Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Mi Ti: Tưởng Inter Milan là nhà vua trở lại nhưng bị loại khỏi Champions League là cái tát vào mặt bóng đá Italy

2024-09-07 23:01:07
12

Tin tức phát sóng trực tiếp ngày 14 tháng 3 Ở tứ kết Champions League, Inter Milan đã thua 1-2 trước Atletico Madrid với tỷ số là 1-1. 2-2 nhưng đội đã thua đối thủ trong loạt sút luân lưu và bị loại Sau trận đấu, "Gazzetta dello Sport" viết bài bình luận.

MiTi viết: "Quả thực, đây là một sự thất vọng to lớn. Không có lý do gì để phủ nhận điều này, và cũng chẳng ích gì khi cố gắng thoát khỏi điều này: Việc Inter Milan bị loại là một cái tát vào mặt, một Một đòn giáng vào Nerazzurri là một giấc mơ và một đòn giáng mạnh vào toàn bộ nền bóng đá Ý khi mùa giải trước chúng tôi có ba suất vào tứ kết Champions League, và giờ chúng tôi hoàn toàn bị xóa sổ: thế giới đã thay đổi rất nhiều, và trước đây chúng tôi từng nghĩ. Inter không phải là vua, ít nhất ý tưởng về sự trở lại của nhà vua cũng đã bị dập tắt. Tôi thực sự không ngờ rằng đội bóng mạnh nhất nước Ý của chúng ta, một đội đã thống trị Serie A và góp mặt ở trận chung kết Champions League mùa trước. sẽ bị Atletico Madrid loại. Tôi đã vui mừng chào đón kết quả của Inter Milan trong vài tháng qua, nhưng họ đã bị Atletico Madrid loại theo cách này."

"Quả thực, Atletico Madrid có Simeone và một sân vận động. Với lợi thế sân nhà rất lớn, siêu sao Griezman cũng đã trở lại, nhưng Inter Milan mùa này thì khác trước, có thể nói là gần như bất khả chiến bại, như thể đó là một đội bóng thuộc về chính hành tinh của mình. Đội bóng của Simeone chỉ là một tập thể. Tập trung vào sự cạnh tranh và làm việc chăm chỉ là những gì Simeone đã thể hiện trong 13 năm huấn luyện vừa qua. Trên thực tế, chất lượng các trận đấu của Atletico Madrid cũng rất cao. Họ đã loại bỏ viên ngọc quý của bóng đá Ý, Inter Milan. , từ Champions League."

Cập nhật mới nhất:

Rodri: La Liga chú ý đến sự kiên nhẫn và chiến thuật, trong khi Premier League chú ý hơn đến cường độ. Chúng tôi phải học cách suy nghĩ nhanh hơn.

Danh sách khởi đầu bất bại Bundesliga: 13-14 Bayern dẫn đầu với 28 trận, tiếp theo là Pharma với 25 trận mùa này

Cựu cầu thủ Barcelona Francisco Lopez qua đời ở tuổi 58

Sự giúp đỡ đầu tiên! Tại Sao Paulo League, cầu thủ 17 tuổi Enderrick đón đường chuyền và nhận đường kiến ​​tạo đầu tiên trong sự nghiệp.

Đạt được những mục tiêu nhỏ! Barcelona sẽ nhận được tiền thưởng 10,6 triệu euro sau khi vào tứ kết Champions League

Jokic ghi 35+17+12+6, Murray ghi 26+12 và Nuggets ngược dòng Raptors với 22 điểm.

Kroos: Cuộc tấn công chớp nhoáng của Wirtz có thể nói là đã được lên kế hoạch.

Vòng bốc thăm tiếp theo sẽ diễn ra 15 phút sau trận đấu đôi đỏ FA Cup, và các trận bán kết sẽ bắt đầu vào ngày 20-21/4.

Không có tâm trạng! Durant chỉ thực hiện 2 trong 8 cú sút trong hiệp và ghi được 11 điểm, 4 rebound và 3 lần chuyển bóng.

Có còn thời gian để tạo đà không? Payton Jr.: Tất nhiên, gần đây chúng tôi không thể tập trung trong suốt trận đấu.

Hai tầng trời băng và lửa! Bucks đã ghi được 18 quả ba điểm trong hiệp đấu, lập kỷ lục của giải đấu; Suns chỉ thực hiện được 3 trong số 13 quả.

Hai huyền thoại Ancelotti đang có 17 trận thắng, 6 trận hòa và 23 trận bất bại, san bằng kỷ lục bất bại 20 trận thắng và 3 trận hòa của Mourinho.