Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Allegri dẫn dắt đội bóng của mình giành được 1 chiến thắng sau 8 vòng đấu! Trong 40 năm qua, chỉ có Juventus dưới thời Lippi có kết quả tệ hơn.

2024-09-16 11:01:06
4

Trực tiếp ngày 18/3: Juventus chỉ thắng 1 trận ở 8 vòng gần nhất Serie A. Trong 40 năm qua, chỉ có Lippi từng huấn luyện Juventus có thành tích tệ hơn.

Vòng 29 Serie A, Juventus hòa 0-0 trên sân nhà với Genoa mới thăng hạng. Trong 8 vòng đấu gần đây nhất của Serie A, Juventus có 1 trận thắng, 4 trận hòa và 3 trận thua. Theo thống kê của “Total Juventus”, trong 40 năm qua, Juventus chỉ có được một chiến thắng trong 8 vòng đấu ở giải VĐQG khi Ranieri, Ferrara và Zaccheroni còn dẫn dắt.

Kết quả tệ hơn Allegri do Lippi tạo ra năm 1998, ông dẫn dắt Juventus chỉ thắng 1 sau 10 vòng đấu, và sau đó bị sa thải vì thành tích kém cỏi. Năm 2001, Lippi lại dẫn dắt Juventus và chỉ thắng 1 sau 9 vòng đấu, nhưng cuối cùng ông đã dẫn dắt đội bóng giành chức vô địch Serie A mùa đó.

(Tô Nhị Hồ)

Cập nhật mới nhất:

Kerr: Tôi rất vui khi thấy màn trình diễn xuất sắc của Klay với tư cách là người đàn ông thứ sáu và thực sự có thể cảm nhận được nguồn năng lượng mà anh ấy mang lại.

Bild: Sane đã không ghi bàn trong 22 trận đấu gần đây. Anh ấy gặp rắc rối với chấn thương gân bánh chè và hông.

Quá nhiều! Harden thực hiện 3 trong số 10 cú sút và chỉ ghi được 9 + 6 + 9 cộng-15. Không có điểm nào được ghi trong ba hiệp đầu tiên.

37 triệu trong 2 năm! Phóng viên của đội: Lakers ban đầu có xu hướng ký hợp đồng với Russell mà không có lựa chọn cầu thủ.

Xung đột nội bộ bóng bàn lắng xuống! Đội hình mới của Hàn Quốc công bố: Lee Gang-in và Son Heung-min được chọn cùng lúc

Ba điểm bị hủy bỏ! James: Thật khó để tôi bước vào lề và ra ngoài giới hạn khi tôi kiễng chân lên.

CEO Adidas: Dù có chuyện gì xảy ra vào năm 2027, chúng tôi sẽ hỗ trợ đội tuyển Đức 100%

Đêm sự nghiệp! DiVincenzo đã ghi được điểm cao cá nhân là 40 điểm khi bắn 14/23, và 11 quả ba điểm của anh ấy cũng là một thành tích cao trong sự nghiệp.

Ba ngày nghỉ phép! Reeves: Ngày mai tôi phải nghỉ ngơi và sau đó chúng tôi sẽ cùng nhau làm việc chăm chỉ để tiến bộ hơn.

Lillard đã thực hiện hai pha cướp chìa khóa để giúp đội giành chiến thắng! Lao Li: Khả năng phòng ngự của anh ấy rất phi thường trong suốt trận đấu.

Quan chức Milan: Sang Mỹ thi đấu 3 trận khởi động trong mùa hè này. Các đối thủ là Manchester City, Real Madrid và Barcelona.

Smith Jr. chơi ở vị trí số 5? Uduka: Tôi thích sự linh hoạt của anh ấy. Anh ấy đủ nhanh nhẹn và mạnh mẽ.