Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Turner: Giải đấu ngày nay nhìn chung có tính điểm cao. Khi chúng tôi tập trung vào phòng ngự, đó là một trận đấu khác.

2024-09-13 23:01:08
7

Phát sóng trực tiếp, ngày 13 tháng 3 Tin tức Hôm nay trong mùa giải NBA thông thường, Pacers đã đánh bại Thunder 121-111 trên đường đi. Sau trận đấu, Turner, người trong cuộc của Pacers đã nhận lời phỏng vấn với các phóng viên.

Nói về sức mạnh của chính đội, Turner cho biết: "Chúng tôi là một đội tốt và ghi điểm cao. Về cơ bản đây là tình hình hiện tại của giải đấu. Sự khác biệt tối nay là hàng thủ của chúng tôi. , bất cứ khi nào chúng tôi tập trung vào điều này. Thời điểm này, đối với chúng tôi, đây là một trận đấu khác.”

Trong chiến dịch này, Turner chơi trong 30 phút 2 giây và thực hiện 11 trong số 17 cú sút, trong đó có 3 cú sút. ghi được 24 điểm, 3 rebound, 4 kiến ​​​​tạo, 1 cướp và 4 cản phá.

Cập nhật mới nhất:

Kerr: Tôi rất vui khi thấy màn trình diễn xuất sắc của Klay với tư cách là người đàn ông thứ sáu và thực sự có thể cảm nhận được nguồn năng lượng mà anh ấy mang lại.

Bild: Sane đã không ghi bàn trong 22 trận đấu gần đây. Anh ấy gặp rắc rối với chấn thương gân bánh chè và hông.

Quá nhiều! Harden thực hiện 3 trong số 10 cú sút và chỉ ghi được 9 + 6 + 9 cộng-15. Không có điểm nào được ghi trong ba hiệp đầu tiên.

37 triệu trong 2 năm! Phóng viên của đội: Lakers ban đầu có xu hướng ký hợp đồng với Russell mà không có lựa chọn cầu thủ.

Xung đột nội bộ bóng bàn lắng xuống! Đội hình mới của Hàn Quốc công bố: Lee Gang-in và Son Heung-min được chọn cùng lúc

Ba điểm bị hủy bỏ! James: Thật khó để tôi bước vào lề và ra ngoài giới hạn khi tôi kiễng chân lên.

CEO Adidas: Dù có chuyện gì xảy ra vào năm 2027, chúng tôi sẽ hỗ trợ đội tuyển Đức 100%

Đêm sự nghiệp! DiVincenzo đã ghi được điểm cao cá nhân là 40 điểm khi bắn 14/23, và 11 quả ba điểm của anh ấy cũng là một thành tích cao trong sự nghiệp.

Ba ngày nghỉ phép! Reeves: Ngày mai tôi phải nghỉ ngơi và sau đó chúng tôi sẽ cùng nhau làm việc chăm chỉ để tiến bộ hơn.

Lillard đã thực hiện hai pha cướp chìa khóa để giúp đội giành chiến thắng! Lao Li: Khả năng phòng ngự của anh ấy rất phi thường trong suốt trận đấu.

Quan chức Milan: Sang Mỹ thi đấu 3 trận khởi động trong mùa hè này. Các đối thủ là Manchester City, Real Madrid và Barcelona.

Smith Jr. chơi ở vị trí số 5? Uduka: Tôi thích sự linh hoạt của anh ấy. Anh ấy đủ nhanh nhẹn và mạnh mẽ.