Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Phóng viên: Manchester United và các đội khác quan tâm đến Hall. Nếu Blue Fox được thăng hạng lên Super League, phí chuyển nhượng sẽ là 40 triệu bảng & nếu không thăng hạng sẽ là 25 triệu bảng.

2024-09-02 19:01:08
12

Bản tin truyền hình trực tiếp ngày 22/3, phóng viên Ben Jacobs đưa tin nhiều đội bóng đang quan tâm đến tiền vệ Dusbury- Hall, Manchester United của Leicester City là câu lạc bộ mới nhất khám phá việc chuyển nhượng cầu thủ. Nếu Leicester City không thăng hạng Premier League mùa này, Hall có thể ra đi với mức giá thấp hơn trong mùa hè này.

Leicester City đã từ chối lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng của Brighton cho Hall vào tháng Giêng, thấp hơn nhiều so với mức giá yêu cầu 45 triệu bảng của họ. Phóng viên chỉ ra rằng Brighton vẫn quan tâm đến Hall và họ chuẩn bị tăng lời đề nghị dựa trên tháng Giêng. Về phía Manchester United, Ben Jacobs cho biết ban đầu Manchester United đã hỏi thăm về đội hình cầu thủ. Nếu Casemiro rời đội, tiền vệ này sẽ là ưu tiên hàng đầu của Manchester United trong việc ký hợp đồng. Có thông tin cho rằng Ratcliffe không có ý định trực tiếp tham gia đàm phán, nhưng ông đã chỉ ra trong một cuộc họp nội bộ của đội ngũ tuyển dụng cầu thủ của Manchester United rằng các cầu thủ thích. Hall có thể cung cấp cho người chơi những tài năng tuyệt vời. Đội mang lại giá trị và sự đa dạng.

Leicester City trước đây từng bị giới chức Premier League cáo buộc vi phạm quy định về lợi nhuận và phát triển bền vững. Ngoài tham vọng của bản thân các cầu thủ, trong trường hợp này, Leicester City có thể được thăng hạng lên Premier League mùa tới bất kể thế nào. liệu việc bán cầu thủ có phải được thực hiện hay không. Các nguồn tin chỉ ra rằng nếu Leicester City được thăng hạng lên Premier League, những người theo đuổi sẽ phải trả gần 40 triệu bảng để ký hợp đồng với Hall. Nếu Leicester City không thăng hạng ở mùa giải này, có thông tin cho rằng giữa đội bóng và các cầu thủ đã đạt được thỏa thuận quý ông, cho phép các cầu thủ rời đội với giá thấp hơn. Nguồn tin thân cận với cầu thủ này chỉ ra rằng phí chuyển nhượng có thể khiến cầu thủ này rời đội là 25 triệu bảng.

Ngoài ra, Brentford cũng đang chú ý đến hoàn cảnh của Hall nhưng bản thân cầu thủ này lại muốn chuyển đến một đội có thể thi đấu ở giải châu Âu. Có thông tin cho rằng Hall sẵn sàng gia nhập Tottenham, nơi có đồng đội cũ Maddison, và người sau này cũng kể cho anh nghe về cuộc sống ở Tottenham dưới sự dẫn dắt của Postkoglu. Tottenham chắc chắn sẽ muốn ký hợp đồng với một trung vệ vào mùa hè này, nhưng nhiều khả năng họ sẽ chú ý hơn đến tình hình của Gallagher. Hiện tại, sự quan tâm của Tottenham đối với Hall không cao. Tiền vệ 25 tuổi này trước đây là thành viên của PA Players. Latic đang theo sau.

Hall đã chơi 41 trận cho đội trên mọi đấu trường mùa này, đóng góp 10 bàn thắng và 13 đường kiến ​​tạo. Hợp đồng của cầu thủ này với Leicester City sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2027, và giá chuyển nhượng hiện tại là 30 triệu euro. khoảng 25,78 triệu bảng).

Leicester City hiện đang xếp thứ hai tại Giải vô địch Anh khi còn một trận đấu, họ đang bằng điểm với đội đầu bảng Leeds United với 82 điểm. Do hiệu số bàn thắng bại nên họ tạm đứng thứ hai.

Cập nhật mới nhất:

Rodri: La Liga chú ý đến sự kiên nhẫn và chiến thuật, trong khi Premier League chú ý hơn đến cường độ. Chúng tôi phải học cách suy nghĩ nhanh hơn.

Danh sách khởi đầu bất bại Bundesliga: 13-14 Bayern dẫn đầu với 28 trận, tiếp theo là Pharma với 25 trận mùa này

Cựu cầu thủ Barcelona Francisco Lopez qua đời ở tuổi 58

Sự giúp đỡ đầu tiên! Tại Sao Paulo League, cầu thủ 17 tuổi Enderrick đón đường chuyền và nhận đường kiến ​​tạo đầu tiên trong sự nghiệp.

Đạt được những mục tiêu nhỏ! Barcelona sẽ nhận được tiền thưởng 10,6 triệu euro sau khi vào tứ kết Champions League

Jokic ghi 35+17+12+6, Murray ghi 26+12 và Nuggets ngược dòng Raptors với 22 điểm.

Kroos: Cuộc tấn công chớp nhoáng của Wirtz có thể nói là đã được lên kế hoạch.

Vòng bốc thăm tiếp theo sẽ diễn ra 15 phút sau trận đấu đôi đỏ FA Cup, và các trận bán kết sẽ bắt đầu vào ngày 20-21/4.

Không có tâm trạng! Durant chỉ thực hiện 2 trong 8 cú sút trong hiệp và ghi được 11 điểm, 4 rebound và 3 lần chuyển bóng.

Có còn thời gian để tạo đà không? Payton Jr.: Tất nhiên, gần đây chúng tôi không thể tập trung trong suốt trận đấu.

Hai tầng trời băng và lửa! Bucks đã ghi được 18 quả ba điểm trong hiệp đấu, lập kỷ lục của giải đấu; Suns chỉ thực hiện được 3 trong số 13 quả.

Hai huyền thoại Ancelotti đang có 17 trận thắng, 6 trận hòa và 23 trận bất bại, san bằng kỷ lục bất bại 20 trận thắng và 3 trận hòa của Mourinho.