Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Rami: Inzaghi là một cầu thủ giỏi nhưng không phải là một huấn luyện viên giỏi. Sự ngờ vực của anh ấy dành cho tôi đã khiến tôi rời Milan.

2024-09-06 11:01:09
13

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 24/3 Cựu tuyển thủ Pháp Adil Lamy nói rằng anh yêu câu lạc bộ Milan, nhưng vì huấn luyện viên lúc đó Sự ngờ vực của Inzaghi buộc anh phải rời Milan.

Lamy gia nhập Milan theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2014 và sau đó được Milan mua lại. Tuy nhiên, sau khi Inzaghi trở thành huấn luyện viên Milan vào mùa hè năm 2014, Lamy không được tái sử dụng. Cuối cùng, Lamy chuyển nhượng và rời Milan vào mùa hè năm 2015. Lamy lần đầu tiên nói trong một cuộc phỏng vấn với Sky Sports: "Tôi yêu Milan, đối với tôi đây là câu lạc bộ hùng mạnh và xinh đẹp nhất thế giới. Tôi rất vinh dự được chơi cho câu lạc bộ này".

Rami nói tiếp: " Tôi rất thân với Galliani và Berlusconi. Tôi cảm thấy hạnh phúc và mạnh mẽ ở Milan, cả về mặt thể chất, ngoại trừ một người – Inzaghi. yêu quý và đánh giá cao nhưng tôi không biết tại sao anh ấy không đánh giá cao tôi và tôi đã mất hết niềm tin mà tôi đã có được. Anh ấy không còn lựa chọn nào khác ngoài việc ra đi và giành chức vô địch Europa League cùng Sevilla."

Milan. đã tiến vào tứ kết Europa League mùa này: "Milan có đủ những gì cần thiết để vô địch Europa League. Mọi thứ, họ rất mạnh. Tôi thực sự thích câu lạc bộ này và tôi rất vui vì có một số đội rất mạnh. Các cầu thủ Pháp trong đội Milan này, như Theo và Giroud, ngoài ra, họ còn có thủ môn xuất sắc nhất thế giới là Mai. Chúng tôi thực sự rất giỏi, chúng tôi mạnh mẽ và có mọi điều kiện.”

(Tô Nhị Hồ)

Cập nhật mới nhất:

Rodri: La Liga chú ý đến sự kiên nhẫn và chiến thuật, trong khi Premier League chú ý hơn đến cường độ. Chúng tôi phải học cách suy nghĩ nhanh hơn.

Danh sách khởi đầu bất bại Bundesliga: 13-14 Bayern dẫn đầu với 28 trận, tiếp theo là Pharma với 25 trận mùa này

Cựu cầu thủ Barcelona Francisco Lopez qua đời ở tuổi 58

Sự giúp đỡ đầu tiên! Tại Sao Paulo League, cầu thủ 17 tuổi Enderrick đón đường chuyền và nhận đường kiến ​​tạo đầu tiên trong sự nghiệp.

Đạt được những mục tiêu nhỏ! Barcelona sẽ nhận được tiền thưởng 10,6 triệu euro sau khi vào tứ kết Champions League

Jokic ghi 35+17+12+6, Murray ghi 26+12 và Nuggets ngược dòng Raptors với 22 điểm.

Kroos: Cuộc tấn công chớp nhoáng của Wirtz có thể nói là đã được lên kế hoạch.

Vòng bốc thăm tiếp theo sẽ diễn ra 15 phút sau trận đấu đôi đỏ FA Cup, và các trận bán kết sẽ bắt đầu vào ngày 20-21/4.

Không có tâm trạng! Durant chỉ thực hiện 2 trong 8 cú sút trong hiệp và ghi được 11 điểm, 4 rebound và 3 lần chuyển bóng.

Có còn thời gian để tạo đà không? Payton Jr.: Tất nhiên, gần đây chúng tôi không thể tập trung trong suốt trận đấu.

Hai tầng trời băng và lửa! Bucks đã ghi được 18 quả ba điểm trong hiệp đấu, lập kỷ lục của giải đấu; Suns chỉ thực hiện được 3 trong số 13 quả.

Hai huyền thoại Ancelotti đang có 17 trận thắng, 6 trận hòa và 23 trận bất bại, san bằng kỷ lục bất bại 20 trận thắng và 3 trận hòa của Mourinho.