Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Sếp Newcastle tố oan công nhân đánh công nhân, nói quản lý cũ không muốn đi làm, sau đó đưa ra lời xin lỗi công khai

2024-09-13 15:01:07
8

Truyền hình trực tiếp, ngày 16/3 Tin tức Nữ chủ tịch CLB Newcastle Staveley hôm qua đã đưa ra thông cáo trên mạng xã hội, yêu cầu huấn luyện viên Steve Bruce của Newcastle Cards xin lỗi .

Trong một diễn đàn hồi đầu tháng này, Staveley nói rằng khi mua lại câu lạc bộ vào tháng 10 năm 2021, họ đã tiếp quản một huấn luyện viên trưởng, người "về cơ bản không muốn đi làm."

Được hiểu rằng luật sư của Bruce đã liên hệ với Staveley và chỉ ra rằng anh ta không bao giờ từ chối làm việc sau khi tiếp quản và giúp ban lãnh đạo cấp cao của Newcastle đưa ra lời khuyên về những hành động tốt nhất cần thực hiện trong giai đoạn đầu tiếp quản câu lạc bộ. .

Một ngày sau khi Newcastle được mua lại, huấn luyện viên lúc đó là Bruce đã gặp những người chủ mới tại sân tập của câu lạc bộ. The Telegraph chỉ ra rằng trong cuộc gặp đó, Bruce đã nói với các ông chủ rằng anh là di sản của câu lạc bộ. . Nhân vật tiêu cực duy nhất, người hâm mộ muốn anh ta bị sa thải. Tuy nhiên, chỉ cần cấp trên muốn anh ở lại, anh sẽ giúp đội chuyển đổi. Bruce thậm chí còn tiến cử Eddie Howe lên ban quản lý cấp cao vào thời điểm đó.

Staveley xin lỗi về nhận xét của mình và nói: "Tôi muốn làm rõ tuyên bố mà tôi đã đưa ra trong bài phát biểu gần đây. Bình luận về việc Newcastle thay đổi quyền sở hữu, tôi cho rằng CLB có một HLV không muốn đi làm. Điều này là không đúng, Steve Bruce hoàn toàn tập trung vào vai trò của mình và luôn đến CLB để làm công việc của mình./p>

Tôi muốn nói rõ rằng tôi không có ý định đặt câu hỏi về tính chuyên nghiệp của Steve và trong mọi giao dịch của tôi với anh ấy, anh ấy luôn tỏ ra chuyên nghiệp và cam kết mang lại kết quả tốt nhất cho Newcastle.

< p. >Tôi vui lòng làm rõ nhận xét của mình và xin lỗi Steve vì những bình luận của tôi cũng như mọi hậu quả ngoài ý muốn."

The Telegraph tiết lộ rằng Steve Bruce không yêu cầu bất cứ thiệt hại nào, đồng thời thông báo với tờ báo rằng một lời xin lỗi sẽ được thực hiện đủ để kết thúc vấn đề.

Cập nhật mới nhất:

Kerr: Tôi rất vui khi thấy màn trình diễn xuất sắc của Klay với tư cách là người đàn ông thứ sáu và thực sự có thể cảm nhận được nguồn năng lượng mà anh ấy mang lại.

Bild: Sane đã không ghi bàn trong 22 trận đấu gần đây. Anh ấy gặp rắc rối với chấn thương gân bánh chè và hông.

Quá nhiều! Harden thực hiện 3 trong số 10 cú sút và chỉ ghi được 9 + 6 + 9 cộng-15. Không có điểm nào được ghi trong ba hiệp đầu tiên.

37 triệu trong 2 năm! Phóng viên của đội: Lakers ban đầu có xu hướng ký hợp đồng với Russell mà không có lựa chọn cầu thủ.

Xung đột nội bộ bóng bàn lắng xuống! Đội hình mới của Hàn Quốc công bố: Lee Gang-in và Son Heung-min được chọn cùng lúc

Ba điểm bị hủy bỏ! James: Thật khó để tôi bước vào lề và ra ngoài giới hạn khi tôi kiễng chân lên.

CEO Adidas: Dù có chuyện gì xảy ra vào năm 2027, chúng tôi sẽ hỗ trợ đội tuyển Đức 100%

Đêm sự nghiệp! DiVincenzo đã ghi được điểm cao cá nhân là 40 điểm khi bắn 14/23, và 11 quả ba điểm của anh ấy cũng là một thành tích cao trong sự nghiệp.

Ba ngày nghỉ phép! Reeves: Ngày mai tôi phải nghỉ ngơi và sau đó chúng tôi sẽ cùng nhau làm việc chăm chỉ để tiến bộ hơn.

Lillard đã thực hiện hai pha cướp chìa khóa để giúp đội giành chiến thắng! Lao Li: Khả năng phòng ngự của anh ấy rất phi thường trong suốt trận đấu.

Quan chức Milan: Sang Mỹ thi đấu 3 trận khởi động trong mùa hè này. Các đối thủ là Manchester City, Real Madrid và Barcelona.

Smith Jr. chơi ở vị trí số 5? Uduka: Tôi thích sự linh hoạt của anh ấy. Anh ấy đủ nhanh nhẹn và mạnh mẽ.