Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Đặc vụ: Acerbi chưa bao giờ nói từ mọi đen, anh ấy là người có đạo đức

2024-09-12 05:01:08
9

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 19/3: Hậu vệ Acerbi của Inter Milan bị nghi ngờ có hành vi phân biệt chủng tộc đối với cầu thủ Napoli, Juan Juan, người đại diện của Erby, làm rõ.

Tại vòng 29 Serie A, Inter Milan hòa 1-1 trên sân nhà với Naples. Acerbi và Juan đã tranh cãi trong trận đấu, và Juan phàn nàn với trọng tài rằng Acerbi gọi anh là "nigger". Đặc vụ Pastorello đầu tiên nói: "Anh ấy không phân biệt chủng tộc. Các phương tiện truyền thông đưa tin đã phóng đại nghiêm trọng. Anh ấy chưa bao giờ nói như vậy. Tôi tin những gì anh ấy nói với tôi. Anh ấy là một người có đạo đức. Tôi không nghi ngờ gì. Anh ấy đã nói cho tôi biết tình hình. Và cả hai." các bên làm rõ lẫn nhau trên sân." Pastorello tiếp tục: "Tất nhiên, phân biệt chủng tộc là điều phải được ngăn chặn và trừng phạt ngày hôm nay, nhưng chỉ khi nó được xác nhận. Nhưng từ những gì Acerbi đã nói với tôi, anh ấy đã tranh cãi với nhau. đối thủ trên sân, nhưng anh ta không dùng cách diễn đạt phân biệt chủng tộc, rõ ràng đó không phải là phân biệt chủng tộc, đó chỉ là một trò chơi, nhưng anh ta không nói từ nigger, và tôi nghĩ tôi đã giải thích điều đó một cách rõ ràng.

Acerby đã được chọn cho vấn đề mới. Đội tuyển quốc gia Ý đã loại anh ấy khỏi đội sau khi có báo cáo về cáo buộc phân biệt chủng tộc. Pastorello cho biết: "Nếu bạn loại trừ những gì đã xảy ra trong vài giờ qua, anh ấy chắc chắn có thể trở thành nhân vật chính của Cúp C1 châu Âu mùa hè này. Anh ấy rất vui khi được đóng góp, kinh nghiệm và tính cách của anh ấy sẽ tốt cho bất kỳ đội nào. Tất cả chỉ là một sự cải thiện thêm." , và đội tuyển quốc gia Ý cũng vậy.”

Người đại diện của một hậu vệ khác của Inter Milan, De Vrij cũng là Pastorello, và cuối cùng là Pastorello đã nói về tương lai của Acerbi và De Vrij tại Inter Milan. "De Vrij đã gia hạn hợp đồng trong mùa giải này. Anh ấy còn hợp đồng dài hạn và dự định ở lại với đội. Hợp đồng hiện tại của Acerbi sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6 năm 2025. Tôi không loại trừ khả năng chúng ta có thể thảo luận về việc gia hạn vào ngày mai. Anh ấy đã có khoảng thời gian tuyệt vời ở Inter Milan và rất hài lòng với huấn luyện viên Inzaghi cũng như toàn đội. Tôi có thể thấy trước tương lai của hai cầu thủ này ở Inter Milan.”

.

Cập nhật mới nhất:

Kerr: Tôi rất vui khi thấy màn trình diễn xuất sắc của Klay với tư cách là người đàn ông thứ sáu và thực sự có thể cảm nhận được nguồn năng lượng mà anh ấy mang lại.

Bild: Sane đã không ghi bàn trong 22 trận đấu gần đây. Anh ấy gặp rắc rối với chấn thương gân bánh chè và hông.

Quá nhiều! Harden thực hiện 3 trong số 10 cú sút và chỉ ghi được 9 + 6 + 9 cộng-15. Không có điểm nào được ghi trong ba hiệp đầu tiên.

37 triệu trong 2 năm! Phóng viên của đội: Lakers ban đầu có xu hướng ký hợp đồng với Russell mà không có lựa chọn cầu thủ.

Xung đột nội bộ bóng bàn lắng xuống! Đội hình mới của Hàn Quốc công bố: Lee Gang-in và Son Heung-min được chọn cùng lúc

Ba điểm bị hủy bỏ! James: Thật khó để tôi bước vào lề và ra ngoài giới hạn khi tôi kiễng chân lên.

CEO Adidas: Dù có chuyện gì xảy ra vào năm 2027, chúng tôi sẽ hỗ trợ đội tuyển Đức 100%

Đêm sự nghiệp! DiVincenzo đã ghi được điểm cao cá nhân là 40 điểm khi bắn 14/23, và 11 quả ba điểm của anh ấy cũng là một thành tích cao trong sự nghiệp.

Ba ngày nghỉ phép! Reeves: Ngày mai tôi phải nghỉ ngơi và sau đó chúng tôi sẽ cùng nhau làm việc chăm chỉ để tiến bộ hơn.

Lillard đã thực hiện hai pha cướp chìa khóa để giúp đội giành chiến thắng! Lao Li: Khả năng phòng ngự của anh ấy rất phi thường trong suốt trận đấu.

Quan chức Milan: Sang Mỹ thi đấu 3 trận khởi động trong mùa hè này. Các đối thủ là Manchester City, Real Madrid và Barcelona.

Smith Jr. chơi ở vị trí số 5? Uduka: Tôi thích sự linh hoạt của anh ấy. Anh ấy đủ nhanh nhẹn và mạnh mẽ.