Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

[Thảo luận] Russell: Tôi đã bị giáng xuống băng ghế dự bị trong trận đấu với Nuggets trong trận Chung kết Western Conference. Tôi sẽ không rơi vào tình huống đó nữa.

2024-09-06 23:01:08
14

(Bài viết gốc được xuất bản vào ngày 13 tháng 3 và tác giả là Dave McMenamin của ESPN. Nội dung bài viết không không thể hiện quan điểm của người dịch)

Vào ngày 9 tháng 2 năm 2023, một giao dịch trong mùa giải đã đưa Russell đến Lakers. Vài giờ sau, Russell nhấc máy. Ở đầu bên kia của điện thoại là chủ tịch điều hành của Lakers và tổng giám đốc Pelinka đã gọi điện để chào mừng người bảo vệ 28 tuổi trở lại đội đã đưa anh đến với lượt chọn thứ hai. vào năm 2015. Nhóms.

Russell đã nghe Pelinka nói với anh ấy rằng việc mua lại cầu thủ All-Star cũ của anh ấy từ Timberwolves vào thời hạn giao dịch sẽ quan trọng như thế nào đối với việc Lakers chạy nước rút vào cuối mùa giải và cách anh ấy hợp tác với thần tượng thời thơ ấu-LeBron James. Lakers có thể ký hợp đồng với James vào năm 2018 một phần nhờ khoảng trống lương được giải quyết bằng cách giao dịch hợp đồng với tân binh của Russell. Tuy nhiên, sau khi được trao đổi từ Timberwolves, đội xếp thứ 8 ở Western Conference, sang Lakers, đội xếp thứ 13 ở Western Conference, bản thân Russell cũng không lạc quan bằng tổng giám đốc Lakers. Russell nói với ESPN: "Tôi đã nói với anh ấy (Pelinka) rằng chúng tôi không tệ. Chúng tôi cần bổ sung cho nhau để bắt đầu chiến thắng."

Lên trong hai tháng cuối mùa giải Mùa giải sau, Lakers đã nhảy lên vị trí thứ bảy tại Western Conference và lọt vào vòng loại trực tiếp cũng như tiến đến Vòng chung kết Western Conference. Ở vòng đầu tiên của G6, Russell thực hiện 12 trong số 17 cú sút và ghi được 31 điểm, loại bỏ thành công Grizzlies. Russell nói: "Tôi nhớ ban đầu Dillon liên tục quấy rối James, sau đó bắt đầu bảo vệ tôi." Sau đó, Russell đóng góp 21 điểm ở G3 của hiệp hai, giúp Lakers dẫn trước Warriors 2-1, và ở G6 đóng góp 19 điểm. điểm một lần nữa, loại bỏ Warriors và tiến vào Vòng chung kết Western Conference.

Russell là người đá chính kể từ khi anh được chuyển sang Lakers cho đến ba trận đầu tiên của trận chung kết Western Conference, anh đã sút tổng cộng 8 trên 27 và thời gian thi đấu của anh bị giảm đi. Ở ván thứ tư, anh trực tiếp bị giáng xuống băng ghế dự bị. The Nuggets, đội cuối cùng đã giành chức vô địch, đã hoàn thành cuộc càn quét Lakers. Đột nhiên, người chơi thường xuyên lên tiếng nhận thấy mình không có giọng nói. Huấn luyện viên trưởng của Lakers, Hamm, đã hạn chế vai trò của Russell trong loạt trận này và dựa nhiều hơn vào người bảo vệ kỳ cựu Schroeder.

Russell biết rằng Hamm và Schroeder đã có lịch sử làm việc cùng nhau gần một thập kỷ, khi họ chơi cùng nhau cho Hawks, Hamm là trợ lý huấn luyện viên, chỉ có Russell và Ham. ở bên nhau được hai tháng. (Schroeder đã ký hợp đồng hai năm với Raptors trong mùa giải và được giao dịch với Nets vào tháng trước) Russell nói: “Mối quan hệ của Huấn luyện viên Ham với Schroeder là lý do khiến tôi không thể kết nối với anh ấy Khi tôi gặp khó khăn, lẽ ra tôi có thể đến gặp huấn luyện viên và nói với ông ấy những gì chúng tôi nên làm và lẽ ra tôi có thể giúp đỡ đội bóng. Thay vào đó, chúng tôi chỉ chấp nhận điều đó. Tôi vẫn ở với Lakers, anh ấy (Schroder). ) còn lại, tôi thích cơ hội vô địch hiện tại của chúng ta."

Đầu mùa giải này, vai trò của Russell vẫn bị ảnh hưởng. Hạn chế, cách đây không lâu anh được coi là con bài thương lượng cho Pelinka trên thương trường thời hạn. Bây giờ, chỉ còn sáu tuần nữa là đến vòng loại trực tiếp, thời gian chơi trung bình mỗi trận của Russell đã tăng lên vị trí thứ ba trong đội và số trận anh ấy chơi cũng đã tăng lên vị trí thứ tư trong đội. Đồng thời, với tư cách là một trong những cầu thủ bắt bóng ưu tú của giải đấu, tỷ lệ sút 3 điểm (42%) của Russell trong mùa giải này đã đạt mức cao nhất trong sự nghiệp. Russell chỉ còn 11 phút nữa là có thể phá kỷ lục ghi ba điểm của Lakers trong mùa giải này, kỷ lục do Nick Van Exel thiết lập gần 30 năm trước.

Theo cách nói của Russell, anh ấy đã trở thành "vật tế thần" trong loạt trận Chung kết Western Conference với Nuggets. Mười tháng sau, Russell trở thành nhân tố X quan trọng trong kỷ lục 12-5 của Lakers kể từ ngày 1 tháng 2 (không bao gồm trận thua hôm nay trước Kings). Nhưng có lẽ quan trọng nhất là Russell đã nhận được sự tin tưởng của Pelinka, HLV Hamm và các ngôi sao của Lakers. Khi nói về sự giúp đỡ của Russell trong trận playoff của Lakers, James nói: “Tôi nghĩ anh ấy (Russell) có khả năng làm bất cứ điều gì đội cần, đặc biệt là ở khâu tấn công. Đó là điều khiến anh ấy trở nên đặc biệt, có thể thích ứng linh hoạt với các tình huống nhu cầu của trò chơi và Russell sẽ thể hiện tốt nhất khi ở chế độ tấn công ”

Sau khi ngồi xuống. Trên băng ghế dự bị trong trận đấu với Nuggets ở vòng loại trực tiếp năm ngoái, Russell không hào hứng với việc trở lại Lakers theo thị trường cầu thủ tự do. Anh ấy nói về các cuộc thảo luận trong mùa giải với Hamm và Pelinka. Trong cuộc họp, Russell nói: “Họ. nói với tôi rằng họ sẽ giữ tôi bằng mọi giá, nhưng điều tôi đang nghĩ là, liệu bạn có để tôi đi không?"

Schroeder mở thị trường đại lý tự do Anh ấy đã đạt được thỏa thuận với Raptors vào ngày đầu tiên. sáng hôm sau, Russell gia hạn hợp đồng với Lakers với hợp đồng hai năm trị giá 37 triệu đô la, kèm theo quyền chọn cầu thủ cho năm thứ hai. Các nguồn tin nói với ESPN rằng Lakers có xu hướng đưa ra một hợp đồng không có quyền chọn cầu thủ, nhưng đội của Russell nhất quyết yêu cầu một hợp đồng có quyền chọn cầu thủ, để sau khi thể hiện tốt và nâng cao giá trị của mình, anh ấy có thể trở lại công ty tự do vào mùa hè này. Russell nói: "Đó là những gì chúng tôi (anh ấy và người đại diện của anh ấy) nghĩ."

Theo thỏa thuận thương lượng tập thể, nếu hợp đồng của Russell bổ sung thêm tùy chọn cầu thủ, anh ấy sẽ đủ điều kiện ký hợp đồng một năm với Bird. khoản, Russell có thể có quyền phủ quyết giao dịch. Sự lựa chọn từ bỏ quyền này của Russell là một sự thỏa hiệp. Nếu cả hai bên thực sự cần thay đổi thì anh ấy sẽ không ngăn cản. Russell nói: "Tôi hiện tại là người bảo vệ điểm của Lakers. Chỉ cần một người bảo vệ điểm khác sẵn sàng đến Lakers, tôi có thể rời đi. Lakers có khả năng làm được điều này, nhưng không phải đội nào cũng có sức hấp dẫn này."

Đầu mùa giải, Russell vào đội hình xuất phát và giúp Lakers giành chức vô địch giữa mùa đầu tiên vào đầu tháng 12. Tuy nhiên, Russell đã gặp khó khăn tổng thể trong tháng đó, chỉ ghi trung bình 10,2 điểm mỗi trận và sút xa 41% và 32,7% từ cự ly 3 điểm. Trước năm 2024, Russell lại ngồi dự bị. HLV Ham cho biết: “Chúng tôi đã loại Russell khỏi đội hình xuất phát để tăng cường hàng thủ”.

Đầu năm mới, Russell lọt vào danh sách chấn thương. Vào ngày 30 tháng 12 năm ngoái, anh bị chấn thương xương cụt do đối đầu thể lực với đội bóng cũ Timberwolves. Đây là điều mà huấn luyện viên Ham mong muốn được thấy anh tỏa sáng ở vị trí phòng ngự. Trong thời gian nghỉ vì chấn thương, Russell đã nghiên cứu toàn đội và tìm cách giúp bản thân hoạt động hiệu quả hơn. Anh ấy lao vào phòng video, nơi James nói rằng Russell "đã thiết lập những gì chúng tôi muốn làm."

Trong một cuộc họp video vào đầu tháng 1, Lakers đã ghi được 96 điểm -110 Sau khi thua Heat tay ngắnHuấn luyện viên Hamm và Russell đã đụng độ. Huấn luyện viên muốn thấy các cầu thủ làm việc chăm chỉ hơn và thực hiện nhiều hơn, trong khi các cầu thủ muốn thấy sự sắp xếp chiến thuật sắc bén hơn. Huấn luyện viên Hamm là người cứng đầu và liên tục sử dụng băng ghi trận đấu để minh họa cho vị trí mà đội đang sa ngã. Russell bác bỏ cáo buộc của huấn luyện viên rằng đội thiếu khả năng thực thi và tập trung thảo luận về những gì ông tin rằng sẽ tốt hơn cho đội. Ham nói về mối quan hệ của anh ấy với Russell: "Có những lúc chúng tôi đồng ý, có những lúc chúng tôi không đồng ý, có những lúc chúng tôi hiểu nhau và trách nhiệm của tôi là cải thiện cuộc đối thoại giữa chúng tôi sau mùa giải trước. . vấn đề không phải là đối thoại mà là cơ hội được đối thoại. Điều này rất quan trọng. Tôi có thể chủ động đến gặp anh ấy, nói cho anh ấy biết tôi cảm thấy thế nào và sau đó đáp ứng những yêu cầu của anh ấy, hoặc nói với anh ấy những gì tôi cần anh ấy làm. Anh ấy bảo tôi phải làm gì và làm thế nào để tin tưởng anh ấy. Phương pháp này khả thi”, Russell cũng sẽ chủ động tìm đến HLV Ham. , đây là nội dung của mùa giải thông thường, đây là những gì bạn cần phát triển trong 82 trận đấu và chúng tôi có mối liên hệ này ”

Russell thích thảo luận về chiến thuật. khi còn chơi cho Nets, anh ấy và Atkinson, huấn luyện viên của Nets vào thời điểm đó, đã đấu trí với huấn luyện viên Popovich của Hall of Fame. Russell nhớ lại cuộc trò chuyện của mình với Huấn luyện viên Atkinson: “Tôi đã nói với anh ấy vào thời điểm đó, hãy chơi phòng ngự khu vực! Sau đó, Huấn luyện viên Atkinson nói với tôi rằng Popovich phải biết rằng chúng tôi sẽ chơi phòng ngự khu vực sau khi vào sân. Trước tòa, Popovich đã lên kế hoạch cho một chiến lược phòng thủ khu vực, và chúng tôi đã chọn đấu tay đôi. Huấn luyện viên Atkinson hẳn đã đoán được chúng tôi muốn làm gì, điều đó thật tuyệt."/strong>

Trong một buổi tập. đầu mùa giải này,Russell đã sử dụng phương pháp chơi tương tự và yêu cầu các đồng đội của mình đi theo anh ta và giả mạo một trang về chiến thuật tấn công của Lakers. Ông lớn của Lakers All-Star, Davis nói với ESPN:"Russell đã nói với chúng tôi vào thời điểm đó rằng anh ấy sẽ gọi chiến thuật này là một chiến thuật khác trong tương lai, nhưng trên thực tế nó vẫn là một chiến thuật tương tự. Đôi khi tôi nói chuyện với Russell ở giữa trong đêm Russell gửi tin nhắn để thảo luận về chiến thuật. Anh ấy rất thông minh. Chúng ta có thể có tám cái tên khác nhau cho cùng một chiến thuật. Bài học rút ra từ đồng đội: Tiền đạo Warriors Chasing Green, Russell cho biết: “Khi còn là đồng đội với Chasing Green, tôi thấy anh ấy phát biểu trong phòng video và liên tục tạo ra tranh cãi. Anh ấy thực sự đang thách thức đồng đội và cố tình làm vậy. Tôi đã nhìn thấy sự phát triển mà chúng tôi đã làm vào thời điểm đó. Chúng tôi không phải là một đội tốt, nhưng chúng tôi đã đạt được tiến bộ thông qua cuộc đối thoại gây tranh cãi này. Sau đó, tôi gia nhập Lakers và nhận thấy rằng không có ai ngoại trừ James. Tôi bối rối nên chủ động lên tiếng và đây chính là nơi tôi thể hiện sự khôn ngoan của mình ”

p><. p>Trong trận đấu giữa Lakers với Jazz vào ngày 13/1, khi James vắng mặt, huấn luyện viên Ham đặt hy vọng vào Russell. Dù thua game nhưng Russell vẫn ghi được 39 điểm ở 15 trên 26 cú sút và đưa ra câu trả lời thỏa đáng. Trong suốt tháng 1, Russell ghi trung bình 22,7 điểm mỗi trận, sút xa 48,8% và 45,9% từ cự ly 3 điểm, trở lại vị trí xuất phát. Russell hiểu rằng việc có tiếng nói trên sân thường mang lại trách nhiệm lớn hơn và đó là điều mà anh ấy hoan nghênh khi đảm nhận vai trò lãnh đạo của mình trong mùa giải này. Russell nói: "Tôi đã sẵn sàng và đã làm đủ bài tập về nhà để chấp nhận bài kiểm tra này."

Trong những tuần trước thời hạn giao dịch, tên Russell của ông xuất hiện ở hầu hết các gói giao dịch tiềm năng liên quan đến Lakers. Các nguồn tin của Liên đoàn nói với ESPN rằng Russell đã được liên kết với Bulls trong các cuộc đàm phán thương mại LaVine. Khi có thông tin cho rằng Lakers quan tâm đến tiền đạo Bruce Brown của Raptors và cánh của Nets là Royce O'Neal và Finney Smith, tên của Russell cũng được nhắc đến.

Xét về mức lương hợp đồng của Russell và sức hấp dẫn của anh ấy với tư cách là một con chip giao dịch, nó gần như đã trở thành con chip khởi đầu để Lakers khám phá bất kỳ thỏa thuận nào. Trong quá trình đàm phán nhiều lần, thương vụ trao đổi cho người bảo vệ Russell và Hawks Dejounte Murray đã trở thành một bí mật mở. Đến nỗi vào ngày 30 tháng 1, khi Lakers đến thăm State Agricultural Arena, sân nhà của đội Eagles, người hâm mộ Eagles đã la ó khi anh thực hiện quả ném phạt: "Chúng tôi không muốn anh!"

Vì họ quan tâm đến bản thân. Không có sự chắc chắn về tương lai của mình và không có tiếng nói trong các quyết định của văn phòng chính, Russell đã chọn dồn sức lực vào thứ mà anh có thể kiểm soát: hiệu suất cá nhân. Anh nhớ lại sự khôn ngoan mà Kobe đã truyền cho anh khi Russell còn là tân binh (mùa giải 2015-16) và vinh dự được đá cặp với Kobe trong mùa giải cuối cùng trong sự nghiệp (mùa giải thứ 20) tại A Lakers. huyền thoại. "Tạo ra những tiêu đề mới," Russell nói về lời khuyên mà Bryant đã truyền đạt về cách khai thác sự công khai do Lakers mang lại. "Những lời nói của anh ấy đọng lại trong tôi. Anh ấy bảo tôi đừng quan tâm đến nó, nhưng đừng làm gì cả và tìm hiểu." Làm thế nào để trưởng thành từ nó, đó là cách tôi tiếp cận những điều này. "Russell bắt đầu dành nhiều thời gian hơn trên sân tập, thời gian rảnh rỗi và nghỉ ngơi. Ngày hôm đó, anh hẹn gặp trưởng bộ phận điều phối video của Lakers, Micah Fraction để gặp nhau tại nhà thi đấu. Russell nói: "Khi tôi sắp bị giao dịch, không ai bảo tôi đừng lo lắng. Tôi đang bị săn đón trên mạng xã hội, làm sao có người không nói về tôi được? Điều đó thật tuyệt, tôi phải tự mình giải quyết những việc này, tôi không nói nhảm, tôi có khả năng. Phương pháp của tôi là: bớt lo lắng và làm việc tốt hơn."

Sự nghiệp của James đã bước sang mùa giải thứ 21, Lakers hy vọng sẽ phát huy tối đa cơ hội vô địch. Sẽ là không thành thật nếu Pelinka hứa rằng Russell sẽ là người không thể chạm tới trong các cuộc đàm phán thương mại, đặc biệt là vì anh ta chưa có quyền phủ quyết thương mại. Tuy nhiên, Pelinka cũng đã có cuộc trò chuyện với Russell, một cựu chiến binh 9 năm, trong trại huấn luyện nhỏ do James tổ chức vào cuối tháng 9 năm ngoái, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đảm bảo một triển vọng ổn định khi thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của anh ấy. tình dục. Russell nói về tin tức trước mùa giải của Pelinka: "Nó hơi giống một chuyến tàu lượn siêu tốc đầy cảm xúc. Đôi khi những gì xảy ra ở giải đấu này sẽ nuốt chửng bạn. Bạn phải tìm cách duy trì tâm trí bình tĩnh và không quá phấn khích. , và đừng' Quá thấp Khi có cơ hội, bạn phải thể hiện khả năng của mình và để hiệu suất thi đấu nói lên điều đó.”

Kể từ khi trở lại đội hình xuất phát vào ngày 13 tháng 1, Russell Er. ghi trung bình 22,5 điểm và 6,4 kiến ​​​​tạo mỗi trận, với ba tỷ lệ sút lần lượt là 48%/46%/85%. Lakers đã đạt được kỷ lục 5 trận thắng và 4 trận thua trong các trận đấu không có James mùa này, phần lớn nhờ vào trung bình 21,7 điểm và 10,7 pha kiến ​​​​tạo của Russell khi không có người dẫn đầu lịch sử ghi bàn của giải đấu. Kể từ đầu mùa Heat 2012-13, đội bóng của James chưa bao giờ có tỷ lệ chiến thắng trên 50% khi anh vắng mặt, ngoại trừ Lakers mùa này. James nói về Russell: "Điều đó đòi hỏi một trái tim mạnh mẽ, đặc biệt là khi bạn nghe thấy mọi thứ xung quanh mình, bao gồm cả các cuộc đàm phán thương mại và những câu như 'Russell có phải là người phù hợp nhất không?' Nhưng anh ấy (Russell) không bao giờ dao động từ đầu đến cuối. Ngay cả khi anh ấy là người phù hợp nhất." ngồi dự bị, chúng tôi vẫn muốn truyền niềm tin vào anh ấy vì chúng tôi biết toàn đội cần anh ấy và cần khả năng kỳ lạ của anh ấy để hoàn thành một loạt điểm trong một khoảng thời gian ngắn.”

Russell đã coi James là thần tượng của mình từ khi còn nhỏ. Tôi đã khóc một lần khi xem James thi đấu trực tiếp. Cha anh đưa anh và anh trai từ Louisville đến Indianapolis để xem trận đấu giữa James' Cavaliers và Pacers. Anh trai của Russell kể với ESPN: "Khi còn nhỏ, tôi thường gọi tên Jordan và Kobe khi thực hiện các cú nhảy. Russell thường chạy tới và thọc tất vào rổ bóng rổ trong phòng và hét lên tên James."< p>Sau khi Russell trở thành cầu thủ chuyên nghiệp, anh ấy đã tìm thấy thông tin liên lạc của James và liên hệ với James trước khi mùa giải 2018-19 bắt đầu. Mùa giải đó là lần duy nhất Russell được chọn vào All-Star trong sự nghiệp. Russell nói: "Tôi hỏi anh ấy làm thế nào để trở thành một cầu thủ ổn định hơn, và anh ấy nói với tôi rằng việc học, ngủ, ăn và các lịch trình khác của anh ấy rất đều đặn. Tôi vẫn còn giữ tin nhắn đó. Thành thật mà nói. "Đó là vì James rằng bây giờ tôi đã phát triển những thói quen này."

Tuần trước James nói rằng anh ấy là lý do khiến tôi có đã phát triển những thói quen này Do chấn thương mãn tính ở mắt cá chân trái, anh ấy đã bỏ lỡ trận đấu trên sân nhà của Lakers với Bucks. Vào thời điểm đó, Bucks đã đạt được kỷ lục 6 trận thắng và 1 trận thua kể từ khi kết thúc All-Star Weekend Trước khi trận đấu bắt đầu, Pelinka đã tìm thấy Russell trong đường hầm của người chơi. trước lời chỉ dẫn của Linka khi đó: “Anh ấy nói với tôi rằng sau khi James vắng mặt, Bucks sẽ rất khó chơi và cần tôi ghi được 40 điểm”.

Russell bộc phát. trong trận đấu này, anh ghi 21 điểm trong 4 hiệp đấu, ghi 44 điểm trong trận đấu để lập kỷ lục cao nhất trong mùa giải, thực hiện 9 quả ba điểm để lập kỷ lục trong sự nghiệp và có 9 pha kiến ​​​​tạo. Và khi trận đấu còn 5,9 giây, anh ấy đã tung cú sút vào lưới hàng phòng ngự của ngôi sao Bucks Lillard, khiến đêm diễn kết thúc hoàn hảo. Màn trình diễn anh hùng của Russell ở những thời điểm quan trọng không chỉ giới hạn ở chiến thắng quan trọng này. Lakers cần màn trình diễn của anh ấy trong giai đoạn cuối của cuộc chiến giành một suất đá playoff: chưa đầy hai phút trong chiến thắng trước Pelicans. ghi 14 điểm; đang ở trong Anh ấy bị James buộc phải thực hiện một cú sút. Anh ấy được James khuyến khích thực hiện cú ba điểm trước hàng phòng ngự của cánh Thunder Jaylen Williams.

Tuy nhiên, khoảnh khắc hài lòng nhất đối với Russell là cú ném ba điểm quan trọng trong hiệp phụ kép trước Warriors vào ngày 27 tháng 1. Vào giây phút cuối cùng của hiệp phụ, Lakers vẫn kém hai điểm. Lúc này Russell đã thực hiện được hai lượt quay, sau đó đối mặt với hai cầu thủ Warriors trong một pha phản công và thực hiện cú ba điểm trực tiếp. James đã đúng. phía sau anh ta, khi thời gian tấn công còn hơn 20 giây, Russell đã chọn thực hiện cú ba điểm và đánh trúng quả bóng chủ chốt để vượt lên dẫn trước. Russell nói: "Tôi nghĩ điều khiến tôi hài lòng không phải là ba điểm hay chiến thắng trong một trò chơi. Nó không liên quan gì đến nó. Đó là những tin nhắn mà bạn bè xung quanh tôi đã gửi cho tôi. Họ nói rằng một mục tiêu này có thể giải thích loại gì." Tôi là cầu thủ, liên tục mắc lỗi, trận đấu đang gặp nguy hiểm, James ở phía sau tôi muốn có bóng... Tôi không quan tâm đến những điều này, tôi chỉ dám thực hiện những cú sút quan trọng."

Reeves đã trở thành người bạn tâm giao thân thiết nhất của Russell với Lakers. Anh ấy nói rằng kể từ khi Russell trải qua nỗi thất vọng trong loạt trận Nuggets, việc chơi trong những thời điểm quan trọng (chẳng hạn như trận đấu với Warriors) đã là một vấn đề của anh ấy. Reeves nói với ESPN: "Khi mùa giải mới bắt đầu, Russell có tâm lý 'Tôi sẽ không rơi vào tình huống đó nữa.' Chúng tôi đã nói về điều đó và nếu bạn có thể xử lý được thì dù có chuyện gì xảy ra, bạn ' đủ giỏi để chơi mọi trận đấu."

Nghe có vẻ không thể để Russell dẫn dắt Lakers, nhưng anh ấy vẫn ở lại Lakers. Điều đó cũng khiến anh ấy cảm thấy không thực tế. Trong trường hợp này, tại sao không thưởng thức trò chơi? Russell nói: "Tôi thực sự hài lòng với Lakers. Với tất cả sự tôn trọng, tôi biết người hâm mộ gần như đến đây để xem James và Davis, nhưng tôi muốn giành lấy màn trình diễn!" p >

Văn bản gốc: Dave McMenamin

Người biên soạn: Li Taibai

a.topic-link { lề: tự động 10px; hiển thị: khối; chiều rộng: 600px; } .topic-box { chiều rộng: 600px; chiều cao: 75px; nền: url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101388748.png') lặp lại-x; lề: 0 tự động; vị trí: tương đối; } .topic-ngón tay cái { vị trí: tuyệt đối; trái: 5px; trên cùng: 3px; chiều cao: 69px; chiều rộng: 92px; nền: url('http://tu.qiumibao.com/uploads/day_181109/zt_7561541723374.jpg') không lặp lại; kích thước nền: 100% 100%; } .topic-angular{ vị trí: tuyệt đối; đúng:0; đỉnh: 0; chiều rộng:46px; chiều cao:42px; nền:url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101463680.png') no-repeat; } .topic-box b { vị trí: tuyệt đối; trái: 105px; phải: 15px; màu trắng; chiều cao dòng: 75px; tràn: ẩn; tràn văn bản: dấu chấm lửng; khoảng trắng: nowrap; }
Thảo luận & Phân tích

Cập nhật mới nhất:

Rodri: La Liga chú ý đến sự kiên nhẫn và chiến thuật, trong khi Premier League chú ý hơn đến cường độ. Chúng tôi phải học cách suy nghĩ nhanh hơn.

Danh sách khởi đầu bất bại Bundesliga: 13-14 Bayern dẫn đầu với 28 trận, tiếp theo là Pharma với 25 trận mùa này

Cựu cầu thủ Barcelona Francisco Lopez qua đời ở tuổi 58

Sự giúp đỡ đầu tiên! Tại Sao Paulo League, cầu thủ 17 tuổi Enderrick đón đường chuyền và nhận đường kiến ​​tạo đầu tiên trong sự nghiệp.

Đạt được những mục tiêu nhỏ! Barcelona sẽ nhận được tiền thưởng 10,6 triệu euro sau khi vào tứ kết Champions League

Jokic ghi 35+17+12+6, Murray ghi 26+12 và Nuggets ngược dòng Raptors với 22 điểm.

Kroos: Cuộc tấn công chớp nhoáng của Wirtz có thể nói là đã được lên kế hoạch.

Vòng bốc thăm tiếp theo sẽ diễn ra 15 phút sau trận đấu đôi đỏ FA Cup, và các trận bán kết sẽ bắt đầu vào ngày 20-21/4.

Không có tâm trạng! Durant chỉ thực hiện 2 trong 8 cú sút trong hiệp và ghi được 11 điểm, 4 rebound và 3 lần chuyển bóng.

Có còn thời gian để tạo đà không? Payton Jr.: Tất nhiên, gần đây chúng tôi không thể tập trung trong suốt trận đấu.

Hai tầng trời băng và lửa! Bucks đã ghi được 18 quả ba điểm trong hiệp đấu, lập kỷ lục của giải đấu; Suns chỉ thực hiện được 3 trong số 13 quả.

Hai huyền thoại Ancelotti đang có 17 trận thắng, 6 trận hòa và 23 trận bất bại, san bằng kỷ lục bất bại 20 trận thắng và 3 trận hòa của Mourinho.