Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Danilo nói về vụ hiếp dâm Alves và Robinho: Chúng ta nên đặt mình vào vị trí của phụ nữ nhiều hơn

2024-09-17 11:01:08
3

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 23/3 rằng hai ngôi sao người Brazil Alves và Robinho bị kết án vì tội hiếp dâm, đội trưởng đội tuyển quốc gia Brazil, Danilo.

Alves bị kết án 4 năm rưỡi tù vì tội hiếp dâm, trong khi Robinho sẽ thụ án 9 năm ở Brazil vì tội hiếp dâm tập thể xảy ra ở Ý vào năm 2013. Danilo lần đầu nói: “Các bên sẽ có nhận định riêng và rất khó để bình luận về vấn đề này. Tuy nhiên, với tư cách là cầu thủ gắn bó lâu nhất với đội tuyển quốc gia Brazil, tôi phải thể hiện tốt vai trò của mình nên lời nói của tôi rất quan trọng. Trong bối cảnh các chủ đề liên quan, cần phải nâng cao nhận thức của các cầu thủ Brazil, bắt đầu từ các đội trẻ, từ bóng đá Brazil đến bóng đá cơ sở, nhưng tôi cũng muốn suy ngẫm về một thực tế là những điều này không chỉ xảy ra trong bóng đá. Danilo nói tiếp: “Là những cầu thủ cấp cao, chúng ta phải hiểu rõ bản sắc, vai trò của mình và biết mình có khả năng tích cực hay tiêu cực. để chúng tôi hiểu rõ hơn về vai trò của mình, vâng, chúng tôi đại diện cho các câu lạc bộ và quốc gia của mình, nhưng chúng tôi cũng là hình mẫu cho những người trẻ tuổi về cách cư xử của họ ngoài sân cỏ. cuộc sống, nhưng có một phần quan trọng khác trong cuộc sống của tôi, và trong phần đó, có sự học hỏi và phát triển cá nhân không ngừng, và đó là tôi phải được xem xét một cách nghiêm túc.”

Danilo sau đó đã đưa ra lời kêu gọi chân thành: “Chúng tôi. phải hiểu rằng bản thân chúng ta cũng có mẹ, chị gái, con gái, vợ, bạn gái và những người phụ nữ này sẽ trải qua những điều mà đàn ông chúng ta sẽ không gặp phải, suy nghĩ xem mình nên mặc gì hay không nên mặc gì. đánh giá của mọi người. Hôm nọ tôi có nói chuyện với một người phụ nữ và cô ấy nói với tôi rằng nếu có một chiếc ô tô đậu trên vỉa hè thì cô ấy sẽ không vượt qua phía sau một chiếc ô tô vì cô ấy sợ có người làm tổn thương mình. Nhìn chung chúng tôi không có nỗi sợ hãi này.” Cuối cùng, Danilo nói: “Thông qua đối thoại với những người trẻ, chúng ta có thể mở ra con đường giao tiếp này để có những suy nghĩ và suy nghĩ chân thực hơn, đồng cảm hơn với phụ nữ. , đây có thể là bước đầu tiên để đảm bảo rằng phụ nữ có nhiều tự do hơn để đạt được địa vị mà họ xứng đáng có được."

(Su Erhu)

Cập nhật mới nhất:

Chukwumeka: Trước trận đấu Palmer đã bảo tôi hỗ trợ, chỉ số IQ của anh ấy rất tốt

Thibodeau: Kết quả MRI của Anunoby vẫn ổn và anh ấy đã trở lại New York

Đội hình xuất phát Bayern vs Darmstadt: Muller và Sane đá chính; Dell Dericht đá cặp ở vị trí trung vệ

Wenban: Chúng tôi muốn kết thúc mùa giải với một màn trình diễn tốt. Đây là trách nhiệm của chúng tôi.

Doanh thu chiến tranh châu Âu bắt đầu từ mùa 12/11: Real Madrid đứng đầu với 1 tỷ euro, Manchester City 890 triệu euro và Manchester United 560 triệu euro

Bắn ít ba con trỏ! Wenbanyama ghi được 12 điểm, 4 trên 12 trong hiệp và 0 trong 5 quả ba điểm, 7 rebound, 2 kiến ​​​​tạo và 2 cản phá.

Tottenham sẽ thay ngực quảng cáo AIA bằng logo từ thiện chống lại Luton

Real Madrid, Tottenham và Manchester United không tạo được chỗ đứng cho Reguilon ngay từ đầu, thẻ đỏ nhanh nhất mùa giải.

Giống hệt bố! Ảnh sinh nhật chính thức của Lakers với cặp lông mày rậm và bố mẹ

Yong Kee: Mọi người luôn nói rằng triều đại Warriors đã kết thúc vào năm nay, nhưng tôi nghĩ nó đã kết thúc vào năm ngoái.

Ayton ghi trung bình 29 điểm và 16,8 rebounds trong 4 trận vừa qua, ghi 61/50/92% từ ba khu vực.

Donovan: Tôi không nghĩ DeRozan đã phạm lỗi trắng trợn cấp độ hai. Đây không phải là ý định của anh ấy.