Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Lori: Anh ấy ra đi vì Tottenham cần những điều mới. Năm 2019, họ tập trung vào sân vận động mới hơn là bóng đá.

2024-09-16 07:01:06
3

Truyền hình trực tiếp, ngày 27 tháng 3 Theo báo cáo của "Times", Lori gần đây đã chấp nhận một cuộc phỏng vấn độc quyền, trong đó anh ấy nói về Tottenham và rời Tottenham và các chủ đề khác.

Về World Cup 2022 giữa Anh và Pháp

Trong game, bạn phải đặt tình bạn sang một bên, nhưng điều đó không hề dễ dàng, bạn cần phải Kiểm soát cảm xúc của bạn. Thật tuyệt vời khi chúng tôi đánh bại được tuyển Anh, họ là ứng cử viên vô địch và đó là một thử thách lớn đối với chúng tôi. Sau trận đấu, Kane và tôi đã trò chuyện nhanh và tôi đã ôm anh ấy. Khi Kane thực hiện quả đá phạt đền, chúng tôi đều hiểu rất rõ tâm lý của đối thủ. Phải nói rằng tôi rất vui khi anh ấy thực hiện quả đá phạt đền, vì nếu anh ấy thực hiện thành công thì trận đấu sẽ tốt hơn. sẽ thay đổi và nếu trận đấu bước vào hiệp phụ, tôi nghĩ đội chiến thắng sẽ là đội tuyển Anh.

Giới thiệu về Cúp C1 Châu Âu

Tôi tin rằng đội tuyển Pháp vẫn là đội mạnh nhất ở Cúp C1 Châu Âu này. đội tuyển Pháp này có các cầu thủ ở mọi vị trí, họ đang chơi cho các đội hàng đầu ở châu Âu. Nhưng tuyển Anh cũng là đội được đánh giá cao khả năng vô địch. Sau kinh nghiệm thi đấu trước đó, tôi tin rằng họ đã có sự chuẩn bị tốt. Trong 6 năm qua, tuyển Anh đã lọt vào bán kết World Cup 2018, chung kết European Cup 2020 và tứ kết World Cup 2022. Đội hình tuyển Anh luôn rất sang trọng nhưng tôi không hiểu tại sao họ lại không thể đạt được kết quả như mong muốn. Tôi cảm thấy áp lực đã tác động rất lớn đến họ, nhưng trong vài năm qua, họ đã có những tiến bộ, đó là điều ai cũng thấy rõ. Bây giờ họ là một đội rất tài năng và giàu kinh nghiệm, họ chỉ cần tạo ra điều gì đó đặc biệt trong những thời điểm quan trọng và họ sẽ có thể vượt qua điều đó và giành chiến thắng trong trò chơi.

Khi rời Tottenham

Khi tôi giã từ đội tuyển quốc gia sau World Cup, những gì xảy ra ở câu lạc bộ có nghĩa là tôi đã ở một nơi khác. Sau đó, tôi nói chuyện với Levy và cả hai chúng tôi đều cảm thấy đã đến lúc tôi phải kết thúc sự nghiệp ở Spurs. Levy cảm thấy câu lạc bộ cần một điều gì đó mới mẻ, điều mà tôi hoàn toàn hiểu và tôi cũng cảm thấy như vậy vào thời điểm đó.

Giới thiệu về Postkoglu

Giữa chúng tôi không có vấn đề gì và mọi thứ đều rất rõ ràng khi anh ấy đến câu lạc bộ. Postkoglu có những ý tưởng rất hay về bóng đá và sự hiểu biết độc đáo của riêng mình, chỉ trong một thời gian ngắn, ông đã thay đổi Tottenham. Giờ đây, Tottenham đã trở nên tấn công và mang tính giải trí cao hơn, đó là điều mà người hâm mộ Tottenham muốn thấy. Điều này cũng khiến tôi nhớ đến đội bóng Tottenham dưới thời Pochettino. Chúng tôi đã chơi một thứ bóng đá tuyệt vời và đã tiến gần đến chức vô địch Champions League, vì vậy tôi nghĩ câu lạc bộ đã đưa ra quyết định đúng đắn. Tất nhiên, quá trình huấn luyện Conte và Mourinho cũng là một trải nghiệm khó quên và tôi đã học được rất nhiều điều từ đó, nhưng kết quả của chúng tôi không như mong đợi.

Giới thiệu về Pochettino

Tôi vẫn giữ liên lạc với Pochettino, năm 2019 chúng tôi đã đạt đến phong độ cao nhất, thời điểm đó là thời điểm thích hợp để đổi mới đội bóng, nhưng có thể đó không phải là thời điểm thuận lợi cho câu lạc bộ vì lúc đó họ đang tập trung vào việc xây dựng sân vận động mới và về mặt tài chính họ sẽ thiên về dự án hơn là đội bóng.

Cập nhật mới nhất:

Kerr: Tôi rất vui khi thấy màn trình diễn xuất sắc của Klay với tư cách là người đàn ông thứ sáu và thực sự có thể cảm nhận được nguồn năng lượng mà anh ấy mang lại.

Bild: Sane đã không ghi bàn trong 22 trận đấu gần đây. Anh ấy gặp rắc rối với chấn thương gân bánh chè và hông.

Quá nhiều! Harden thực hiện 3 trong số 10 cú sút và chỉ ghi được 9 + 6 + 9 cộng-15. Không có điểm nào được ghi trong ba hiệp đầu tiên.

37 triệu trong 2 năm! Phóng viên của đội: Lakers ban đầu có xu hướng ký hợp đồng với Russell mà không có lựa chọn cầu thủ.

Xung đột nội bộ bóng bàn lắng xuống! Đội hình mới của Hàn Quốc công bố: Lee Gang-in và Son Heung-min được chọn cùng lúc

Ba điểm bị hủy bỏ! James: Thật khó để tôi bước vào lề và ra ngoài giới hạn khi tôi kiễng chân lên.

CEO Adidas: Dù có chuyện gì xảy ra vào năm 2027, chúng tôi sẽ hỗ trợ đội tuyển Đức 100%

Đêm sự nghiệp! DiVincenzo đã ghi được điểm cao cá nhân là 40 điểm khi bắn 14/23, và 11 quả ba điểm của anh ấy cũng là một thành tích cao trong sự nghiệp.

Ba ngày nghỉ phép! Reeves: Ngày mai tôi phải nghỉ ngơi và sau đó chúng tôi sẽ cùng nhau làm việc chăm chỉ để tiến bộ hơn.

Lillard đã thực hiện hai pha cướp chìa khóa để giúp đội giành chiến thắng! Lao Li: Khả năng phòng ngự của anh ấy rất phi thường trong suốt trận đấu.

Quan chức Milan: Sang Mỹ thi đấu 3 trận khởi động trong mùa hè này. Các đối thủ là Manchester City, Real Madrid và Barcelona.

Smith Jr. chơi ở vị trí số 5? Uduka: Tôi thích sự linh hoạt của anh ấy. Anh ấy đủ nhanh nhẹn và mạnh mẽ.