Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Ngôi sao nổi tiếng: Lợi thế của Naples là họ không chơi ở Camp Nou. Inter Milan có thể chứng tỏ mình ở bất cứ nơi đâu.

2024-09-14 07:01:09
7

Trong cuộc phỏng vấn với phóng viên của La Repubblica vào ngày 12 tháng 3, ngôi sao của Milan, Albertini đã nói về trận đấu tiếp theo giữa Inter Milan và Atletico Madrid, Trận đấu giữa Napoli và Barcelona và các chủ đề về huấn luyện viên Simeone của Atletico Madrid và huấn luyện viên Inzaghi Jr của Inter Milan.

Giới thiệu về Inter Milan vs. Atletico Madrid

“Tôi rất mong chờ một trận đấu khốc liệt giữa Inter Milan và Atletico Madrid đều rất mạnh, và tôi sẽ làm như vậy. đang xem trực tiếp trận đấu ”

Bạn có bao giờ nghĩ rằng Inzaghi sẽ trở thành một huấn luyện viên trưởng giỏi như vậy không?

"Inzaghi Jr. thật tuyệt. Anh ấy là một huấn luyện viên trưởng xuất sắc. Anh ấy có mọi thứ cần thiết để trở thành một huấn luyện viên trưởng giỏi. Anh ấy không chỉ giỏi. Trên sân Trên sân, anh ấy luôn nắm bắt cơ hội, và anh ấy chắc chắn hơi ích kỷ với tư cách là một tay súng, nhưng anh ấy rất hào phóng ngoài sân cỏ. Bóng đá là cuộc sống của anh ấy nên anh ấy đã chuẩn bị sẵn sàng, nhiệt tình và sẵn sàng phấn đấu cho sự nghiệp bóng đá”

.

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc chơi cho Inter Milan chưa?

“Tôi có thể đã tưởng tượng mình chơi cho các đội khác, nhưng tôi không thể tưởng tượng được việc chơi cho Inter Milan.”

Trước đây bạn là một cầu thủ Bạn nghĩ ai trong đội hình Inter Milan hiện tại có những đặc điểm giống bạn?

"Barella rất năng động và thích rượu vang như tôi. Fratesi luôn tạo ra mối đe dọa cho đối thủ, Mkhitaryan là kiệt tác của Marotta, sau đó là Calhanoglu. Trong lễ trao giải, tôi hỏi anh ấy tại sao lại chọn Inter Milan và anh ấy chỉ mỉm cười “Khi bạn chơi cho Lazio, Simeone đã chơi cho Atletico Madrid. Và khi đến Atletico Madrid, Simeone đã đến Lazio

"Tôi luôn chú ý đến Atletico Madrid vì tôi cũng thích Atletico Madrid. Simeone giờ không chỉ là Atletico Madrid. Tôi nghĩ rằng câu lạc bộ Atletico Madrid hiện tại phần lớn được tạo ra bởi Simeone và Simeone đã có đóng góp to lớn (ông ấy đã huấn luyện từ ngày 23 tháng 12 năm 2011).”

Inter sẽ gặp phải những rủi ro gì trong trận đấu này ?

“Niềm đam mê và năng lượng của Atletico Madrid cũng như bầu không khí đáng sợ trên sân nhà của Atletico Madrid đang có phong độ không tốt ở La Liga gần đây, nhưng đối với Atletico Madrid, trận đấu này gặp nhau. Inter Milan rất có giá trị. Atletico Madrid đã thua 0-1 trước Inter Milan ở vòng đầu tiên, khiến Atletico Madrid phải đưa cả hai đội về vạch xuất phát ở vòng hai "

. Về Napoli vs Barcelona (Vòng 1). -1)

"Tôi chỉ có thể nói rằng Napoli có lợi thế là không thi đấu tại Camp Nou (Dico solo che il Napoli ha il vantaggio) di non giocare al Camp Nou)." p>

Hãy nói về trận đấu giữa Atletico Madrid và Inter Milan

“Inter Milan thực sự rất mạnh, họ có thể chứng tỏ sức mạnh của mình ở mọi nơi (l'Inter può farsi valere ovunque)"

Sacchi đã từng huấn luyện bạn, và bây giờ anh ấy rất hay chỉ trích và thường xuyên chỉ trích Inzaghi với tư cách là một bình luận viên. Bạn có nghĩ rằng có một khả năng: Sacchi có thể đã sai rồi?

"Tất nhiên Sacchi có thể sai. Điều này là bình thường. Ngoài ra còn có rất nhiều người khác đang đặt câu hỏi về Inzaghi và mọi thứ anh ấy đã làm ở Inter Milan. Nhưng tất cả chúng ta đều thấy Đúng, Inzaghi là như vậy." làm được những điều phi thường. Anh ấy đã xây dựng được một đội ngũ mạnh mẽ và tiếp tục củng cố đội ngũ đó."

Cập nhật mới nhất:

Kerr: Tôi rất vui khi thấy màn trình diễn xuất sắc của Klay với tư cách là người đàn ông thứ sáu và thực sự có thể cảm nhận được nguồn năng lượng mà anh ấy mang lại.

Bild: Sane đã không ghi bàn trong 22 trận đấu gần đây. Anh ấy gặp rắc rối với chấn thương gân bánh chè và hông.

Quá nhiều! Harden thực hiện 3 trong số 10 cú sút và chỉ ghi được 9 + 6 + 9 cộng-15. Không có điểm nào được ghi trong ba hiệp đầu tiên.

37 triệu trong 2 năm! Phóng viên của đội: Lakers ban đầu có xu hướng ký hợp đồng với Russell mà không có lựa chọn cầu thủ.

Xung đột nội bộ bóng bàn lắng xuống! Đội hình mới của Hàn Quốc công bố: Lee Gang-in và Son Heung-min được chọn cùng lúc

Ba điểm bị hủy bỏ! James: Thật khó để tôi bước vào lề và ra ngoài giới hạn khi tôi kiễng chân lên.

CEO Adidas: Dù có chuyện gì xảy ra vào năm 2027, chúng tôi sẽ hỗ trợ đội tuyển Đức 100%

Đêm sự nghiệp! DiVincenzo đã ghi được điểm cao cá nhân là 40 điểm khi bắn 14/23, và 11 quả ba điểm của anh ấy cũng là một thành tích cao trong sự nghiệp.

Ba ngày nghỉ phép! Reeves: Ngày mai tôi phải nghỉ ngơi và sau đó chúng tôi sẽ cùng nhau làm việc chăm chỉ để tiến bộ hơn.

Lillard đã thực hiện hai pha cướp chìa khóa để giúp đội giành chiến thắng! Lao Li: Khả năng phòng ngự của anh ấy rất phi thường trong suốt trận đấu.

Quan chức Milan: Sang Mỹ thi đấu 3 trận khởi động trong mùa hè này. Các đối thủ là Manchester City, Real Madrid và Barcelona.

Smith Jr. chơi ở vị trí số 5? Uduka: Tôi thích sự linh hoạt của anh ấy. Anh ấy đủ nhanh nhẹn và mạnh mẽ.