của Murtaugh vẫn chưa được xác định, khi giám đốc thể thao sắp nhậm chức Ashworth vẫn đang nghỉ phép và cánh tay phải của Ratcliffe là Brailsford hy vọng sẽ bổ nhiệm một người đứng đầu bộ phận tuyển dụng và quản lý hiệu suất. Murtaugh cũng đã để lại ấn tượng khá tốt với những ông chủ mới của mình, những người sẵn sàng để Murtaugh tiếp tục giữ những vị trí nhất định, đồng thời anh cũng tích cực tham gia vào các kế hoạch chuyển nhượng mùa hè của Quỷ đỏ.

Cập nhật mới nhất:

Rodri: La Liga chú ý đến sự kiên nhẫn và chiến thuật, trong khi Premier League chú ý hơn đến cường độ. Chúng tôi phải học cách suy nghĩ nhanh hơn.

Danh sách khởi đầu bất bại Bundesliga: 13-14 Bayern dẫn đầu với 28 trận, tiếp theo là Pharma với 25 trận mùa này

Cựu cầu thủ Barcelona Francisco Lopez qua đời ở tuổi 58

Sự giúp đỡ đầu tiên! Tại Sao Paulo League, cầu thủ 17 tuổi Enderrick đón đường chuyền và nhận đường kiến ​​tạo đầu tiên trong sự nghiệp.

Đạt được những mục tiêu nhỏ! Barcelona sẽ nhận được tiền thưởng 10,6 triệu euro sau khi vào tứ kết Champions League

Jokic ghi 35+17+12+6, Murray ghi 26+12 và Nuggets ngược dòng Raptors với 22 điểm.

Kroos: Cuộc tấn công chớp nhoáng của Wirtz có thể nói là đã được lên kế hoạch.

Vòng bốc thăm tiếp theo sẽ diễn ra 15 phút sau trận đấu đôi đỏ FA Cup, và các trận bán kết sẽ bắt đầu vào ngày 20-21/4.

Không có tâm trạng! Durant chỉ thực hiện 2 trong 8 cú sút trong hiệp và ghi được 11 điểm, 4 rebound và 3 lần chuyển bóng.

Có còn thời gian để tạo đà không? Payton Jr.: Tất nhiên, gần đây chúng tôi không thể tập trung trong suốt trận đấu.

Hai tầng trời băng và lửa! Bucks đã ghi được 18 quả ba điểm trong hiệp đấu, lập kỷ lục của giải đấu; Suns chỉ thực hiện được 3 trong số 13 quả.

Hai huyền thoại Ancelotti đang có 17 trận thắng, 6 trận hòa và 23 trận bất bại, san bằng kỷ lục bất bại 20 trận thắng và 3 trận hòa của Mourinho.