Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Ferdinand và Joe Cole có tên trong đội hình 11 người với những tài năng chưa được phát huy: trong đó có Adriano và Balotelli

2024-09-17 23:01:09
3

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 14 tháng 3 Trong chương trình TNT, ngôi sao của Manchester United Ferdinand và cựu tiền vệ người Anh Joe Cole bị loại khỏi danh sách 11 Những cầu thủ ở châu Âu và Nam Mỹ không phát huy được tài năng của mình, Adriano và Balotelli đều có tên trong danh sách.

Cho dù là do chấn thương hay do lối sống, có rất nhiều nguyên nhân khiến một số cầu thủ tiềm năng không đạt được thành công như mong đợi. Trong số 11 tài năng chưa được thể hiện được Ferdinand và Joe Cole lựa chọn, có rất nhiều cái tên quen thuộc.

Thủ môn này là cựu cầu thủ Liverpool Kirkland, người đã phải vật lộn với chấn thương trong suốt sự nghiệp và năm ngoái tiết lộ rằng anh nghiện thuốc giảm đau. Ở hàng phòng ngự có cựu hậu vệ Manchester City Richards, cựu hậu vệ Tottenham Ledley King, Andrade người Bồ Đào Nha và thần đồng người Hà Lan Drenthe từng chơi cho Real Madrid.

Có thể có một số nghi ngờ về sự lựa chọn của Richards, bởi anh đã cùng đội bóng giành được hai chức vô địch Premier League, đồng thời giành được FA Cup và League Cup, nhưng đã giải nghệ vì chấn thương ở tuổi 31. Ledley King cũng dính chấn thương trong suốt sự nghiệp của mình, điều này đã hạn chế cơ hội thăng tiến xa hơn của anh.

Trong đội hình này, ở giữa hàng tiền vệ có hai cựu cầu thủ Arsenal: Wilshere và Diaby. Tiền vệ cánh là Tarabt và D'Alessandro; tiền đạo kết hợp là Adriano và Balotelli. Ferdinand cho biết Adriano là người khó chịu nhất.

Ferdinand nói: "Khi chúng tôi đang trao đổi, một cái tên đột nhiên xuất hiện trong đầu tôi, và Moussa Dembélé là một trong số họ, và tất cả những người từng chơi cùng anh ấy. Họ đều nói anh ấy là một tài năng đáng kinh ngạc. Điều gì gây ấn tượng với tôi nhiều nhất là Adriano. Anh ấy được ca ngợi là Ronaldo tiếp theo. Anh ấy giống như một cỗ máy và có tất cả những yếu tố khác nhau. họ không phát huy hết tiềm năng của mình. Trong trường hợp của Adriano, đó là cái chết của một người thân yêu, và tôi nghĩ cái chết của cha anh ấy có liên quan rất nhiều đến anh ấy, tôi đã nghe đội trưởng Zanetti của anh ấy nói về điều đó. Adriano đã phải trả giá rất nhiều."

"Những chấn thương cũng thực sự ảnh hưởng đến sức mạnh và khả năng giữ thăng bằng của anh ấy, điều này khiến anh ấy không thể tiếp tục phát huy hết tiềm năng của mình. trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới."

Cập nhật mới nhất:

Chukwumeka: Trước trận đấu Palmer đã bảo tôi hỗ trợ, chỉ số IQ của anh ấy rất tốt

Thibodeau: Kết quả MRI của Anunoby vẫn ổn và anh ấy đã trở lại New York

Đội hình xuất phát Bayern vs Darmstadt: Muller và Sane đá chính; Dell Dericht đá cặp ở vị trí trung vệ

Wenban: Chúng tôi muốn kết thúc mùa giải với một màn trình diễn tốt. Đây là trách nhiệm của chúng tôi.

Doanh thu chiến tranh châu Âu bắt đầu từ mùa 12/11: Real Madrid đứng đầu với 1 tỷ euro, Manchester City 890 triệu euro và Manchester United 560 triệu euro

Bắn ít ba con trỏ! Wenbanyama ghi được 12 điểm, 4 trên 12 trong hiệp và 0 trong 5 quả ba điểm, 7 rebound, 2 kiến ​​​​tạo và 2 cản phá.

Tottenham sẽ thay ngực quảng cáo AIA bằng logo từ thiện chống lại Luton

Real Madrid, Tottenham và Manchester United không tạo được chỗ đứng cho Reguilon ngay từ đầu, thẻ đỏ nhanh nhất mùa giải.

Giống hệt bố! Ảnh sinh nhật chính thức của Lakers với cặp lông mày rậm và bố mẹ

Yong Kee: Mọi người luôn nói rằng triều đại Warriors đã kết thúc vào năm nay, nhưng tôi nghĩ nó đã kết thúc vào năm ngoái.

Ayton ghi trung bình 29 điểm và 16,8 rebounds trong 4 trận vừa qua, ghi 61/50/92% từ ba khu vực.

Donovan: Tôi không nghĩ DeRozan đã phạm lỗi trắng trợn cấp độ hai. Đây không phải là ý định của anh ấy.