Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Laras: MLS có thể chấp nhận thua mà không xuống hạng nhưng nhiều người đến đó chỉ để gặp Messi

2024-09-18 11:01:08
3

Phát sóng trực tiếp, ngày 12 tháng 3 Tin tức: Miami International thua 2-3 trên sân nhà trước Montreal Impact trong mùa giải MLS thường lệ và Messi đã không chơi. . Cựu tuyển thủ Mỹ Lalas cho biết MLS không có luật xuống hạng và đội gần như không có áp lực thua nhưng nhiều người đến hiện trường chỉ để nhìn thoáng qua Messi.

Lalas cho biết: "Cả Messi và Suarez sẽ thỉnh thoảng nghỉ ngơi, điều này sẽ dẫn đến một chủ đề lớn hơn về ưu tiên của bất kỳ cầu thủ MLS nào. Vấn đề là gì? Đặc biệt là khi vấn đề này liên quan đến Miami. Messi và Suarez đều tham dự American League Cup trong tuần, nhưng Messi đã không thi đấu ở MLS vào cuối tuần, và tôi nghĩ có một quan điểm chính thống rằng khi Messi tham gia MLS, điều đầu tiên anh ấy nên tham gia. trong trận đấu MLS.

“Nhưng anh ấy không thi đấu. Trận đấu này vẫn diễn ra ở nhà, cho dù đó là những người nổi tiếng hay những người khác, họ đều đến xem trực tiếp trận đấu của Inter Miami. nếu bạn có cơ hội gặp Messi, nhưng lần này anh ấy không xuất hiện. Mặt khác, Martino và toàn đội phải cân nhắc chiến lược lâu dài của đội, nhưng xét về kết quả thì Inter Miami đã không đạt được mục tiêu đề ra lần này.

"Trên thế giới không có giải đấu nào như MLS. Không có xuống hạng, họ có thể chấp nhận thua và có nhiều suất vào vòng play-off. Đây cũng là mục tiêu mà Inter Miami phải đạt được. Nhưng nếu cạnh tranh với MLS nếu ưu tiên Champions League thì điều này vẫn hơi lạ. Sự xuất hiện trên trường quốc tế của thương hiệu Inter Miami và thậm chí cả thương hiệu MLS tất nhiên là rất quan trọng, nhưng Inter Miami đã chọn một trận sân nhà không có Messi.

“Chúng tôi cũng biết nếu đá sân khách, Messi có nhiều khả năng ra sân hơn và nhiều đội dự định tạm thời chuyển sang sân lớn hơn để đối đầu với Inter Miami. Vì vậy, từ góc độ doanh thu thương mại và khả năng hiển thị, quyết định của Martino sẽ có lợi cho toàn bộ MLS, nhưng đội không có Messi vẫn thua. ”

Cập nhật mới nhất:

Chukwumeka: Trước trận đấu Palmer đã bảo tôi hỗ trợ, chỉ số IQ của anh ấy rất tốt

Thibodeau: Kết quả MRI của Anunoby vẫn ổn và anh ấy đã trở lại New York

Đội hình xuất phát Bayern vs Darmstadt: Muller và Sane đá chính; Dell Dericht đá cặp ở vị trí trung vệ

Wenban: Chúng tôi muốn kết thúc mùa giải với một màn trình diễn tốt. Đây là trách nhiệm của chúng tôi.

Doanh thu chiến tranh châu Âu bắt đầu từ mùa 12/11: Real Madrid đứng đầu với 1 tỷ euro, Manchester City 890 triệu euro và Manchester United 560 triệu euro

Bắn ít ba con trỏ! Wenbanyama ghi được 12 điểm, 4 trên 12 trong hiệp và 0 trong 5 quả ba điểm, 7 rebound, 2 kiến ​​​​tạo và 2 cản phá.

Tottenham sẽ thay ngực quảng cáo AIA bằng logo từ thiện chống lại Luton

Real Madrid, Tottenham và Manchester United không tạo được chỗ đứng cho Reguilon ngay từ đầu, thẻ đỏ nhanh nhất mùa giải.

Giống hệt bố! Ảnh sinh nhật chính thức của Lakers với cặp lông mày rậm và bố mẹ

Yong Kee: Mọi người luôn nói rằng triều đại Warriors đã kết thúc vào năm nay, nhưng tôi nghĩ nó đã kết thúc vào năm ngoái.

Ayton ghi trung bình 29 điểm và 16,8 rebounds trong 4 trận vừa qua, ghi 61/50/92% từ ba khu vực.

Donovan: Tôi không nghĩ DeRozan đã phạm lỗi trắng trợn cấp độ hai. Đây không phải là ý định của anh ấy.