Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Giới thiệu đội tuyển chuyên nghiệp Nhật Bản 2024: Vissel Kobe dấn thân vào hành trình bảo vệ danh hiệu

2024-09-02 05:01:09
15

Vissel Kobe, đội bóng đã im lìm ở giải đấu chuyên nghiệp trong nhiều năm, cuối cùng đã thực hiện được ước mơ của mình ở mùa giải trước và giành chức vô địch giải đấu đầu tiên của đội chức vô địch sau khi tái cơ cấu. Họ chinh phục giải đấu với đội hình rất cân bằng, đứng thứ hai về số bàn thắng ghi được và thứ ba về số bàn thua. Hàng công, hàng tiền vệ và hàng thủ của họ đều có những cầu thủ thuộc đội hình xuất sắc nhất J1 League, đặc biệt là Yuya Osako, vua phá lưới của giải đấu.

Mùa giải này đội hình chính của đội về cơ bản vẫn giữ nguyên, nhưng so với mùa giải trước, đội hình cốt lõi của đội đã già hơn một tuổi. Vấn đề chấn thương đương nhiên sẽ được đưa vào chương trình nghị sự và việc rời đội đương nhiên sẽ là điều hiển nhiên. Trong số các cầu thủ, thủ môn dự bị Felipe đã gia nhập Yokohama FC, tiền vệ trẻ Hiiragi Izumi gia nhập Omiya Squirrels, trung vệ luân phiên Reo Osaki gia nhập Câu lạc bộ Emirates, và Mizuki Arai, Shohei Takahashi và Shuhei Kawasaki, những người trước đây từng chơi cho đội. Các cầu thủ trẻ như Yunari Ozaki, Yuya Tsuboi và Hidetoshi Adachi rời đội theo dạng cho mượn. Về bản hợp đồng, Vissel Kobe đã giới thiệu thủ môn Obina từ Yokohama F. Marinos, thủ môn Shota Arai từ Chiba Ichihara, đội hình phòng ngự Takuya Iwanami từ Urawa Red Diamonds và tiền vệ Rikuto Hirose từ Kashima. Mặt khác, Yosuke Ideguchi, người. được cho Fukuoka Hornets thuê mùa trước, được giới thiệu từ Celtics, tiền vệ Yuya Tsubasa được giới thiệu từ Nagasaki, và Daisei Miyashiro được giới thiệu từ Kawasaki Frontale. Sức mạnh của tuyến trước, tuyến giữa và tuyến sau đã được tăng cường. Vissel Kobe vẫn là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch mùa này.

Cập nhật mới nhất:

Rodri: La Liga chú ý đến sự kiên nhẫn và chiến thuật, trong khi Premier League chú ý hơn đến cường độ. Chúng tôi phải học cách suy nghĩ nhanh hơn.

Danh sách khởi đầu bất bại Bundesliga: 13-14 Bayern dẫn đầu với 28 trận, tiếp theo là Pharma với 25 trận mùa này

Cựu cầu thủ Barcelona Francisco Lopez qua đời ở tuổi 58

Sự giúp đỡ đầu tiên! Tại Sao Paulo League, cầu thủ 17 tuổi Enderrick đón đường chuyền và nhận đường kiến ​​tạo đầu tiên trong sự nghiệp.

Đạt được những mục tiêu nhỏ! Barcelona sẽ nhận được tiền thưởng 10,6 triệu euro sau khi vào tứ kết Champions League

Jokic ghi 35+17+12+6, Murray ghi 26+12 và Nuggets ngược dòng Raptors với 22 điểm.

Kroos: Cuộc tấn công chớp nhoáng của Wirtz có thể nói là đã được lên kế hoạch.

Vòng bốc thăm tiếp theo sẽ diễn ra 15 phút sau trận đấu đôi đỏ FA Cup, và các trận bán kết sẽ bắt đầu vào ngày 20-21/4.

Không có tâm trạng! Durant chỉ thực hiện 2 trong 8 cú sút trong hiệp và ghi được 11 điểm, 4 rebound và 3 lần chuyển bóng.

Có còn thời gian để tạo đà không? Payton Jr.: Tất nhiên, gần đây chúng tôi không thể tập trung trong suốt trận đấu.

Hai tầng trời băng và lửa! Bucks đã ghi được 18 quả ba điểm trong hiệp đấu, lập kỷ lục của giải đấu; Suns chỉ thực hiện được 3 trong số 13 quả.

Hai huyền thoại Ancelotti đang có 17 trận thắng, 6 trận hòa và 23 trận bất bại, san bằng kỷ lục bất bại 20 trận thắng và 3 trận hòa của Mourinho.