Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Điểm nổi bật số 24042 của Chuanzu: Cuộc chiến trụ hạng Premier League, trận sân khách của Bayern gặp Phó chủ tịch

2024-09-17 13:01:08
8

Sự kiện thứ 24042 bao gồm Premier League, FA Cup, Bundesliga, La Liga và Ligue 1 của Pháp. Tại Bundesliga, Bayern vừa mới hồi phục có thể sẽ không gặp nhiều phản kháng khi thách đấu đội phó Damsch trong trận sân khách. Tại Premier League, ngoài việc Tottenham đẩy mạnh suất dự Champions League, cuộc cận chiến giữa 4 đội gần khu vực xuống hạng cũng rất đáng chú ý

Trận đấu đỉnh cao 1: Luton vs Nottingham

Trong trận đấu bù giờ Premier League rạng sáng thứ Năm tuần này, Luton dẫn trước 3 bàn sau giờ nghỉ giải lao nhưng bị Bournemouth đảo ngược với 4 bàn liên tiếp. Chỉ còn chưa đầy ba ngày nghỉ ngơi, họ sẽ phải đối đầu với Nottingham trên sân nhà. Cả thể chất lẫn tâm lý đều là những bất lợi đối với họ. Ngoài ra, danh sách chấn thương lên tới 11 người cũng khiến Luton gặp nhiều khó khăn hơn trong việc sắp xếp đội hình. Luton đã ghi ít nhất một bàn trong 17 trận liên tiếp ở mùa giải này, nhưng việc thủng lưới nhiều thứ ba là lý do quan trọng khiến họ vẫn đang loay hoay trong khu vực xuống hạng. Sau khi Nottingham thua Brighton ở vòng đấu vừa qua, họ đã phải chịu 4 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường và không ghi được điểm tấn công nào trong 3 trận liên tiếp. Hiện tại, ngoại trừ hai cầu thủ luân phiên quan trọng là Tavares và Aina không thể thi đấu, Nottingham nhỉnh hơn Luton về độ hoàn thiện đội hình. Cần lưu ý rằng theo các báo cáo liên quan, kết quả phiên điều trần về việc Nottingham vi phạm Đạo luật FFP sẽ được công bố trước trận đấu này, điều này sẽ ảnh hưởng nhất định đến sự chuẩn bị và tâm lý của các cầu thủ Nottingham. Ở những lần đối đầu trước đây, Luton vẫn bất bại 5 trận gần nhất trước Nottingham. Hiện tại, Luton đang xếp thứ 18 với 21 điểm, kém nhóm xuống hạng 3 điểm. Trước họ là Nottingham, đội xếp thứ 17. Vì vậy, trận đấu này sẽ là cuộc chiến 6 điểm thực sự để tránh xuống hạng.

Đáng chú ý trận 2: Burnley vs Brent

Burnley hiện có 14 điểm và đứng thứ 19 trên BXH với lợi thế về hiệu số bàn thắng bại, 10 điểm. xếp sau Nottingham ở vị trí thứ 17, đồng thời tình hình trụ hạng cũng không hề lạc quan. Sau khi bị West Ham United cầm hòa với cách biệt 2 bàn ở vòng trước, Burnley đã không thắng trong 10 trận đấu tại giải VĐQG. Mùa này họ chỉ giành được 1 chiến thắng, 2 trận hòa và 11 trận thua trên sân nhà, đồng thời thành tích sân nhà của họ xếp cuối cùng tại Premier League. Brent đã gặp Arsenal ở trận đấu sân khách gần nhất và thua 1-2. Hiện tại, họ đã không thắng trong 5 trận đấu ở giải VĐQG và khoảng cách với nhóm xuống hạng đã bị giảm xuống còn 5 điểm. Họ cần phải phấn đấu để giành chiến thắng và dỡ bỏ cảnh báo xuống hạng. sớm nhất có thể. Hai bên gặp nhau lần đầu tiên ở mùa giải này và Brent đã đánh bại Burnley 3-0 trên sân nhà. Nhưng lần gần nhất họ đánh bại Burnley trên sân khách là vào năm 1996. Trận đấu này cũng sẽ là cuộc chiến khốc liệt ở khu vực xuống hạng.

Trận 3 đáng chú ý: Fulham vs Tottenham

Fulham thua 1-2 trước Wolves ở vòng đấu vừa qua nhưng trước đó họ đã đánh bại Manchester United và Brighton. Fulham hiện đang đứng thứ 12 với 35 điểm, nhiệm vụ trụ hạng cơ bản đã hoàn thành. Vấn đề lớn nhất của đội là thiếu điểm ghi bàn ổn định Muniz, Iwobi và Reid, những cầu thủ ghi bàn hàng đầu của đội cho đến thời điểm hiện tại ở mùa giải này, mỗi người đã ghi được 5 bàn. Tottenham đang xếp thứ 5 với 53 điểm, kém vị trí dự Champions League 2 điểm. Đội bóng gần đây đã thắng 2 trận liên tiếp ở vòng đấu vừa qua, họ đã đánh bại Villa với tỷ số 4-0 trên sân khách, thu hẹp khoảng cách với đội đứng sau trên bảng xếp hạng. Đội trưởng Son Heung-min đã lấy lại phong độ khi ghi bàn trong 2 trận liên tiếp và được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận với 1 bàn thắng cùng 2 đường kiến ​​tạo ở vòng đấu vừa qua. Lần gần nhất Fulham đánh bại Tottenham ở giải VĐQG là vào năm 2013. Tottenham, đội đã toàn tâm toàn ý cho Champions League, có thể không quá khó khăn khi đối đầu với Fulham, đội gần như không còn ham muốn. Nhưng Fulham đã đánh bại Arsenal và Manchester United ở mùa giải này, đồng thời từng đẩy Liverpool vào cảnh tuyệt vọng trên sân khách là điều mà Tottenham cần phải chú ý.

Trận 4 đáng chú ý: Damsch vs. Bayern

Darmsch hiện xếp cuối cùng với 13 điểm và kém nhóm xuống hạng ở Bundesliga tới 12 điểm khi chỉ còn 9 vòng đấu. Không có chiến thắng nào trong một trận đấu chính thức kể từ ngày 7 tháng 10 năm ngoái, ở trận sân nhà gần nhất, hàng thủ tiếp tục tặng quà và bị dẫn trước 5 bàn trong hiệp một, chung cuộc họ thua 0-6 trước Augers. Mùa giải này gần như chắc chắn. Bayern hiện đứng thứ 2 với 57 điểm, kém Leverkusen 10 điểm. Đội gần đây đã bình phục, đảo ngược tình thế và tiến vào vòng loại trực tiếp của Champions League. Họ đánh bại Mainz 8-1 ở vòng cuối cùng của giải đấu và ghi 11 bàn sau hai trận. Ngôi sao số một Harry Kane đang có phong độ nóng bỏng khi đóng góp 8 bàn thắng và 1 đường kiến ​​tạo trong 5 trận vừa qua. Hai bên đã gặp nhau 10 lần trong lịch sử. Damsch chỉ hòa Bayern một lần vào năm 1978, và thua tất cả các trận còn lại. Ở trận đấu này, Damsch, đội để thủng lưới nhiều nhất Bundesliga mùa này, có thể sẽ không thể chống lại Bayern, đội ghi nhiều bàn thắng nhất và sắp phát động tác động cuối cùng tới chức vô địch.

Cập nhật mới nhất: