Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Inventory | Những cầu thủ dự kiến ​​​​sẽ được chọn vào Đội hình toàn NBA mùa này: Brunson & Edwards dẫn đầu

2024-09-14 09:01:08
8

(Bài viết gốc được xuất bản vào ngày 19/3, tác giả là Frank Urbina của trang web Hoopshype. Nội dung bài viết không thể hiện quan điểm của người dịch)

< p>Hiện tại, có 26 cầu thủ NBA đang hoạt động trong giải đấu. Các cầu thủ đã được chọn vào All-Stars trong sự nghiệp của họ, nhưng họ vẫn chưa được chọn vào Đội All-NBA. được cho là vinh dự cá nhân cao nhất giải đấu bên cạnh MVP và FMVP. Có rất nhiều ngôi sao tên tuổi trong danh sách này, bao gồm Zion, Edwards, Adebayo, Ingram và Brunson. Một số cầu thủ trong số này có khả năng sẽ được chọn vào Đội tuyển toàn NBA lần đầu tiên trong mùa giải này và Frank Urbina của Hoopshype đang xem xét những ứng cử viên có nhiều khả năng đạt được cột mốc này nhất.

Jaylen Brunson (Knicks)

Thống kê cho mùa giải này: 27,6 điểm, 3,7 rebounds, 6,4 hỗ trợ, 1 cướp, tỷ lệ bắn ba điểm 40%

Xếp hạng tổng thể: Thứ 9

(Xếp hạng tổng thể: Nâng cao số liệu thống kê được phát triển bởi trang web HoopsHype, không chỉ xem xét số liệu thống kê cá nhân mà còn cả số liệu thống kê và khả năng cạnh tranh của đội, từ đó đo lường hiệu suất tổng thể của một cầu thủ hoặc đội)

Không còn nghi ngờ gì nữa, đó là một trong những cầu thủ ghi bàn tốt nhất hậu vệ dẫn bóng ở giải đấu mùa này, Brunson của Knicks nhiều khả năng sẽ được chọn vào Đội hình toàn NBA lần đầu tiên trong sự nghiệp sau mùa giải. Mùa giải này Brunson đã được chọn vào All-Star lần đầu tiên trong sự nghiệp. Đây là năm tốt nhất trong sự nghiệp của anh ấy cho đến nay. Brunson dự kiến ​​​​sẽ được điền tên vào đội thứ hai All-Pro trong mùa giải này dựa trên các chỉ số phân loại tổng thể của chúng tôi, bao gồm giá trị không thể thay thế (phản ánh tác động của một cầu thủ đối với hành vi phạm tội của đội) và BPM (hiệu suất của một cầu thủ trên 100 lần sở hữu so với mức trung bình của giải đấu ) chênh lệch cộng trừ) đồng ý với điều này và cả hai thống kê nâng cao đều xếp Brunson là một trong 10 cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu mùa này.

Được dẫn dắt bởi Brunson, Knicks đang chơi thứ bóng rổ hay nhất của họ trong một thời gian dài. Xem xét mức trung bình trong sự nghiệp sau mùa giải của Brunson (23,9 điểm mỗi trận và 47% sút trong 29 trận trong hai vòng loại trực tiếp vừa qua), rõ ràng là anh ấy cũng có thể làm được điều đó ở một giai đoạn cao hơn. một trong những người bảo vệ điểm tốt nhất trong giải đấu.

Anthony Edwards (Timberwolf)

Thống kê cho mùa giải này: 26,6 điểm, 5,4 rebounds, 5,1 hỗ trợ, 1,3 cướp, tỷ lệ sút 46,7%

Xếp hạng tổng thể: thứ 14

Brunson dường như đã đứng đầu Điều tương tự cũng xảy ra với hậu vệ bắn súng ngôi sao Edwards của Minnesota, người được cho là hậu vệ bắn súng thuần túy xuất sắc nhất giải đấu năm nay. Dựa trên xếp hạng tổng thể của chúng tôi, Edwards sẽ bắt cặp với Brunson trong trận đấu cuối cùng của đội thứ hai All-Pro mùa này. Tuy nhiên, hai dữ liệu cấp cao còn lại là giá trị BPM và giá trị không thể thay thế đều không được Edwards đánh giá cao. Người trước chỉ đứng trong top 25 của giải đấu, còn người sau được xếp vào top 20 của giải đấu. .

Trong mọi trường hợp, ngay cả khi những người bầu chọn toàn NBA đặc biệt có xu hướng phân tích số liệu thống kê cấp cao, Edwards vẫn nên được chọn vào đội thứ ba tệ nhất toàn NBA trong năm nay, bởi vì anh ấy không chỉ chơi cá nhân tuyệt đẹp. dữ liệu mà còn để Timberwolves của anh ấy được xếp vào top ba ở Western Conference.

Zion Williamson (Pelicans)

Thống kê mùa này: 22,6 điểm, 5,8 rebounds, 5,1 hỗ trợ, 0,9 cướp bóng, tỷ lệ sút 58,2%

Xếp hạng tổng thể: thứ 42

Ngoại trừ Brunson và Edwards, khả năng các cầu thủ khác được chọn vào Đội tuyển toàn NBA lần đầu tiên trong sự nghiệp đã giảm nhanh chóng, nhưng vẫn có một số ứng cử viên tiềm năng có thể đạt được cột mốc này. Ngôi sao Zion của Pelicans là một trong số đó, điều này không chỉ phản ánh sự chuyên nghiệp của anh mà còn cho thấy anh đã có những thay đổi sau khi vấp phải sự chỉ trích của dư luận hồi đầu mùa. Đừng quên rằng trước tháng Giêng, phần lớn tin đồn xung quanh cựu tuyển thủ số 1 nói chung là về việc anh ấy không có phong độ tốt hoặc điều gì đó về anh ấy ngoài sân đấu hơn là màn trình diễn của anh ấy trên đó. Tuy nhiên, điều đó đã thay đổi gần đây, khi cựu cầu thủ Duke ghi trung bình 24 điểm, 6,2 rebounds và 5,6 kiến ​​​​tạo trong 20 trận qua trong khi sút xa 56,9%. Quan trọng hơn, Pelicans đang có thành tích 13 trận thắng và 7 trận thua trong các trận này và hiện đang xếp thứ 5 tại Western Conference, dẫn đầu khu vực play-off hơn 2 trận.

Mặc dù Zion không được chọn là All-Star mùa này, nhưng giá trị không thể thay thế hiện tại của anh ấy đứng thứ 25 trong giải đấu và giá trị BPM của anh ấy đứng thứ 21. Đây có phải là cấp độ của đội hình tốt nhất? Nó có thể hơi ngắn một chút và đánh giá chung của chúng tôi đồng ý với điều này. Nếu có đội thứ năm toàn NBA, Zion nên được chọn. Dẫu vậy, Zion vẫn có ít cơ hội được chọn vào đội xuất sắc nhất. Tuy nhiên, nhiều khả năng là nếu anh ấy tiếp tục phong độ này trong mùa giải tới, anh ấy sẽ được chọn vào Đội tuyển toàn NBA lần đầu tiên trong sự nghiệp vào mùa giải tới.

Paulo Banqueiro (Magic)

< strong>Thống kê cho mùa giải này: 22,8 điểm, 6,8 rebounds, 5,3 hỗ trợ và 1 lần cướp bóng, tỷ lệ sút 46,4%

Đánh giá tổng thể: Thứ 29

Tiền đạo điểm kỳ diệu Benqueiro Anh ấy là một cựu khác Lựa chọn số 1 đã thể hiện gần với đội hình xuất sắc nhất mùa này. Dưới sự dẫn dắt của Banqueiro, Magic đang vững vàng trong vòng loại trực tiếp của Eastern Conference. Họ hiện đang xếp thứ 5 tại Eastern Conference và hơn 2 trận so với giải đấu. phạm vi playoff. Tuy nhiên, mặc dù cựu Duke Blue Devil đã cải thiện tỷ lệ bắn 3 điểm của mình lên 36,7% trong mùa giải này (tăng từ 29,8% trong mùa giải tân binh), phân tích thống kê nâng cao vẫn không lạc quan về trận đấu của anh ấy. chỉ đứng thứ 53 trên BXH, còn giá trị không thể thay thế đứng thứ 43 trên BXH. Trong khi đó, đánh giá tổng thể của chúng tôi cho thấy tiền đạo tài năng này đã lọt vào đội thứ tư toàn NBA mùa này, nếu có. So sánh, đánh giá chung lạc quan hơn về đóng góp của Banqueiro trong mùa giải này. Nhìn chung, khó có khả năng Banqueiro sẽ lọt vào đội All-Pro lần đầu tiên trong mùa giải này (anh ấy sẽ nhận được một số phiếu bầu của đội thứ ba), nhưng màn trình diễn xuất sắc của anh ấy trong năm thứ hai củng cố niềm tin rằng anh ấy sẽ sớm trở thành một đội Cầu thủ tầm cỡ toàn NBA.

Victor Vunbanyama (Spurs)

Thống kê trong mùa giải này: 20,8 điểm, 10,4 rebounds, 3,5 hỗ trợ, 3,5 block, tỷ lệ sút 46,7%

Xếp hạng tổng thể: thứ 77

Kể từ mùa giải 1979-80, chỉ bốn cầu thủ đã được chọn vào đội All-NBA trong mùa giải tân binh của họ. Họ đều là những huyền thoại và đều là những cầu thủ được bầu vào Đại sảnh Danh vọng trong năm đầu tiên đủ điều kiện - Larry Bird, Jordan và David Robinson. và Ducan. Thật trùng hợp, ông lớn Vunbanyama, người cũng đang chơi cho Spurs, lại là tân binh triển vọng nhất được chọn vào đội All-NBA trong thời gian tới. Trong 14 trận vừa qua, lượt chọn số 1 trong bản nháp ghi trung bình 22,7 điểm, 11,2 rebounds, 4,7 kiến ​​​​tạo, 1,6 lần đánh cắp và 4,6 lần cản phá mỗi trận, đồng thời sút 36,9% từ phạm vi ba điểm.

Đáng tiếc, trước hết, Spurs do anh dẫn dắt chỉ có thành tích 15 trận thắng và 53 trận thua, là đội tệ thứ 3 giải đấu mùa này. Mặc dù khó có thể đổ lỗi cho Bunyama nhưng đó là sự thật. Thứ hai, một số thống kê nâng cao không lạc quan về màn trình diễn của anh ấy. Cầu thủ người Pháp đứng thứ 135 trong giải đấu về tỷ lệ thắng (phản ánh sự đóng góp của một cầu thủ vào chiến thắng) mùa này và đứng thứ 131 trong giải đấu về tỷ lệ thắng mỗi 48 phút (Tuy nhiên, giá trị BPM của anh ấy. và giá trị không thể thay thế nằm trong top 20 của giải đấu).

Ngoài ra, Wenbanyama không được chọn là All-Star mùa này, điều này khiến anh gặp thách thức lớn hơn trong việc được chọn vào Đội All-NBA, bởi vì nếu không có đội cũ thì đó là cần thiết để có được Danh dự sau này trở nên khó khăn hơn. Trong 10 mùa giải qua, chỉ có bảy cầu thủ lọt vào đội All-NBA trong những mùa giải không được lựa chọn All-Star: Butler, Siakam, Gobert, DeAndre Jordan, Lillard, Goran Dragic và Al -Jefferson. Hơn nữa, không ai trong số họ là tân binh. Những cầu thủ này không chỉ là cựu binh mà đội của họ còn có tỷ lệ chiến thắng trên 50% vào cuối mùa giải. Điều này có nghĩa là việc Bunyama được chọn vào đội All-NBA trong mùa giải tân binh của anh ấy sẽ thực sự không có gì đặc biệt.

Trên thực tế, chúng ta đang thảo luận về khả năng Wenbanyama được chọn vào đội xuất sắc nhất, điều này cho thấy màn trình diễn xuất sắc của ông lớn người Pháp, người giỏi cản phá cú sút trong mùa giải tân binh này, đồng thời cũng cho thấy khả năng cản phá của anh ấy. giới hạn trên cao bao nhiêu. Những gì chúng ta đang xem bây giờ có thể là một MVP trong tương lai, và vào thời điểm Bunyama giải nghệ, lẽ ra anh ấy phải được chọn vào Đội một toàn NBA nhiều lần.

Tyrese Maxey (76ers)

Thống kê cho mùa giải này: 26,1 điểm, 3,8 rebounds, 6,2 hỗ trợ, 1 cướp, tỷ lệ sút 44,9%

Đánh giá tổng thể: Người bảo vệ thứ 17

76ers Mark Sieben Tỷ lệ thành công Lần đầu tiên được ghi tên vào đội All-NBA mùa này có thể cao hơn mọi người nghĩ. Maxey có vẻ hứa hẹn sẽ đạt được thành tích đó vào đầu mùa giải, nhưng hiệu suất của anh ấy đã giảm phần nào (cho đến gần đây) và Sixers đã sa sút kể từ khi đương kim MVP Embiid rời đội vì chấn thương đầu gối.

Tuy nhiên, phong độ gần đây của Maxi khiến anh có nhiều khả năng được chọn vào đội xuất sắc nhất. Cựu cầu thủ Đại học Kentucky ghi trung bình 30 điểm, 5 rebound và 6 kiến ​​tạo trong 3 trận vừa qua và sút 39,3% từ cự ly 3 điểm, giúp 76ers phấn đấu giành chiến thắng khi vắng Embiid. Tính đến thời điểm hiện tại, xếp hạng tổng thể của chúng tôi là Maxey được điền tên vào đội thứ tư All-Pro nếu mùa giải kết thúc vào ngày hôm nay. Nói cách khác, ngôi sao đang lên 23 tuổi Maxi sắp có tên vào đội tuyển All-NBA.

Tyrese Haliburton (Pacers)

Cái này số liệu thống kê của mùa giải: 20,4 điểm, 3,9 rebounds, 11,3 hỗ trợ, 1,1 cướp, tỷ lệ sút 47,6%

Xếp hạng tổng thể: Thứ 43

Người bảo vệ điểm chính Haliburton đã từng được cho là sẽ được chọn vào Đội toàn NBA, nhưng chấn thương và phong độ sa sút đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến triển vọng được chọn vào Đội toàn NBA của anh ấy. Haliburton đã phải nghỉ thi đấu hơn hai tuần vì chấn thương gân khoeo vào tháng Giêng, và anh ấy trông như một con người khác khi trở lại. Trong 32 trận trước ngày 8 tháng 1, Haliburton ghi trung bình 24,2 điểm và 12,7 kiến ​​​​tạo mỗi trận, đạt hiệu suất 40,4% từ cự ly 3 điểm, đồng thời dẫn dắt Pacers đến trận vô địch giữa mùa giải. Nhưng kể từ khi trở lại sau chấn thương gân khoeo, cựu cầu thủ của Bang Iowa đang ghi trung bình 15,6 điểm và 9,2 kiến ​​​​tạo mỗi trận trong khi sút 28,2% từ phạm vi ba điểm. Tính đến thời điểm viết bài, Haliburton chỉ ghi được 6 bàn thắng trong 36 lần thực hiện 3 điểm đã qua (tỷ lệ sút 16,7%).

Xếp hạng tổng thể của chúng tôi cho thấy rằng nếu mùa giải kết thúc vào hôm nay, Haliburton sẽ được chọn vào Đội hạng sáu (nếu có). Thật đáng tiếc khi xem xét khởi đầu mùa giải xuất sắc của anh ấy. Việc Haliburton có thể được chọn vào đội xuất sắc nhất lần đầu tiên trong năm nay hay không là rất quan trọng, bởi vì việc gia hạn hợp đồng của anh ấy sẽ có hiệu lực vào mùa giải tới. Nếu anh ấy có thể được chọn vào đội xuất sắc nhất mùa này, mức lương khởi điểm của hợp đồng sẽ được tính vào. 30% giới hạn lương, và nếu anh ấy không được chọn vào Đội tuyển toàn NBA, mức lương khởi điểm của hợp đồng chỉ bằng 25% giới hạn lương (điều này hiện có nhiều khả năng xảy ra).

Những đề cập đáng trân trọng: Adebayo (Heat), Shen Jing (Rockets)

Hơn một tháng trước, hai trung tâm trẻ cấp độ ưu tú— — Rockets lớn Man Shen Jing và ông lớn toàn năng Adebayo của Heat dường như đều có cơ hội được chọn vào đội tuyển toàn NBA mùa này. Thật không may, Shen Jing bị chấn thương nặng ở chân. May mắn thay, tình trạng không nghiêm trọng nhưng về cơ bản nó đã phá hỏng cơ hội được chọn vào đội xuất sắc nhất mùa giải này của anh ấy. Adebayor được chọn vào All-Star lần thứ ba trong sự nghiệp ở mùa giải này, nhưng đáng tiếc anh đã bị kỷ lục của đội kéo xuống. Heat lại rơi vào khu vực play-off, và phong độ của họ cho đến thời điểm hiện tại ở mùa giải này là không đủ để có một cầu thủ toàn NBA, đặc biệt nếu anh ấy được chọn lần đầu tiên.

Văn bản gốc: Frank Ubrina

Người biên soạn: Li Taibai

a.topic-link { lề: tự động 10px; hiển thị: khối; chiều rộng: 600px; } .topic-box { chiều rộng: 600px; chiều cao: 75px; nền: url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101388748.png') lặp lại-x; lề: 0 tự động; vị trí: tương đối; } .topic-ngón tay cái { vị trí: tuyệt đối; trái: 5px; trên cùng: 3px; chiều cao: 69px; chiều rộng: 92px; nền: url('http://tu.qiumibao.com/uploads/day_181109/zt_9021541725245.jpg') không lặp lại; kích thước nền: 100% 100%; } .topic-angular{ vị trí: tuyệt đối; đúng:0; đỉnh: 0; chiều rộng:46px; chiều cao:42px; nền:url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101463680.png') no-repeat; } .topic-box b { vị trí: tuyệt đối; trái: 105px; phải: 15px; màu trắng; chiều cao dòng: 75px; tràn: ẩn; tràn văn bản: dấu chấm lửng; khoảng trắng: nowrap; }
Khoảng không quảng cáo

Cập nhật mới nhất:

Kerr: Tôi rất vui khi thấy màn trình diễn xuất sắc của Klay với tư cách là người đàn ông thứ sáu và thực sự có thể cảm nhận được nguồn năng lượng mà anh ấy mang lại.

Bild: Sane đã không ghi bàn trong 22 trận đấu gần đây. Anh ấy gặp rắc rối với chấn thương gân bánh chè và hông.

Quá nhiều! Harden thực hiện 3 trong số 10 cú sút và chỉ ghi được 9 + 6 + 9 cộng-15. Không có điểm nào được ghi trong ba hiệp đầu tiên.

37 triệu trong 2 năm! Phóng viên của đội: Lakers ban đầu có xu hướng ký hợp đồng với Russell mà không có lựa chọn cầu thủ.

Xung đột nội bộ bóng bàn lắng xuống! Đội hình mới của Hàn Quốc công bố: Lee Gang-in và Son Heung-min được chọn cùng lúc

Ba điểm bị hủy bỏ! James: Thật khó để tôi bước vào lề và ra ngoài giới hạn khi tôi kiễng chân lên.

CEO Adidas: Dù có chuyện gì xảy ra vào năm 2027, chúng tôi sẽ hỗ trợ đội tuyển Đức 100%

Đêm sự nghiệp! DiVincenzo đã ghi được điểm cao cá nhân là 40 điểm khi bắn 14/23, và 11 quả ba điểm của anh ấy cũng là một thành tích cao trong sự nghiệp.

Ba ngày nghỉ phép! Reeves: Ngày mai tôi phải nghỉ ngơi và sau đó chúng tôi sẽ cùng nhau làm việc chăm chỉ để tiến bộ hơn.

Lillard đã thực hiện hai pha cướp chìa khóa để giúp đội giành chiến thắng! Lao Li: Khả năng phòng ngự của anh ấy rất phi thường trong suốt trận đấu.

Quan chức Milan: Sang Mỹ thi đấu 3 trận khởi động trong mùa hè này. Các đối thủ là Manchester City, Real Madrid và Barcelona.

Smith Jr. chơi ở vị trí số 5? Uduka: Tôi thích sự linh hoạt của anh ấy. Anh ấy đủ nhanh nhẹn và mạnh mẽ.