Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Chiến binh bàn phím | Tôi thà gãy chân còn hơn bị cư dân mạng Mỹ thông cảm cho Benxi vì một chấn thương ở lưng sẽ khiến anh tàn tật suốt đời.

2024-09-04 15:01:07
13

(Click phía trên để theo dõi Keyboard Man để biết thêm nhiều thông tin thú vị.)

Mới đây, Nets đã chính thức thông báo Ben Simmons sẽ bỏ lỡ các trận đấu còn lại của Nets trong mùa giải này. Ben Simmons sẽ tham khảo ý kiến ​​​​của các chuyên gia để khám phá các lựa chọn điều trị cho tình trạng dây thần kinh thắt lưng bị căng.

Ben Simmons phải ngồi ngoài 39 trận trong hơn 2 tháng do chấn thương lưng. Anh thi đấu 15 trận mùa này, ghi trung bình 6,1 điểm, 7,9 rebounds và 5,7 kiến ​​tạo mỗi trận.

Liên kết tin tức>>>>>> Quan chức của Nets: Ben Simmons sẽ nghỉ thi đấu trong mùa giải và sẽ tư vấn về các phương án điều trị chứng căng dây thần kinh ở lưng dưới của anh ấy

< p> Trên diễn đàn Reddit của Mỹ, hầu hết cư dân mạng Mỹ đều có thái độ thông cảm và thông cảm với Ben Simmons, người phải ngồi ngoài trong mùa giải vì chấn thương lưng. Nhiều người trong số họ đã chia sẻ kinh nghiệm cá nhân về việc bị chấn thương lưng. Khu vực bình luận từng trở thành nơi trao đổi quy mô lớn cho bệnh nhân. Biên tập viên đã chọn lọc một số bình luận của cư dân mạng Mỹ để bạn bè thảo luận.

[–][NBA] Winnerurfaselol xuất sắc nhất năm 2021 5415 điểm 1 ngày trước

Sự nghiệp bóng rổ của anh ấy đã kết thúc

Người hâm mộ: Sự nghiệp của Benxi đã kết thúc...

[–]Pacerscwesttheperson 846 điểm 1 ngày trước

Những người chưa bao giờ bị chấn thương lưng không hiểu làm thế nào họ đang suy nhược. Tôi có vấn đề về thần kinh và nó có thể phá hủy khả năng di chuyển và sức mạnh của bạn.

Người hâm mộ Pacers: Những người chưa bao giờ bị chấn thương lưng sẽ không bao giờ có thể tưởng tượng được chấn thương có thể gây ra hậu quả gì đối với một người. người... Tôi bị viêm dây thần kinh cột sống, một căn bệnh hủy hoại khả năng vận động và sức mạnh của bạn...

[-]Bullszvomicidalmaniac 316 điểm 1 ngày trước

Có thể xác nhận. Tôi bị thoát vị hai đĩa đệm. Tôi luôn ý thức được cơn đau, luôn bù đắp cho nó.

Người hâm mộ Bulls: Nhìn từ trên lầu, tôi có thể làm chứng...Tôi có hai đĩa đệm bị thoát vị, và bây giờ nỗi đau đã khắc sâu vào vỏ não của tôi và tôi đã chiến đấu với nó bằng ý chí...

[-]Timberwolvesnowuff 200 điểm 1 ngày trước

Ba thoát vị đĩa đệm ở vùng thắt lưng

Tấn lực dây thần kinh nghiêm trọng

Tôi hoàn toàn mất khả năng sử dụng chân phải và gần như không thể đi vệ sinh. Phải phẫu thuật khẩn cấp và gặp nhiều khó khăn. trong quá trình hồi phục.

Về cơ bản, đây là địa ngục.

Mọi chuyện bắt đầu như thế nào? Chạy trên máy chạy bộ…

Thành thật mà nói, tôi cảm thấy tiếc cho Simmons nếu anh ấy như vậy. đối mặt với vấn đề này và cả thế giới đã chế nhạo anh ấy và gọi anh ấy là 'kẻ giả mạo', điều này thực sự rất khốn khổ.

Người hâm mộ Timberwolves: Tôi đã từng có ba đĩa đệm thắt lưng. thoát vị và bị chèn ép dây thần kinh nghiêm trọng... Lúc đó, chân phải của tôi hoàn toàn không thể đi lại, thậm chí việc đi vệ sinh cũng gặp khó khăn... Cuối cùng, tôi phải phẫu thuật cấp cứu, và diễn biến tiếp theo- lên Quá trình đào tạo Phục hồi chức năng cũng là một con đường gập ghềnh...trải nghiệm đó giống như địa ngục trần gian! Bạn muốn hỏi tôi bị thương như thế nào? Rắc rối do chạy trên máy chạy bộ gây ra...

Vì vậy, tôi cảm thấy tiếc cho Benxi từ tận đáy lòng... Anh ấy đã phải vật lộn với chấn thương lưng trong một thời gian dài , nhưng thế giới bên ngoài lại giễu cợt và chế nhạo anh là kẻ "lừa đảo" "Cam kết" đơn giản là đụ! Thật là khốn nạn! ?

Liên kết tin tức >>>>>Kẻ lừa đảo? Ben Simmons đã chơi tổng cộng 57 trận trong ba mùa giải vừa qua và mức lương của anh ấy trong mùa giải này là 37,39 triệu USD

Liên kết tin tức>>>>>> Ben Simmons trong mùa giải vừa qua : Đã phục hồi 100% Target All-Star mùa này

[–]LakersVernacularRaptor 9 điểm 1 ngày trước

Này anh bạn, tôi cũng bị bệnh tương tự và thường xuyên bị đau và đi khập khiễng do đau dây thần kinh ở chân phải. Hôm qua tôi vừa phẫu thuật cắt bỏ vi đĩa đệm và hơi đau (đau khi phẫu thuật). , cơn đau thần kinh của tôi đã biến mất!!!

Hãy xem xét phẫu thuật cắt bỏ vi phẫu nếu bạn chưa thực hiện và hy vọng điều tốt nhất cho bạn ♥️

Người hâm mộ Lakers: Anh lầu trên, em cũng bị chấn thương như anh, triệu chứng lúc đó là đau dai dẳng, đi khập khiễng do đau dây thần kinh ở bàn chân phải... Hôm qua em phẫu thuật cắt bỏ đĩa đệm xâm lấn tối thiểu, giờ chỉ thấy hơi đau một chút. (phẫu thuật) Ngoại trừ cơn đau sau phẫu thuật), tất cả các chứng đau dây thần kinh trước đó đều biến mất. Nếu bạn chưa thử, hãy cân nhắc việc phẫu thuật cắt bỏ đĩa đệm xâm lấn tối thiểu. Tôi chúc bạn những điều tốt đẹp nhất!

[–]GokuVerde 18 điểm 1 ngày trước

Thật kinh khủng. Tôi thà bị gãy chân Không thể ngồi xuống hoặc đi tập vật lý trị liệu. và hàng nghìn cuộc kiểm tra và bác sĩ và cảm thấy tốt hơn ở mức độ vừa phải Mỗi ngày bạn thức dậy và nó giống như một nút đặt lại cho nỗi đau, chỉ có điều này trước và sau mới có thể hồi phục.

Người hâm mộ: cũng vậy. Kinh khủng! Tôi thà gãy chân (còn hơn bị gãy lưng)! (Sau khi bị chấn thương ở lưng) Tôi thậm chí không thể ngồi và đi lại cơ bản... Sau đó, thông qua vật lý trị liệu, vô số lần đến bệnh viện và vô số lần khám sức khỏe, cuối cùng tôi cũng cảm thấy tốt hơn... (Nếu tôi có một cái lưng chấn thương) Mỗi ​​sáng thức dậy Khi tôi đến, cơn đau lập tức ập đến như thể có công tắc... Về phần vết thương ở lưng chưa lành... Trên đời chỉ có hai loại người, những người chưa bao giờ bị chấn thương lưng và những người đã bị chấn thương lưng...

Trước khi bị chấn thương lưng

Sau chấn thương lưng

[–]Timberwolvesnowuff 3 điểm cách đây 1 ngày

Đúng vậy và tôi nghĩ một khi bạn phẫu thuật, giống như tôi đã làm, về cơ bản bạn sẽ thoát khỏi tình trạng khó khăn. Và sau đó về cơ bản là phải cực kỳ cẩn thận hoặc cuối cùng phải thực hiện các ca phẫu thuật hạn chế cử động nghiêm trọng hơn.

Người hâm mộ Timberwolves: Vâng, một khi bạn phẫu thuật lưng như tôi đã làm, bạn sẽ bị gắn mác... Từ giờ trở đi, bạn phải cực kỳ cẩn thận trong mọi việc mình làm, nếu không, điều gì đang chờ đợi bạn sẽ hết lần này đến lần khác dẫn đến phải thiến và mất khả năng vận động!

[-][HOU] Yao Mingsorendiz 50 điểm 1 ngày trước

Phần tồi tệ và chán nản nhất là ngay cả khi bạn cảm thấy nhẹ nhõm một chút (nếu bạn 'Thật may mắn) điều đó sẽ ở lại trong tâm trí bạn. Bạn không thể thoát khỏi nỗi sợ hãi về nỗi đau đó một khi bạn đã quen với nó.

Tôi nhớ vài năm trước tôi có đến thăm mẹ tôi và bà. hỏi tôi tại sao tôi lại đi như vậy. Tôi giống như wm, đi như thế nào? Và cô ấy nói tôi đang di chuyển thận trọng, giống như tôi thậm chí còn không nhận ra rằng mình đang làm điều đó cho đến khi cô ấy chỉ ra. Hoàn toàn nằm trong tiềm thức, điều mà cơ thể tôi bắt đầu thực hiện theo phản xạ vì sợ hãi sau nhiều năm mỗi cử động có thể gây ra cơn đau ở lưng là điều Tệ nhất

Những người hâm mộ Rockets: Những vấn đề về lưng tồi tệ nhất, The. Điều đáng buồn nhất là dù vết thương ở lưng của bạn có thuyên giảm (nếu bạn may mắn) thì cái bóng mà nó để lại vẫn sẽ ám ảnh bạn, và bạn không thể thoát khỏi nỗi sợ hãi mà nó từng gây ra...

Tôi vẫn nhớ cách đây mấy năm, khi tôi về thăm mẹ, lúc đó mẹ đã hỏi tôi tại sao lại đi bộ kỳ lạ như vậy? Lúc đó tôi không hiểu nên hỏi mẹ: "Ý mẹ là sao? Tại sao tư thế đi lại của con lại kỳ lạ vậy?" Sau đó mẹ nói rằng cách con đi run rẩy và nhón chân như thể con là một mảnh thủy tinh. nó sẽ gãy nếu tôi không cẩn thận... Trước khi mẹ tôi chỉ ra vấn đề này, tôi thậm chí còn không nhận ra tư thế đi lại đó hoàn toàn là tiềm thức... (Tôi đã từng bị chấn thương ở lưng). Tôi sẽ cảm thấy đau đớn khi thực hiện bất kỳ cử động nào. Tôi đã bị tra tấn suốt nhiều năm vì sợ đau và nó khiến cơ thể tôi có điều kiện để phóng đi… Có thể nói, chấn thương ở lưng là chấn thương tàn khốc nhất. !

[–]Bullstopkingdedemain 4 điểm 1 ngày trước

Cơn đau tồi tệ nhất mà tôi gặp phải trong đời là chứng co thắt lưng.

mạnh mẽ>

p>

Tệ đến mức tôi không thể cử động được.

Nếu tôi đau đớn như vậy 24/7 thì không biết sẽ thế nào. thật đáng sợ khi nghĩ về

p>

Người hâm mộ Bulls: Trải nghiệm đau đớn nhất trong cuộc đời tôi là chứng co thắt lưng. Nó thậm chí không phải là một chấn thương... Nó khiến tôi đau đớn vô cùng. rằng tôi đã nôn mửa vì đau... Tôi không thể cử động được chút nào. Thật là đáng sợ! Nếu nỗi đau đó theo đuổi tôi 24 giờ một ngày, 365 ngày một năm, tôi thực sự không biết liệu mình có làm điều gì ngu ngốc hay không vì tôi không thể chịu đựng được… Nghĩ đến mà thấy sợ hãi…

[–]NuggetsSilvioDantesPeak 34 điểm 1 ngày trước

< p>Tâm trí của anh ấy đã tan vỡ trước lưng dù có khỏe mạnh 100% thì sự nghiệp của anh ấy vẫn sẽ kết thúc

Người hâm mộ Nuggets: Tinh thần của Benci đã bị hủy hoại trước khi phần lưng của anh ấy bị hủy hoại! Ngay cả khi anh ấy có thể bình phục 100% trong tương lai thì sự nghiệp của anh ấy vẫn kết thúc...

[–]Celticsicatfilms 82 điểm 1 ngày trước

Trời ơi, tôi có vấn đề tương tự với Ben. Cuộc sống không có bóng rổ đã khó khăn rồi, tôi không thể tưởng tượng anh ấy sẽ chơi lại.

Người hâm mộ Celtic: Này... Tôi cũng gặp vấn đề về lưng giống như Benci Life. quá khó khăn nếu không có bóng rổ...Tôi không nghĩ Benci có thể trở lại sân đấu...

[–]this_place_stinks 47 điểm 1 ngày trước

Là nói đi, không ai phẫu thuật lưng. Họ chỉ phẫu thuật lưng lần đầu tiên.

Người hâm mộ: Như người ta vẫn nói, chỉ có 0 ca phẫu thuật lưng...hoặc vô số lần ..

[–]Wazflame 21 điểm 1 ngày trước

< p>Ngay cả khi anh ấy không chơi Bóng rổ, bạn có nghĩ việc nghỉ hưu sẽ giúp anh ấy “không còn đau đớn” nữa không? Hay đó là loại chấn thương mà tất cả tiền bạc và nguồn lực sẽ không tạo ra sự khác biệt?

< p>Người hâm mộ: Nếu Bensi ngừng chơi bóng, bạn có nghĩ cuộc sống sau khi giải nghệ có thể giúp anh ấy giải quyết được vấn đề đau lưng không? Hay là loại tổn thương này dù có tốn bao nhiêu tiền và nguồn lực cũng không thể chữa khỏi?

[–]Celticsicatfilms 34 điểm 1 ngày trước

Bạn có thể không còn đau đớn nếu ngừng ép buộc bản thân và uống thuốc. Anh ấy sẽ không phải là vận động viên cấp cao nhất. bao giờ nữa.

Người hâm mộ Celtic: Chỉ cần bạn ngừng thể hiện và uống thuốc đúng giờ, bạn vẫn có thể giải quyết được cơn đau lưng của mình, nhưng Benxi sẽ không bao giờ trở lại hàng ngũ những vận động viên hàng đầu.

[–]Hawksdatlanta 5 điểm 1 ngày trước

Tôi đã từng ngu ngốc nói về vết thương của anh ấy, nhưng điều này có vẻ thực sự tồi tệ. Tôi xin lỗi vì mọi chuyện đã trở nên tồi tệ. ra lối này cho anh ấy.

Người hâm mộ Eagles: Tôi đã từng nói đùa về chấn thương của Benxi, nhưng bây giờ xem ra chấn thương này thực sự rất nguy hiểm... Thật đáng tiếc khi kịch bản của anh ấy được viết như thế này cái này...

Cái này Lời nguyền Kardashian phải được nhắc đến (Bensie từng hẹn hò với Jenner từ gia đình Kardashian)

[-]Pelicanslegend023 1042 điểm 1 ngày trước

< p>Sự sụp đổ khủng khiếp nhất mà tôi từng thấy từ một người cầu thủ thể thao

Người hâm mộ Pelicans: Sự sa sút nhanh chóng trong sự nghiệp của Benxi là điều đáng kinh ngạc nhất trong số các vận động viên mà tôi từng thấy!

[–]KnicksRonnie2kDropCode 173 điểm 1 ngày trước

Chấn thương lưng là một kẻ giết người trong sự nghiệp. Chuyện này đã 3 năm rồi, có lẽ mọi chuyện đã kết thúc đối với anh ấy

Người hâm mộ Knicks: Chấn thương lưng là kẻ giết người trong sự nghiệp của các vận động viên, chưa kể Benci đã bị chấn thương lưng trong 3 năm. Đối với anh, mọi chuyện có thể đã kết thúc.

[–]AustraliaWhittaker 75 điểm 1 ngày trước

Chấn thương ở lưng cộng với những gì anh ấy phải đối mặt với gia đình chắc hẳn đã khiến anh ấy thực sự khó chịu. Việc rất nhiều người trong giới bóng rổ gọi bạn ra ngoài trong khi chị gái bạn tố cáo anh trai cùng cha khác mẹ của bạn lạm dụng tình dục cô ấy buộc gia đình bạn phải làm vậy. nói rằng cô ấy mắc bệnh tâm thần, tôi thậm chí không thể tưởng tượng được số lượng liệu pháp cần thiết để vượt qua tất cả những điều đó.

Người hâm mộ Úc: Trong những năm gần đây, Benxi không chỉ phải đối mặt với việc đó. chuyện gia đình mà còn bị chấn thương ở lưng, chắc anh ấy đã suy sụp. Em gái của Benxi từng tố cáo anh trai cùng cha khác mẹ của mình đã tấn công tình dục cô, nhưng hầu hết mọi người trong giới bóng rổ đều không biết tại sao và trực tiếp đến Benxi để khiếu nại. bệnh tâm thần... Nghĩ đến đây, tôi thực sự không thể tưởng tượng được Benxi phải điều trị tâm lý bao nhiêu để có thể sống sót qua những trở ngại này...

[–]76ersmoeshaker188 31 điểm 1 ngày trước

Đợi đã, cái quái gì vậy, thật kinh khủng.

Người hâm mộ 76ers: Đợi đã, cái quái gì vậy? Chết tiệt, điều này quá đáng sợ!

[–]AustraliaWhittaker 26 điểm 1 ngày trước

Đúng vậy, nó không thực sự được báo cáo hay nói đến nhiều nhưng có một số điều điên rồ đang diễn ra trong anh ấy cuộc sống vào thời điểm đó.

Tôi lớn lên theo dõi bố của anh ấy, gặp ông ấy một vài lần và xin chữ ký của ông ấy, và ông ấy chỉ là một anh chàng bình thường bình thường nên chắc chắn tôi rất ngạc nhiên khi nghe về tất cả những điều đó. điều đó. Anh ấy thực sự đã chơi cùng với Warrick Giddey (Bố của Josh) trong một số năm.

Người hâm mộ Úc: Vâng...những điều đó không được đưa tin nhiều và chúng cũng không được nhắc đến. về nhiều lắm…Nhưng trong thời gian đó, cuộc đời của Benxi quả thực đầy rẫy những bi kịch đẫm máu.

Tôi lớn lên theo dõi cha của Benxi thi đấu. Tôi đã gặp Benxi vài lần và tôi vẫn còn giữ chữ ký của ông ấy. Vì vậy, tôi thực sự sốc khi biết rằng có quá nhiều chuyện đã xảy ra với anh ấy...Bố của Bensie và Kiddy cũng đã chơi được vài năm.

[–]ClippersShukiNathan 66 điểm 1 ngày trước

Tôi hy vọng vì lợi ích của mình, anh ấy đã làm được vào thời điểm này. .

Người hâm mộ Clippers: Tôi hy vọng mọi thứ Bensie làm bây giờ sẽ giúp anh ấy khỏe hơn... Bạn sắp bị chấn thương lưng, và đó không phải chuyện đùa đâu.

]CelticsChickenWhiskers 8 điểm 1 ngày trước

< p>Là một người đang phải đối mặt với chứng đau dây thần kinh ở lưng dưới, về cơ bản, cơn đau lan khắp cơ thể bạn; Tôi thậm chí không thể đứng vững trong 5 phút. Phải nghỉ việc.

Người hâm mộ Celtics: Là một bệnh nhân bị chèn ép dây thần kinh ở lưng dưới, tôi muốn nói rằng nếu bạn bị chấn thương ở lưng, cuộc sống của bạn về cơ bản sẽ bị hủy hoại. . ...Cơn đau sẽ lan đến mọi ngóc ngách trên cơ thể, và ngay cả việc đơn giản như đứng trong 5 phút cũng trở thành một điều xa xỉ...Tôi đã từng phải nghỉ việc vì nó đòi hỏi tôi phải đứng rất lâu. ..Tôi thực sự cảm thấy tiếc cho Ben Xi Đứa trẻ này cảm thấy tồi tệ…

[-]NBAvrkhfkb 8 điểm 2 ngày trước

Chúc ngủ ngon Lightskin LeBron. .

< strong>Người hâm mộ: Hãy yên nghỉ nhé, phiên bản hời hợt của LeBron, chúng tôi sẽ nhớ bạn~

Nguồn: Reddit

Biên soạn: Helangduan

a.topic-link { lề: tự động 10px; hiển thị: khối; chiều rộng: 600px; } .topic-box { chiều rộng: 600px; chiều cao: 75px; nền: url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101388748.png') lặp lại-x; lề: 0 tự động; vị trí: tương đối; } .topic-ngón tay cái { vị trí: tuyệt đối; trái: 5px; trên cùng: 3px; chiều cao: 69px; chiều rộng: 92px; nền: url('http://tu.qiumibao.com/uploads/day_170919/zt_3111505780239.jpg') không lặp lại; kích thước nền: 100% 100%; } .topic-angular{ vị trí: tuyệt đối; đúng:0; đỉnh: 0; chiều rộng:46px; chiều cao:42px; nền:url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101463680.png') không lặp lại; } .topic-box b { vị trí: tuyệt đối; trái: 105px; phải: 15px; màu trắng; chiều cao dòng: 75px; tràn: ẩn; tràn văn bản: dấu chấm lửng; khoảng trắng: nowrap; }
Anh hùng bàn phím người Mỹ

Cập nhật mới nhất:

Rodri: La Liga chú ý đến sự kiên nhẫn và chiến thuật, trong khi Premier League chú ý hơn đến cường độ. Chúng tôi phải học cách suy nghĩ nhanh hơn.

Danh sách khởi đầu bất bại Bundesliga: 13-14 Bayern dẫn đầu với 28 trận, tiếp theo là Pharma với 25 trận mùa này

Cựu cầu thủ Barcelona Francisco Lopez qua đời ở tuổi 58

Sự giúp đỡ đầu tiên! Tại Sao Paulo League, cầu thủ 17 tuổi Enderrick đón đường chuyền và nhận đường kiến ​​tạo đầu tiên trong sự nghiệp.

Đạt được những mục tiêu nhỏ! Barcelona sẽ nhận được tiền thưởng 10,6 triệu euro sau khi vào tứ kết Champions League

Jokic ghi 35+17+12+6, Murray ghi 26+12 và Nuggets ngược dòng Raptors với 22 điểm.

Kroos: Cuộc tấn công chớp nhoáng của Wirtz có thể nói là đã được lên kế hoạch.

Vòng bốc thăm tiếp theo sẽ diễn ra 15 phút sau trận đấu đôi đỏ FA Cup, và các trận bán kết sẽ bắt đầu vào ngày 20-21/4.

Không có tâm trạng! Durant chỉ thực hiện 2 trong 8 cú sút trong hiệp và ghi được 11 điểm, 4 rebound và 3 lần chuyển bóng.

Có còn thời gian để tạo đà không? Payton Jr.: Tất nhiên, gần đây chúng tôi không thể tập trung trong suốt trận đấu.

Hai tầng trời băng và lửa! Bucks đã ghi được 18 quả ba điểm trong hiệp đấu, lập kỷ lục của giải đấu; Suns chỉ thực hiện được 3 trong số 13 quả.

Hai huyền thoại Ancelotti đang có 17 trận thắng, 6 trận hòa và 23 trận bất bại, san bằng kỷ lục bất bại 20 trận thắng và 3 trận hòa của Mourinho.