Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Spalletti: Retegui đã chứng minh mình hoàn hảo và sẽ luân chuyển 9 người trong trận gặp Ecuador

2024-09-15 05:01:08
7

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 24 tháng 3 Trước trận khởi động của Ý với Ecuador, huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Ý Spalletti đã được phỏng vấn.

Ý đã bố trí 2 trận khởi động trên đất Mỹ ở trận khởi động vừa qua, Ý đánh bại Venezuela 2-1 và Retegui lập cú đúp. Spalletti lần đầu tiên nói: "Retegui đã chứng minh rằng anh ấy là một cầu thủ hoàn hảo và anh ấy có thể hoàn thành tốt vai trò của mình. Chúng tôi đã không đưa anh ấy đi cùng trong trận đấu của đội tuyển quốc gia vào tháng 11 năm ngoái vì anh ấy đã bị chấn thương vào thời điểm đó. Nhưng lần này anh ấy đã ghi hai bàn tuyệt vời." đã ghi bàn và thi đấu rất tốt cho đội. Màn trình diễn của anh ấy thật hoàn hảo."

Lúc 4 giờ sáng, giờ Bắc Kinh, Ý sẽ chơi trận khởi động với Ecuador. Spalletti thông báo rằng sẽ có một sự luân chuyển lớn trong trận đấu này, "Raspadori sẽ xuất phát trong trận đấu này. Tôi đã nói trước đó rằng 7 hoặc 8 cầu thủ xuất phát sẽ được thay thế trong hai trận đấu này, thậm chí có thể là 9."

Sparetti sau đó nói: "Đúng vậy, chúng ta vẫn phải tổ chức tấn công từ phía sau, và chúng ta sẽ tiếp tục làm như vậy, nhưng phải tránh những tình huống liều lĩnh, vì nếu phạm sai lầm, bạn sẽ bị trừ điểm. Hoặc cho điểm." Đối phương có cơ hội ghi bàn, nghĩa là bạn đã làm chưa tốt. Nếu hàng phòng ngự dồn ép của đối phương khiến bạn khó chuyền bóng, bạn có thể chuyền bóng dài về phía trước, khi đó tiền đạo sẽ kiểm soát bóng. Tegui đã làm rất tốt về mặt này..."

Spaletti tiếp tục: "Chúng tôi phải đạt đến một trình độ cao hơn và chúng tôi phải cải thiện nhanh chóng so với hiện tại. Hãy tiến lên một bước. cần phải thể hiện tốt hơn. Đây là con đường chúng tôi phải đi. Đội tuyển quốc gia không giống như một câu lạc bộ mà các cầu thủ không thể gặp nhau hàng ngày, vì vậy chúng tôi cần phải phát triển nhanh chóng. Những người hâm mộ ở Hoa Kỳ rất cuồng nhiệt và điều này mang lại cho chúng tôi. Nó mang lại cho chúng tôi rất nhiều trách nhiệm và cũng mang lại cho chúng tôi sức mạnh."

Cuối cùng, Spalletti nói: "Đây sẽ là một trận đấu khó khăn hơn trận trước. Tốc độ của họ rất mạnh. , kỹ thuật này rất xuất sắc. Đây sẽ là một bài kiểm tra lớn và tôi lo lắng liệu chúng tôi có cải thiện những điều mà chúng tôi đã nói khi phân tích trận đấu cuối cùng mà chúng tôi rất thân thiết với nhau hay không. yêu cầu của Cúp châu Âu”

(Su Erhu)

Cập nhật mới nhất:

Lillard 30+12, Antetokounmpo 21+9+5, Bridges 24+6, Bucks suýt đánh bại Nets

Mạng xã hội của Mudrick: Chúng tôi đã chơi một trận tuyệt vời cùng nhau và sau đó vào cúp châu Âu

TA: Chấn thương mắt cá chân trong trận giao hữu, Robertson sẽ trở lại Liverpool để kiểm tra chấn thương

Lạc quan về top 2 Ngoại hạng Anh! Tỷ lệ cược mới nhất cho đội vô địch Champions League: Manchester City hạng nhất, Arsenal hạng 2, Real Madrid hạng 3

Giám đốc thể thao Bayern Munich: Arsenal hiện là một trong những đội mạnh nhất châu Âu nhưng chúng tôi muốn vào bán kết

Zion đã ghi được hơn 30 điểm mà không nhận được 0 điểm ba điểm 10 lần trong mùa giải này, nhiều nhất giải đấu.

Không thể ngăn chặn nó! Hlozek dễ dàng ghi bàn thắng trống, công ty dược một lần nữa dẫn trước

Có hai cặp! Holmgren ghi được 18 điểm khi bắn 8/13, 10 rebound và 2 cướp, với điểm cộng trừ là +14.

11 bàn và 0 bàn thua! Arsenal đã thắng 3 trận sân nhà gần nhất trước Porto trên mọi đấu trường

Kuzma bàn chiến thắng: Đây mới là NBA thực sự, đội nào cũng có thể bị đánh bại trong một đêm

Mạng xã hội của Endrique: Vẫn còn vài giờ nữa cho đến khi một giấc mơ khác trở thành hiện thực ở Bernabeu...

Haaland: Tôi cảm thấy ổn và sẵn sàng cho trận giao hữu ở Na Uy