Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Retegui: Tôi tự hào được đại diện cho Ý và cảm ơn HLV Mancini và Spalletti

2024-09-02 01:01:09
14

Truyền hình trực tiếp ngày 21 tháng 3, đội tuyển quốc gia Ý đang chuẩn bị cho hai trận khởi động tại Hoa Kỳ và tiền đạo người Ý Retegui đã được phỏng vấn.

Retegui mang quốc tịch Argentina và Ý và được triệu tập vào đội tuyển quốc gia Ý lần đầu tiên vào tháng 3 năm ngoái. Retegui cho biết: “Cuộc gọi từ HLV Mancini là một bất ngờ tuyệt vời đối với tôi. Đó là khoảnh khắc đặc biệt khiến tôi ngạc nhiên vì không thể tin được. Bây giờ tôi rất hạnh phúc và tự hào khi được đại diện cho đất nước Ý. Tôi sẽ tiếp tục khoác áo đội tuyển Ý. chiếc áo đấu này và cố gắng hết sức. Tôi biết điều đó sẽ khó khăn và nếu tôi không được gọi vào đội tuyển quốc gia, tôi sẽ cổ vũ cho các đồng đội của mình.”

Retegui tiếp tục: "Tôi đã làm vậy. vừa kết thúc buổi tập với Tigers và bố tôi đã gọi cho tôi để báo tin (được chọn vào đội tuyển quốc gia Ý). Đó là một bất ngờ đáng kinh ngạc. Và sau khi tôi ghi bàn vào lưới đội tuyển Anh, sự nghiệp của tôi đã thay đổi rất nhiều. chơi ở châu Âu từ khi còn là một đứa trẻ và hôm nay tôi đã làm được điều đó, tôi rất vui và tận hưởng khoảnh khắc này, nhưng tôi muốn nhiều hơn thế và tôi mới bắt đầu.”

Đội tuyển quốc gia Ý sẽ chơi hai trận khởi động. các trận đấu ở Mỹ, gặp Venezuela và Ecuador, đồng thời Retegui cũng đang chuẩn bị cùng đội. Retegui sau đó nói về huấn luyện viên hiện tại của đội tuyển quốc gia Ý Spalletti: “Tôi phải cảm ơn hai huấn luyện viên Mancini và Spalletti. Ông ấy đã gọi cho tôi khi mới nhậm chức. Spalletti và tôi chưa gặp nhau nhiều, nhưng tôi thích tính cách của ông ấy. Chúng tôi sẽ hiểu nhau hơn trong những ngày tới.” Mùa hè năm ngoái Retegui chuyển đến Genoa mới thăng hạng ở Serie A, “Tôi chấp nhận lời mời từ Genoa để có thể thi đấu ở Ý và nhận được sự chú ý của đội tuyển quốc gia. huấn luyện viên bất cứ lúc nào, vì mục tiêu của tôi là ở lại đội tuyển quốc gia Ý. Tôi biết rằng việc đến Ý thi đấu sẽ giúp tôi được chọn vào đội tuyển quốc gia dễ dàng hơn. Tôi thực sự muốn thi đấu. cho đội tuyển quốc gia Ý, đó là lý do tại sao tôi đến Serie A.”

Genoa đã tổ chức một buổi lễ chào mừng hoành tráng cho Retegui, được hàng nghìn người hâm mộ chào đón. "Những ngày đầu tiên ở đây thật tuyệt vời vì người hâm mộ Genoa đã chào đón tôi rất nồng nhiệt... thật thú vị. Thời gian trôi qua và tôi đã quen với đội bóng và thành phố, tôi bắt đầu hiểu các đồng đội của mình, tôi rất vui." , chúng tôi đã chơi tốt, tôi rất hài lòng với điều đó. Tôi đến tập luyện với nụ cười mỗi ngày và chúng tôi phải duy trì điều đó."

Cuối cùng, Retegui nói. Gilardino, "Ghilardino và ban huấn luyện của anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Anh ấy là một huấn luyện viên xuất sắc và có một đội hợp tác tốt. Anh ấy cũng từng là một tiền đạo, anh ấy giúp tôi tiến bộ hơn ở một số chi tiết, và cả đội cũng vậy giúp tôi trở thành một cầu thủ mạnh mẽ hơn và một con người tốt hơn. Bầu không khí ở sân vận động quê hương của chúng tôi thật tuyệt vời, và nó chắc chắn sẽ làm cho nó tốt hơn. Tôi nhớ lại bầu không khí ở các sân vận động trong nước của Argentina. Đây là một trong những sân vận động cuồng nhiệt nhất mà tôi từng trải qua. ”

(Su Erhu)

Cập nhật mới nhất:

Rodri: La Liga chú ý đến sự kiên nhẫn và chiến thuật, trong khi Premier League chú ý hơn đến cường độ. Chúng tôi phải học cách suy nghĩ nhanh hơn.

Danh sách khởi đầu bất bại Bundesliga: 13-14 Bayern dẫn đầu với 28 trận, tiếp theo là Pharma với 25 trận mùa này

Cựu cầu thủ Barcelona Francisco Lopez qua đời ở tuổi 58

Sự giúp đỡ đầu tiên! Tại Sao Paulo League, cầu thủ 17 tuổi Enderrick đón đường chuyền và nhận đường kiến ​​tạo đầu tiên trong sự nghiệp.

Đạt được những mục tiêu nhỏ! Barcelona sẽ nhận được tiền thưởng 10,6 triệu euro sau khi vào tứ kết Champions League

Jokic ghi 35+17+12+6, Murray ghi 26+12 và Nuggets ngược dòng Raptors với 22 điểm.

Kroos: Cuộc tấn công chớp nhoáng của Wirtz có thể nói là đã được lên kế hoạch.

Vòng bốc thăm tiếp theo sẽ diễn ra 15 phút sau trận đấu đôi đỏ FA Cup, và các trận bán kết sẽ bắt đầu vào ngày 20-21/4.

Không có tâm trạng! Durant chỉ thực hiện 2 trong 8 cú sút trong hiệp và ghi được 11 điểm, 4 rebound và 3 lần chuyển bóng.

Có còn thời gian để tạo đà không? Payton Jr.: Tất nhiên, gần đây chúng tôi không thể tập trung trong suốt trận đấu.

Hai tầng trời băng và lửa! Bucks đã ghi được 18 quả ba điểm trong hiệp đấu, lập kỷ lục của giải đấu; Suns chỉ thực hiện được 3 trong số 13 quả.

Hai huyền thoại Ancelotti đang có 17 trận thắng, 6 trận hòa và 23 trận bất bại, san bằng kỷ lục bất bại 20 trận thắng và 3 trận hòa của Mourinho.