Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Sếp West Ham: Quy định độc lập sẽ hủy diệt Premier League, dù có đưa bao nhiêu tiền cho EFL cũng không đủ

2024-09-10 17:01:07
12

Bản tin truyền hình trực tiếp ngày 20/3, HLV David Sullivan của West Ham cho biết nếu có cơ quan quản lý độc lập, Premier League có thể không Sau đó là giải đấu hàng đầu thế giới. Nếu Dự luật Quản trị Bóng đá được đưa ra biểu quyết, cơ quan quản lý Premier League sẽ được thành lập. Chính phủ Anh đã công bố kế hoạch bổ nhiệm một cơ quan quản lý sau cuộc đánh giá bóng đá do người hâm mộ dẫn đầu vào năm 2022. Quyền hạn được chuyển giao cho cơ quan quản lý sẽ xoay quanh ba mục tiêu chính.

Sullivan: "Đây là một khoảnh khắc lịch sử đối với người hâm mộ. Premier League là giải đấu hàng đầu thế giới. Đây là một cơ hội xuất khẩu lớn. Các nước khác muốn mua tài nguyên từ chúng tôi. Chúng tôi ở châu Âu đang hoạt động tốt về tổng thể, bất cứ điều gì làm giảm doanh thu của chúng tôi sẽ khiến chúng tôi kém cạnh tranh hơn, vì vậy chúng có thể phá hủy tài sản mà chúng tôi có khi mọi thứ trở nên thực sự tồi tệ. Khi bạn thực hiện các bước để giải quyết vấn đề, bạn có xu hướng đưa ra cơ quan quản lý nhưng chúng tôi có bóng đá tốt nhất. thế giới." Chủ tịch EFL Rick Parry cho biết: "Không có gì có thể thay đổi tính cạnh tranh của Premier League. Khoảng cách [về tiền lương] giữa Premier League và phần còn lại của châu Âu ngày càng rộng hơn, vì vậy ý ​​tưởng rằng Premier League. sẽ bị hạn chế quá mức hoặc không còn tính cạnh tranh nữa, tôi thậm chí không nghĩ về điều đó. Điều đó có ý nghĩa gì."

Quyền lực được giao cho cơ quan quản lý sẽ tập trung vào ba mục tiêu chính: cải thiện tình hình tài chính. sự bền vững của các câu lạc bộ, đảm bảo khả năng phục hồi tài chính của các giải đấu và bảo vệ di sản của bóng đá Anh.

Các chủ sở hữu và giám đốc câu lạc bộ mới sẽ phải đối mặt với sự giám sát chặt chẽ hơn để ngăn chặn khả năng họ phá sản câu lạc bộ của mình, trong khi chế độ cấp phép câu lạc bộ bao gồm mọi thứ từ National League đến Premier League đã được đề xuất. Là một phần của giấy phép, các câu lạc bộ sẽ được yêu cầu tham khảo ý kiến ​​​​của người hâm mộ về các quyết định quan trọng bên ngoài sân cỏ, chẳng hạn như di sản và định hướng chiến lược của câu lạc bộ. Cơ quan quản lý cũng có thể can thiệp nếu Premier League và EFL không đạt được thỏa thuận về cách phân bổ tiền của Premier League trong kim tự tháp bóng đá Anh.

Sullivan: "Có hai câu hỏi, chúng tôi đang cung cấp những gì và ai sẽ tài trợ cho nó? Có một cuộc tranh luận lớn giữa 10 đội cuối bảng về việc muốn các câu lạc bộ hàng đầu trả nhiều tiền hơn. Tiền và các câu lạc bộ hàng đầu muốn mọi người trả số tiền như nhau. Dù chúng tôi đưa ra bao nhiêu thì cũng sẽ không đủ cho EFL."

Parry: "Chúng tôi sẽ không nghĩ rằng 'thanh toán bằng dù' là cơ chế phù hợp. 'Đã chỉ ra rõ ràng vấn đề nhưng họ giải quyết các triệu chứng và chúng tôi không muốn câu lạc bộ phải đối mặt với thảm họa tài chính, cho dù đó là thăng hạng hay xuống hạng, điều chúng tôi luôn nói là chúng tôi muốn giải quyết vấn đề. khoảng cách giữa Premier League và Championship là hơn 100 triệu bảng đối với các câu lạc bộ không nhảy dù và đó là một thách thức mà chúng tôi nghĩ nên giảm đi một nửa, khi đó chúng tôi không cần phải trả tiền bằng dù.”

Cập nhật mới nhất:

Quá nhiều! Harden thực hiện 3 trong số 10 cú sút và chỉ ghi được 9 + 6 + 9 cộng-15. Không có điểm nào được ghi trong ba hiệp đầu tiên.

37 triệu trong 2 năm! Phóng viên của đội: Lakers ban đầu có xu hướng ký hợp đồng với Russell mà không có lựa chọn cầu thủ.

Xung đột nội bộ bóng bàn lắng xuống! Đội hình mới của Hàn Quốc công bố: Lee Gang-in và Son Heung-min được chọn cùng lúc

Ba điểm bị hủy bỏ! James: Thật khó để tôi bước vào lề và ra ngoài giới hạn khi tôi kiễng chân lên.

CEO Adidas: Dù có chuyện gì xảy ra vào năm 2027, chúng tôi sẽ hỗ trợ đội tuyển Đức 100%

Đêm sự nghiệp! DiVincenzo đã ghi được điểm cao cá nhân là 40 điểm khi bắn 14/23, và 11 quả ba điểm của anh ấy cũng là một thành tích cao trong sự nghiệp.

Ba ngày nghỉ phép! Reeves: Ngày mai tôi phải nghỉ ngơi và sau đó chúng tôi sẽ cùng nhau làm việc chăm chỉ để tiến bộ hơn.

Lillard đã thực hiện hai pha cướp chìa khóa để giúp đội giành chiến thắng! Lao Li: Khả năng phòng ngự của anh ấy rất phi thường trong suốt trận đấu.

Quan chức Milan: Sang Mỹ thi đấu 3 trận khởi động trong mùa hè này. Các đối thủ là Manchester City, Real Madrid và Barcelona.

Smith Jr. chơi ở vị trí số 5? Uduka: Tôi thích sự linh hoạt của anh ấy. Anh ấy đủ nhanh nhẹn và mạnh mẽ.

Son Heung-min: Sẽ rời bóng đá sau khi giải nghệ, cảm thấy không đủ khả năng dạy dỗ người khác

Bạn có tin không? Truyền thông Catalan: B Fee được đề nghị tới Barcelona và thân cận với Real Madrid nhưng Qi Zu muốn có Pogba