Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Chính thức: Trận đấu vòng loại World Cup giữa Triều Tiên và Nhật Bản được xác nhận sẽ tổ chức như dự kiến ​​tại Bình Nhưỡng vào ngày 26/3

2024-09-15 15:01:07
6

Truyền hình trực tiếp ngày 11 tháng 3, LĐBĐ Nhật Bản hôm nay chính thức thông báo đội tuyển Nhật Bản sẽ thi đấu sân khách với CHDCND Triều Tiên ở giải châu Á Vòng sơ loại cúp vào ngày 26/3. Giai đoạn 2 của giải cấp quận sẽ được tổ chức theo lịch tại Bình Nhưỡng, Triều Tiên, trên sân vận động Kim Nhật Thành.

Thông báo chính thức của Hiệp hội bóng đá Nhật Bản có nội dung: "Đã xác nhận rằng vòng loại thứ hai khu vực châu Á của Hoa Kỳ, Canada và Mexico và vòng loại Asian Cup 2027, trận đấu trên sân nhà của đội tuyển Triều Tiên gặp đội Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 17:00 ngày 26 tháng 3 (16:00 ngày 26 tháng 3, giờ Bắc Kinh) tại sân vận động Kim Nhật Thành như dự kiến. "

Vòng đầu tiên của vòng sơ loại Olympic giữa Đội tuyển bóng đá nữ Triều Tiên và đội tuyển bóng đá nữ Nhật Bản ban đầu dự kiến ​​thi đấu ở Bình Nhưỡng, Triều Tiên, nhưng vì lý do nào đó AFC đã thay đổi địa điểm thi đấu và sau đó được đổi thành địa điểm trung lập ở Jeddah. Ả Rập Saudi. Liệu vòng sơ loại World Cup có thể được tổ chức ở Triều Tiên như dự kiến ​​ban đầu vẫn chưa được quyết định. Liên đoàn bóng đá châu Á cũng đã cử một đoàn kiểm tra đến Bình Nhưỡng vào ngày 2/3 để kiểm tra địa điểm. Sau khi kiểm tra, trận đấu cuối cùng cũng được tổ chức như dự kiến. Đây là lần đầu tiên đội tuyển Nhật Bản tới Bình Nhưỡng thi đấu ở Bình Nhưỡng sau 13 năm kể từ vòng loại World Cup ở Brazil ngày 15/11/2011.

Cập nhật mới nhất:

Quá nhiều! Harden thực hiện 3 trong số 10 cú sút và chỉ ghi được 9 + 6 + 9 cộng-15. Không có điểm nào được ghi trong ba hiệp đầu tiên.

37 triệu trong 2 năm! Phóng viên của đội: Lakers ban đầu có xu hướng ký hợp đồng với Russell mà không có lựa chọn cầu thủ.

Xung đột nội bộ bóng bàn lắng xuống! Đội hình mới của Hàn Quốc công bố: Lee Gang-in và Son Heung-min được chọn cùng lúc

Ba điểm bị hủy bỏ! James: Thật khó để tôi bước vào lề và ra ngoài giới hạn khi tôi kiễng chân lên.

CEO Adidas: Dù có chuyện gì xảy ra vào năm 2027, chúng tôi sẽ hỗ trợ đội tuyển Đức 100%

Đêm sự nghiệp! DiVincenzo đã ghi được điểm cao cá nhân là 40 điểm khi bắn 14/23, và 11 quả ba điểm của anh ấy cũng là một thành tích cao trong sự nghiệp.

Ba ngày nghỉ phép! Reeves: Ngày mai tôi phải nghỉ ngơi và sau đó chúng tôi sẽ cùng nhau làm việc chăm chỉ để tiến bộ hơn.

Lillard đã thực hiện hai pha cướp chìa khóa để giúp đội giành chiến thắng! Lao Li: Khả năng phòng ngự của anh ấy rất phi thường trong suốt trận đấu.

Quan chức Milan: Sang Mỹ thi đấu 3 trận khởi động trong mùa hè này. Các đối thủ là Manchester City, Real Madrid và Barcelona.

Smith Jr. chơi ở vị trí số 5? Uduka: Tôi thích sự linh hoạt của anh ấy. Anh ấy đủ nhanh nhẹn và mạnh mẽ.

Son Heung-min: Sẽ rời bóng đá sau khi giải nghệ, cảm thấy không đủ khả năng dạy dỗ người khác

Bạn có tin không? Truyền thông Catalan: B Fee được đề nghị tới Barcelona và thân cận với Real Madrid nhưng Qi Zu muốn có Pogba