Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Theo đuổi giấc mơ: Brunson thật khó bảo vệ. Thật tuyệt khi thấy anh ấy thành công trong giải đấu.

2024-09-13 15:01:07
7

Phát sóng trực tiếp, ngày 20 tháng 3 News Today Người chơi Chai Meng của Warriors đã nói về lý do tại sao Brunson khó phòng thủ trong lý do podcast của anh ấy.

Chai Meng nói: "Brunson quá khó để bảo vệ. Thành thật mà nói, tôi thà bảo vệ những cú đánh đơn của anh ấy hơn là bảo vệ những pha bắt bóng của anh ấy. Brunson rất xảo quyệt trong việc bắt bóng. Anh ấy có thể Đột phá, anh ấy có nhiều kỹ năng xoay người và phạm lỗi, đồng thời anh ấy sử dụng cơ thể rất tốt. Anh ấy là một cầu thủ có 3 mối đe dọa. Anh ấy có thể ghi bàn ở rổ và ở cự ly trung bình. Anh ấy có một cú nhảy ba điểm. Anh ấy có thể ghi bàn ở mọi vị trí." Chai Meng sau đó nói: "Rất khó để bảo vệ anh ấy trong pha bóng và hầu hết người chơi đều không thể làm được điều đó. Anh ấy lao lên, chuyền bóng và không bao giờ lao lên, anh ấy chơi theo tốc độ của riêng mình và sau đó chọn tấn công ở đẳng cấp rất cao. Thật tuyệt khi thấy anh ấy thành công."

" Tôi nhớ đã thi đấu với Mavericks ở vòng loại trực tiếp vài năm trước và Brunson là một cầu thủ hoàn toàn khác, lúc đó anh ấy rất giỏi, vì vậy tôi sẽ không giả vờ rằng anh ấy là kẻ thua cuộc trước khi trở thành. anh ấy bây giờ thế nào, rằng anh ấy chơi rất giỏi trong loạt trận playoff đó. Anh ấy được tôi bảo vệ. Anh ấy là người bảo vệ ngôi sao trong đội và anh ấy giỏi đến mức không ai trong chúng tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ ở vị trí hiện tại. rất vui khi xem."/p>

"Brunson là kiểu cầu thủ được mọi người cổ vũ vì anh ấy khiêm tốn được chọn ở vòng hai và tôi biết cảm giác đó như thế nào và tôi đã theo dõi bố anh ấy. clip huấn luyện anh ấy, khi anh ấy bắt đầu phàn nàn, bố anh ấy bảo anh ấy im lặng và chơi, điều đó thật tuyệt.”

Trong chiến thắng của Knicks trước Warriors ngày hôm qua, Brunson đã chơi 35 phút và bắn 25 cú sút . Thực hiện 12 cú sút, 3 trong số 9 quả ba điểm, 7 trong 8 quả ném phạt, ghi được 34 điểm cao nhất trận, cộng với 4 lần bật lại, 7 pha kiến ​​​​tạo và 1 lần cướp bóng, với điểm cộng trừ là +13.

Cập nhật mới nhất:

Kerr: Tôi rất vui khi thấy màn trình diễn xuất sắc của Klay với tư cách là người đàn ông thứ sáu và thực sự có thể cảm nhận được nguồn năng lượng mà anh ấy mang lại.

Bild: Sane đã không ghi bàn trong 22 trận đấu gần đây. Anh ấy gặp rắc rối với chấn thương gân bánh chè và hông.

Quá nhiều! Harden thực hiện 3 trong số 10 cú sút và chỉ ghi được 9 + 6 + 9 cộng-15. Không có điểm nào được ghi trong ba hiệp đầu tiên.

37 triệu trong 2 năm! Phóng viên của đội: Lakers ban đầu có xu hướng ký hợp đồng với Russell mà không có lựa chọn cầu thủ.

Xung đột nội bộ bóng bàn lắng xuống! Đội hình mới của Hàn Quốc công bố: Lee Gang-in và Son Heung-min được chọn cùng lúc

Ba điểm bị hủy bỏ! James: Thật khó để tôi bước vào lề và ra ngoài giới hạn khi tôi kiễng chân lên.

CEO Adidas: Dù có chuyện gì xảy ra vào năm 2027, chúng tôi sẽ hỗ trợ đội tuyển Đức 100%

Đêm sự nghiệp! DiVincenzo đã ghi được điểm cao cá nhân là 40 điểm khi bắn 14/23, và 11 quả ba điểm của anh ấy cũng là một thành tích cao trong sự nghiệp.

Ba ngày nghỉ phép! Reeves: Ngày mai tôi phải nghỉ ngơi và sau đó chúng tôi sẽ cùng nhau làm việc chăm chỉ để tiến bộ hơn.

Lillard đã thực hiện hai pha cướp chìa khóa để giúp đội giành chiến thắng! Lao Li: Khả năng phòng ngự của anh ấy rất phi thường trong suốt trận đấu.

Quan chức Milan: Sang Mỹ thi đấu 3 trận khởi động trong mùa hè này. Các đối thủ là Manchester City, Real Madrid và Barcelona.

Smith Jr. chơi ở vị trí số 5? Uduka: Tôi thích sự linh hoạt của anh ấy. Anh ấy đủ nhanh nhẹn và mạnh mẽ.