Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Bạn có tin không? Truyền thông Catalan: B Fee được đề nghị tới Barcelona và thân cận với Real Madrid nhưng Qi Zu muốn có Pogba

2024-09-19 01:01:08
3

Tin tức phát sóng trực tiếp ngày 24 tháng 3 Theo hãng truyền thông Catalan "El Pais", B Fee đã được đề xuất cho Barcelona .

"El Pais" khẳng định nhiều cầu thủ Manchester United không có ý định ở lại một đội bóng đã lâu không thể cạnh tranh chức vô địch, thậm chí suýt bỏ lỡ Champions League. Ten Hag gần như chắc chắn sẽ bị sa thải, và cùng với ông sẽ có Rashford, người được đồn là người kế nhiệm Mbapp, Onana, Casemiro, Varane, Anthony, Santos Joe, Eriksen, Mount, Maguire... thậm chí cả đội trưởng Bruno Fernandes. cũng đang cân nhắc việc đóng gói hành lý của mình.

B Fee đã trải qua hơn 4 năm ở Old Trafford. Anh ấy đã tạo được ảnh hưởng khi đến đây, trở thành một trong những thần tượng của người hâm mộ và là bản hợp đồng xuất sắc nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa đông Premier League. Tuy nhiên, El Pais cho biết trình độ của anh đã sa sút đáng kể trong những mùa giải gần đây, bị ảnh hưởng bởi phong độ của các đồng đội khác. Dù vậy, nếu xét ở vị trí tiền vệ thì dữ liệu ghi bàn và kiến ​​tạo của anh mùa này vẫn rất ấn tượng, với 8 bàn thắng và 9 đường kiến ​​tạo.

"El Pais" cho biết hợp đồng của B Fee hiện có thời hạn đến năm 2026 và anh là một trong số ít cầu thủ ở Manchester United được khen ngợi. Nhưng anh ấy đã yêu cầu người đại diện Jorge Mendes tìm một ngôi nhà mới và để anh ấy rời nước Anh. Mendes thậm chí còn đưa ra lời tiến cử tới Barcelona, ​​tận dụng mối quan hệ tuyệt vời của anh với Laporta và đặc biệt là Deco.

B Fei rất hào hứng với ý tưởng thử vận ​​may ở La Liga và cập bến Camp Nou. Vấn đề là việc này sẽ tốn rất nhiều tiền và đó không phải là sự tiếp viện cần thiết cho Barcelona...

"El Pais" cũng tiết lộ Phí B từng rất thân thiết với Real Madrid. Đây không phải lần đầu tiên B Fee dính tin đồn sang Tây Ban Nha. Anh cũng thường xuyên dính tin đồn về Real Madrid. Anh ấy có vẻ là bản hợp đồng mà Florentino thực sự mong muốn với mức giá hợp lý.

Nhưng Zidane đã phủ quyết thương vụ này khi yêu cầu tập trung vào việc mang về Pogba.

Cập nhật mới nhất:

Chukwumeka: Trước trận đấu Palmer đã bảo tôi hỗ trợ, chỉ số IQ của anh ấy rất tốt

Thibodeau: Kết quả MRI của Anunoby vẫn ổn và anh ấy đã trở lại New York

Đội hình xuất phát Bayern vs Darmstadt: Muller và Sane đá chính; Dell Dericht đá cặp ở vị trí trung vệ

Wenban: Chúng tôi muốn kết thúc mùa giải với một màn trình diễn tốt. Đây là trách nhiệm của chúng tôi.

Doanh thu chiến tranh châu Âu bắt đầu từ mùa 12/11: Real Madrid đứng đầu với 1 tỷ euro, Manchester City 890 triệu euro và Manchester United 560 triệu euro

Bắn ít ba con trỏ! Wenbanyama ghi được 12 điểm, 4 trên 12 trong hiệp và 0 trong 5 quả ba điểm, 7 rebound, 2 kiến ​​​​tạo và 2 cản phá.

Tottenham sẽ thay ngực quảng cáo AIA bằng logo từ thiện chống lại Luton

Real Madrid, Tottenham và Manchester United không tạo được chỗ đứng cho Reguilon ngay từ đầu, thẻ đỏ nhanh nhất mùa giải.

Giống hệt bố! Ảnh sinh nhật chính thức của Lakers với cặp lông mày rậm và bố mẹ

Yong Kee: Mọi người luôn nói rằng triều đại Warriors đã kết thúc vào năm nay, nhưng tôi nghĩ nó đã kết thúc vào năm ngoái.

Ayton ghi trung bình 29 điểm và 16,8 rebounds trong 4 trận vừa qua, ghi 61/50/92% từ ba khu vực.

Donovan: Tôi không nghĩ DeRozan đã phạm lỗi trắng trợn cấp độ hai. Đây không phải là ý định của anh ấy.