Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Thomas có một cơ hội khác, nhưng Suns có phải là đội phù hợp với anh ấy không?

2024-09-02 05:01:09
12

Một trong những điều thu hút nhiều sự chú ý hơn những ngày này là việc Suns đã ký hợp đồng với Thomas Jr., người sẽ mở ra mùa giải đầu tiên của anh ấy với chương trình Suns vào thứ năm. Đã 2 năm kể từ lần cuối Thomas chơi ở giải VĐQG. Việc ký kết này của Suns có phần khó hiểu. Nó không đáp ứng được nhu cầu về một người bảo vệ điểm của Suns cũng như không giải quyết được các vấn đề phòng thủ của Suns. Tại sao Suns lại ký hợp đồng với Thomas?

Little Thomas đã có một sự nghiệp rực rỡ. Anh ấy đã ra mắt đội Kings trong những năm đầu của mình, trải qua nửa mùa giải với Suns và sau khi đặt nền móng cho cuộc tái hợp ngày hôm nay, anh ấy đã đạt đến đỉnh cao sự nghiệp của mình với Celtics. Trong các mùa giải 2015-16 và 2016-17, anh là cầu thủ ghi bàn hàng đầu cho Celtics. Anh ghi được 22,2 điểm và 28,9 điểm trong hai mùa giải liên tiếp. Anh được chọn là All-Star và cũng được chọn vào Đội tuyển toàn NBA. Anh ấy được mệnh danh là "175 người mạnh nhất trên Trái đất".

Đúng lúc này, tranh cãi gia hạn hợp đồng nổ ra. Có tin đồn rằng Thomas đã từ chối gia hạn hợp đồng 4 năm trị giá 70 triệu đô la do Celtics đưa ra, thay vào đó yêu cầu một hợp đồng trị giá hàng trăm triệu đồng, đồng thời đe dọa rằng Celtics sẽ dùng một lượng tiền lớn để cầu xin anh ta gia hạn. ' việc gia hạn hợp đồng hiện tại là một sự xúc phạm đối với anh ấy. Nhưng độ tin cậy của vấn đề này là đáng nghi ngờ. Nói tóm lại, tổng giám đốc Celtics lúc bấy giờ là Anji đã nảy ra ý tưởng giao dịch anh ta.

Ở mùa giải 2017-18, Thomas và Irving đổi chỗ để gia nhập Cavaliers, và sự nghiệp của họ bắt đầu đi xuống. Sau đó, anh chuyển đến Nuggets, Wizards, Pelicans, Mavericks và Hornets. Sự nghiệp của anh ngày càng tệ hơn và cuối cùng anh cũng tạm chia tay giải đấu ở tuổi 33. Đây là sự nghiệp rực rỡ nhưng ngắn ngủi của Thomas.

Những ngày sau đó, Thomas cũng chơi ở Development League. Anh ấy đã chơi hai lần cho Đội vàng Grand Rapids (một đội của Liên đoàn phát triển liên kết với Nuggets) và vào ngày 6 tháng 3 năm nay, anh ấy đã ký hợp đồng với Salt Lake City Stars, một đội của Liên đoàn phát triển liên kết với Jazz. Ngoài ra, anh còn tham gia một số giải đấu bán chuyên nghiệp. Trong một trận đấu, anh ấy đã ghi được 81 điểm điên cuồng. Sau trận đấu, anh ấy ngồi xổm trong góc và rơi nước mắt, than thở: “Họ không muốn tôi trong giây lát”.

Vậy tại sao Suns lại đề nghị với anh ấy một hợp đồng ngắn hạn 10 ngày? Như chúng ta đã biết, thành tích gần đây của Suns là không hề lý tưởng, với 4 trận thắng và 5 trận thua trong 9 trận liên tiếp, đồng thời thứ hạng của họ cũng đã tụt xuống khu vực play-off. Trong trường hợp này, mặt trời đã chìa một cành ô liu cho Thomas và ý nghĩa đó là hiển nhiên. Để diễn giải những gì Durant đã nói về Thomas, "Tôi rất phấn khích cho Thomas. Tôi đã thấy màn trình diễn xuất sắc của anh ấy trong Development League. Tôi nghĩ khi anh ấy thích nghi với lối chơi và có được một khoảng thời gian thi đấu nhất định, anh ấy có thể đóng góp."

Nhưng Thomas cần đội của mình có một hệ thống phòng thủ hoàn chỉnh. Nó có thể che đậy hoàn hảo điểm yếu của anh ấy ở hàng phòng ngự. do chiều cao của anh ấy, tương tự như mối quan hệ hợp tác trước đây của anh ấy với Smart trong Celtics, nhưng Suns đã phải vật lộn để làm được điều đó về mặt này. Thomas sẽ đá cặp với Booker và Beal. Cả hai đều có những khuyết điểm nhất định ở khâu phòng ngự, khiến Thomas khó trở thành đối tác lý tưởng ở tuyến sau.

Hơn nữa, Suns là đội đang rất cần những người bảo vệ điểm, và Thomas không phải là cầu thủ được ưu tiên hàng đầu là hỗ trợ. Số đường kiến ​​​​tạo trung bình mỗi trận trong sự nghiệp của anh ấy chỉ là 4,8, và thậm chí số đường kiến ​​​​tạo cao nhất trong sự nghiệp của anh ấy cũng chỉ là 6,3. Trong hoàn cảnh đó, sự nghiệp thứ hai của Thomas với Suns vẫn chưa bắt đầu và đã có rất nhiều nghi ngờ.

The Suns không thiếu người bảo vệ, họ chỉ thiếu người bảo vệ điểm. Sau khi Thomas gia nhập đội, ngoài việc Booker và Beal có được vị trí đảm bảo, anh ấy có khả năng sẽ cạnh tranh với Grayson Allen, Eric Gordon và Josh Okogie để được chọn làm hậu vệ thứ sáu của đội. Sẽ rõ lần này anh ấy sẽ có được bao nhiêu thời gian thi đấu.

Tóm lại, tôi hoan nghênh Thomas vì tác động không ngừng nghỉ của anh ấy đối với NBA, nhưng chuyến đi đến Suns này có lẽ sẽ không Thời gian quá dài và hợp đồng ngắn hạn 10 ngày có vẻ như sẽ sớm kết thúc. Kỳ vọng anh ấy có thể đóng góp đủ điểm, nhưng chúng ta không thể kỳ vọng quá nhiều vào các khía cạnh khác. The Suns hiện không thiếu điểm (hiệu suất tấn công là 117,9 điểm, đứng thứ 10 trên BXH). Đâu là đội phù hợp cho Thomas?

(Bố Maomao/Ngồi dậy)

Cập nhật mới nhất:

Rodri: La Liga chú ý đến sự kiên nhẫn và chiến thuật, trong khi Premier League chú ý hơn đến cường độ. Chúng tôi phải học cách suy nghĩ nhanh hơn.

Danh sách khởi đầu bất bại Bundesliga: 13-14 Bayern dẫn đầu với 28 trận, tiếp theo là Pharma với 25 trận mùa này

Cựu cầu thủ Barcelona Francisco Lopez qua đời ở tuổi 58

Sự giúp đỡ đầu tiên! Tại Sao Paulo League, cầu thủ 17 tuổi Enderrick đón đường chuyền và nhận đường kiến ​​tạo đầu tiên trong sự nghiệp.

Đạt được những mục tiêu nhỏ! Barcelona sẽ nhận được tiền thưởng 10,6 triệu euro sau khi vào tứ kết Champions League

Jokic ghi 35+17+12+6, Murray ghi 26+12 và Nuggets ngược dòng Raptors với 22 điểm.

Kroos: Cuộc tấn công chớp nhoáng của Wirtz có thể nói là đã được lên kế hoạch.

Vòng bốc thăm tiếp theo sẽ diễn ra 15 phút sau trận đấu đôi đỏ FA Cup, và các trận bán kết sẽ bắt đầu vào ngày 20-21/4.

Không có tâm trạng! Durant chỉ thực hiện 2 trong 8 cú sút trong hiệp và ghi được 11 điểm, 4 rebound và 3 lần chuyển bóng.

Có còn thời gian để tạo đà không? Payton Jr.: Tất nhiên, gần đây chúng tôi không thể tập trung trong suốt trận đấu.

Hai tầng trời băng và lửa! Bucks đã ghi được 18 quả ba điểm trong hiệp đấu, lập kỷ lục của giải đấu; Suns chỉ thực hiện được 3 trong số 13 quả.

Hai huyền thoại Ancelotti đang có 17 trận thắng, 6 trận hòa và 23 trận bất bại, san bằng kỷ lục bất bại 20 trận thắng và 3 trận hòa của Mourinho.