Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Sky: Gomez sẽ trở lại đội tuyển Anh sau 4 năm, Butland cũng được cho là sẽ được chọn

2024-09-14 17:01:08
9

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 13 tháng 3 Tháng này, Anh sẽ có các trận khởi động với Brazil và Bỉ. Trước trận đấu, Sky Sports đã đưa tin về những cầu thủ mà Southgate có thể triệu tập.

——Hậu vệ

Theo Sky Sports, hậu vệ này do Reece James, Luke Shaw, Trippier và Chilwell đều bị thương, Gomez, người có vị trí linh hoạt hơn, sẽ được chọn vào đội tuyển Anh. Đây là lần đầu tiên một cầu thủ được triệu tập trong 4 năm qua.

Dunk và Konsa được kỳ vọng sẽ giữ được vị trí trong đội tuyển quốc gia, trong khi Dier, người đã tăng thời gian thi đấu sau khi gia nhập Bayern, có thể là một lựa chọn bất ngờ. Cầu thủ trẻ Branthwaite của Everton cũng nhiều khả năng sẽ lần đầu được triệu tập lên tuyển Anh. Bất chấp chấn thương, Southgate vẫn có khả năng gọi Maguire vào sân, đồng thời ông cũng rất chú ý đến Colwell, người đang bị thương ở ngón chân.

Gomez năm nay 26 tuổi, đã chơi 39 trận cho Liverpool mùa này, chơi 2547 phút và đóng góp 3 đường kiến ​​tạo. Lần gần nhất một cầu thủ được chọn vào đội tuyển Anh là ở UEFA Nations League vào năm 2020. Cho đến nay, Gomez đã chơi 11 trận cho đội tuyển Anh.

——Thủ môn

Sky Sports tuyên bố Ramsdale sẽ không thể thi đấu mùa này do Pope Bị Arsenal bỏ rơi vì chấn thương, thủ thành 31 tuổi Butland được cho là đã không được triệu tập lên đội tuyển Anh trong gần 5 năm.

Cập nhật mới nhất:

Chúc mừng xe mới! Cristiano Ronaldo khoe siêu xe Ferrari Daytona SP3, trị giá hơn 2 triệu euro

Carragher dự lễ trao giải và châm biếm Neville: Anh ấy không đến vì không lọt vào danh sách bình chọn học giả của năm

Hãy chú ý đến chủ cũ! Lillard đến xem trận đấu Trail Blazers VS Bulls!

Vassell: Điều quan trọng là phải tìm ra vị trí của Wenban trên sân Pop: Tất cả các cầu thủ vẫn đang làm quen với anh ấy.

Pique: Chúng tôi có thể cân nhắc khả năng tranh cử chức chủ tịch Barcelona trong tương lai, nhưng bây giờ không phải lúc

Đặt cược thành công? Đội hình hiệp phụ của Manchester United: Trung vệ B phí, hậu vệ trái Anthony, không có tiền vệ phòng ngự

Cảm thấy không ổn! Bogdan ghi được 8 điểm, 7 rebound và 8 kiến ​​​​tạo khi bắn 3/15.

[Siêu Saiyan: David Raya] Hai pha cứu thua giúp Pháo thủ tiến vào tứ kết Champions League

Truyền thông: Acerbi có thể bị các công tố viên Liên đoàn bóng đá Ý thẩm vấn vào thứ Năm, Inter Milan đang chờ kết quả

Truyền thông phương Tây: Courtois lại chấn thương, Real Madrid có thể cân nhắc chiêu mộ Maignan hè này

Trạng thái trở lại có thể chấp nhận được! Bane ghi được 22 điểm khi sút 7/17, 3 rebound, 7 kiến ​​​​tạo và 1 cú sút. Giá trị cộng trừ của anh ấy là +11, cao nhất trong đội.

Thống kê của Rice trận này: 2 cú sút, 4 lần phá bóng, 2 lần đánh chặn, 5 lần thành công trong 9 lần đối đầu