Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Mirror: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hỗn loạn, Tottenham có 15 ngày nghỉ trước trận gặp Arsenal và Pháo thủ đá 4 trận liên tiếp.

2024-08-31 17:01:08
21

Bản tin truyền hình trực tiếp ngày 25/3, tờ Mirror đưa tin lịch thi đấu mới nhất của Premier League dự kiến ​​sẽ khiến nhiều CLB bức xúc.

Arsenal nhiều khả năng sẽ là đội không hài lòng với lịch thi đấu, bởi họ sẽ thi đấu loạt trận trước trận derby bắc London, trong khi Tottenham sẽ có 15 ngày nghỉ ngơi trước trận derby.

Liverpool cũng phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc sau khi thách đấu đối thủ Everton trên sân khách vào ngày 24/4, họ sẽ gặp West Ham vào ngày 27/4.

Trận đấu của Tottenham với Manchester City vào ngày 20 tháng 4 đã bị hoãn lại vì Manchester City sẽ gặp Chelsea ở bán kết FA Cup vào cuối tuần đó. Tuy nhiên, Ngoại hạng Anh chưa sắp xếp trận đấu giữa Tottenham và Manchester City diễn ra vào giữa tuần sau, vì Manchester City sẽ gặp Brighton vào ngày 25/4 (thứ Năm).

Bằng cách này, Tottenham sẽ có đủ 15 ngày nghỉ kể từ trận đấu Newcastle ngày 13/4 đến trận gặp Arsenal trên sân nhà. Trong 15 ngày này, Arsenal sẽ thi đấu 4 trận then chốt là Villa, Bayern, Wolves và Chelsea, sau đó sẽ gặp Tottenham ngay sau đó.

Điều này có thể ảnh hưởng rất lớn đến chức vô địch Premier League và vị trí thứ 4, bởi lịch thi đấu của Tottenham thuận lợi hơn Villa, đội vẫn đang thi đấu ở cúp châu Âu. Điều này khiến người dân ở nhiều câu lạc bộ khác nhau đặt câu hỏi về tính công bằng của lịch thi đấu và vai trò của lịch thi đấu được sắp xếp lại trong việc xác định ai sẽ giành chức vô địch và về đích trong top 4.

Man City giờ phải đấu với Brighton thay vì trận sân khách khó khăn hơn trước Tottenham. Do FA Cup và các giai đoạn khác nhau của mỗi đội bước vào cuộc chiến châu Âu, lịch thi đấu Premier League hiện đang rất hỗn loạn.

Thật đáng kinh ngạc, trận đấu của Tottenham với Manchester City vẫn chưa được lên lịch lại, trong khi Premier League khẳng định rằng chính sách của họ luôn là dời lịch các trận đấu càng sớm càng tốt. Liverpool phải đối mặt với tình thế khó khăn tương tự, khi Klopp phải vật lộn để ngăn trận đấu vào giờ ăn trưa thứ Bảy được diễn ra sau các trận đấu ở châu Âu vào giữa tuần.

Nhưng điều này không bao gồm các giải đấu trong nước. Vì vậy, bây giờ Liverpool sẽ gặp West Ham vào giờ ăn trưa thứ Bảy sau khi gặp Everton vào thứ Tư. Các ông chủ của Premier League không muốn sắp xếp trận derby Merseyside theo suất trực tiếp duy nhất có sẵn trong tuần cuối cùng vì mức đặt cược cao và thực tế là Liverpool có thể vẫn còn tham dự Europa League vào thời điểm đó.

Trận Manchester City gặp Tottenham là một trong 4 trận ở Premier League chưa xác định ngày tái đấu, 3 trận còn lại là Manchester United gặp Newcastle, Chelsea đấu Tottenham và Brighton đấu Chelsea.

Cập nhật mới nhất:

Rodri: La Liga chú ý đến sự kiên nhẫn và chiến thuật, trong khi Premier League chú ý hơn đến cường độ. Chúng tôi phải học cách suy nghĩ nhanh hơn.

Danh sách khởi đầu bất bại Bundesliga: 13-14 Bayern dẫn đầu với 28 trận, tiếp theo là Pharma với 25 trận mùa này

Cựu cầu thủ Barcelona Francisco Lopez qua đời ở tuổi 58

Sự giúp đỡ đầu tiên! Tại Sao Paulo League, cầu thủ 17 tuổi Enderrick đón đường chuyền và nhận đường kiến ​​tạo đầu tiên trong sự nghiệp.

Đạt được những mục tiêu nhỏ! Barcelona sẽ nhận được tiền thưởng 10,6 triệu euro sau khi vào tứ kết Champions League

Jokic ghi 35+17+12+6, Murray ghi 26+12 và Nuggets ngược dòng Raptors với 22 điểm.

Kroos: Cuộc tấn công chớp nhoáng của Wirtz có thể nói là đã được lên kế hoạch.

Vòng bốc thăm tiếp theo sẽ diễn ra 15 phút sau trận đấu đôi đỏ FA Cup, và các trận bán kết sẽ bắt đầu vào ngày 20-21/4.

Không có tâm trạng! Durant chỉ thực hiện 2 trong 8 cú sút trong hiệp và ghi được 11 điểm, 4 rebound và 3 lần chuyển bóng.

Có còn thời gian để tạo đà không? Payton Jr.: Tất nhiên, gần đây chúng tôi không thể tập trung trong suốt trận đấu.

Hai tầng trời băng và lửa! Bucks đã ghi được 18 quả ba điểm trong hiệp đấu, lập kỷ lục của giải đấu; Suns chỉ thực hiện được 3 trong số 13 quả.

Hai huyền thoại Ancelotti đang có 17 trận thắng, 6 trận hòa và 23 trận bất bại, san bằng kỷ lục bất bại 20 trận thắng và 3 trận hòa của Mourinho.