Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Southgate: Mục tiêu hiện tại là cúp châu Âu, tôi đề nghị gác lại việc đàm phán gia hạn hợp đồng trong thời điểm hiện tại.

2024-09-14 19:01:07
6

Truyền hình trực tiếp Theo báo cáo của "London Evening Standard" ngày 15/3, Southgate cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng tình hình hiện tại mục tiêu là Cúp C1 châu Âu và chúng tôi sẽ không xem xét gia hạn hợp đồng vào thời điểm hiện tại.

Hợp đồng của Southgate với đội tuyển quốc gia Anh sẽ hết hạn vào tháng 12. Anh là một trong những đội bóng được yêu thích giành cúp châu Âu mùa hè này. Southgate đã dẫn dắt đội bóng ở 3 chức vô địch trước đó. . Nhiều người cho rằng đây là lần cuối cùng HLV 53 tuổi dẫn dắt tuyển Anh ở một giải đấu lớn nhưng Southgate cho biết ông sẽ không đưa ra quyết định về tương lai cho đến sau European Cup.

Southgate nói trong cuộc phỏng vấn: "Tôi phải hoàn thành công việc ở giai đoạn này. Bây giờ không phải là lúc để nghĩ về tương lai. Trọng tâm công việc của tôi bây giờ là dẫn dắt đội tuyển Anh giành chức vô địch Cúp C1 Châu Âu Đánh giá từ quỹ đạo phát triển của đội, chúng tôi hiện đang trong giai đoạn đạt được kết quả. Thực sự, chúng tôi chỉ còn một bước nữa là giành được danh hiệu. Ngoài ra, chúng tôi còn phải đạt được mục tiêu này. Có thể mùa hè này sẽ không đạt được kết quả như mong đợi nên không cần phải suy đoán về những gì sẽ xảy ra sau mùa hè.” Southgate tin rằng việc dừng thảo luận về tương lai của anh ấy có thể có tác động tích cực đến khả năng lãnh đạo của đội.

Về vấn đề này, Southgate cho biết: "Chúng tôi đã chủ động gác lại các cuộc thảo luận nội bộ về những gì có thể xảy ra tiếp theo, bởi vì nếu chúng tôi ký hợp đồng mới trước European Cup, mọi người sẽ nói rằng không có gì khác biệt." giữa tôi và Capello, tôi nên chứng tỏ bản thân trước khi ký hợp đồng mới

Tôi nghĩ cách tiếp cận này có thể có tác động tiêu cực đến đội. Tôi không muốn các cầu thủ của mình bước vào cúp châu Âu này với hành lý nặng nề. Công việc của tôi là giúp họ loại bỏ áp lực nhiều nhất có thể. Tuy nhiên, có một số áp lực mà chúng tôi phải chịu vì chúng tôi là ứng cử viên vô địch cúp châu Âu này. Tuy nhiên, tôi thực sự không muốn bổ sung thêm bất cứ điều gì cho đội. Tôi không biết giữa tháng 7 chúng tôi sẽ ở đâu nhưng tôi hy vọng chúng tôi sẽ có mặt ở Quảng trường Trafalgar (một quảng trường nổi tiếng ở London, Anh) để bắt đầu bữa tiệc của mình ở đó. ”

Cập nhật mới nhất:

Kerr: Tôi rất vui khi thấy màn trình diễn xuất sắc của Klay với tư cách là người đàn ông thứ sáu và thực sự có thể cảm nhận được nguồn năng lượng mà anh ấy mang lại.

Bild: Sane đã không ghi bàn trong 22 trận đấu gần đây. Anh ấy gặp rắc rối với chấn thương gân bánh chè và hông.

Quá nhiều! Harden thực hiện 3 trong số 10 cú sút và chỉ ghi được 9 + 6 + 9 cộng-15. Không có điểm nào được ghi trong ba hiệp đầu tiên.

37 triệu trong 2 năm! Phóng viên của đội: Lakers ban đầu có xu hướng ký hợp đồng với Russell mà không có lựa chọn cầu thủ.

Xung đột nội bộ bóng bàn lắng xuống! Đội hình mới của Hàn Quốc công bố: Lee Gang-in và Son Heung-min được chọn cùng lúc

Ba điểm bị hủy bỏ! James: Thật khó để tôi bước vào lề và ra ngoài giới hạn khi tôi kiễng chân lên.

CEO Adidas: Dù có chuyện gì xảy ra vào năm 2027, chúng tôi sẽ hỗ trợ đội tuyển Đức 100%

Đêm sự nghiệp! DiVincenzo đã ghi được điểm cao cá nhân là 40 điểm khi bắn 14/23, và 11 quả ba điểm của anh ấy cũng là một thành tích cao trong sự nghiệp.

Ba ngày nghỉ phép! Reeves: Ngày mai tôi phải nghỉ ngơi và sau đó chúng tôi sẽ cùng nhau làm việc chăm chỉ để tiến bộ hơn.

Lillard đã thực hiện hai pha cướp chìa khóa để giúp đội giành chiến thắng! Lao Li: Khả năng phòng ngự của anh ấy rất phi thường trong suốt trận đấu.

Quan chức Milan: Sang Mỹ thi đấu 3 trận khởi động trong mùa hè này. Các đối thủ là Manchester City, Real Madrid và Barcelona.

Smith Jr. chơi ở vị trí số 5? Uduka: Tôi thích sự linh hoạt của anh ấy. Anh ấy đủ nhanh nhẹn và mạnh mẽ.