Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Bild: Sane đã không ghi bàn trong 22 trận đấu gần đây. Anh ấy gặp rắc rối với chấn thương gân bánh chè và hông.

2024-09-19 09:01:08
3

Truyền hình trực tiếp, ngày 18 tháng 3 Tin tức Cầu thủ chạy cánh của Bayern Sane hạn hán bàn thắng đã kéo dài, truyền thông Đức "Hình ảnh" Theo báo , một trong những nguyên nhân đằng sau điều này là do anh ấy dính chấn thương trong những tuần gần đây.

Trong chiến thắng 5-2 của Bayern trước Darmstadt, Sane không thể hiện được gì nhiều ngoại trừ một vài pha cản phá và rê bóng. Hiện anh đã ghi 22 bàn liên tiếp trong một trận đấu chính thức.

Báo cáo nêu rằng một nguyên nhân là Sane bị đau gân bánh chè và các vấn đề về hông trong vài tuần, anh ấy đã nhiều lần nghiến răng và nhất quyết muốn thi đấu. Một cách tiếp cận mới đã giúp ích cho anh ấy trong trận đấu cuối tuần: Thay vì ở trong phòng thay đồ vào giờ nghỉ giải lao, anh ấy đã làm việc với huấn luyện viên về sức mạnh và điều hòa của mình để chuyền bóng trên sân.

Tuchel giải thích điều này sau trận đấu: "Đây là cách anh ấy duy trì nhiệt độ cơ thể. Anh ấy đang chơi với tất cả những cơn đau trong cơ thể. Mọi người sẽ cảm thấy rằng nếu anh ấy ở bên ngoài và tiếp tục. Sẽ cảm thấy tốt hơn nếu đá bóng để anh ấy không phải bắt đầu lại ít nhiều sau 15 phút. Đó là lý do tại sao anh ấy làm điều đó và anh ấy yêu cầu tôi ra ngoài sau một bài phát biểu ngắn gọn trong phòng thay đồ ”

Nhưng điều đó đã không xảy ra. Không giúp được gì: Sane bị chấn thương đầu gối trong trận đấu và không thể thực hiện một quả phạt trực tiếp. Vì đã bị treo giò trong trận đấu với đội tuyển Đức nên giờ anh ấy có thể cố gắng hết sức để bình phục chấn thương trong hai tuần tới.

Khi công bố danh sách đội tuyển Đức giai đoạn này, Nagelsmann cho biết: "Sane cũng không có mặt trong giai đoạn này. Anh ấy sẽ nghỉ ngơi vài ngày vì thi đấu nhiều gần đây đã ảnh hưởng đến cấu trúc cơ thể. Nó tạo ra áp lực ở cúp châu Âu, anh ấy chắc chắn là một trong ba ứng cử viên cho vị trí số 10”. Tuchel nói trước trận đấu với Darmstadt: “Sa. Anh ấy sẽ tập luyện cùng chúng tôi ở đây. và chữa lành nhiều vết thương cho anh ấy. Nhưng trước tiên anh ấy phải thi đấu và anh ấy phải thể hiện 100% trong trận đấu này!

Cập nhật mới nhất:

Chukwumeka: Trước trận đấu Palmer đã bảo tôi hỗ trợ, chỉ số IQ của anh ấy rất tốt

Thibodeau: Kết quả MRI của Anunoby vẫn ổn và anh ấy đã trở lại New York

Đội hình xuất phát Bayern vs Darmstadt: Muller và Sane đá chính; Dell Dericht đá cặp ở vị trí trung vệ

Wenban: Chúng tôi muốn kết thúc mùa giải với một màn trình diễn tốt. Đây là trách nhiệm của chúng tôi.

Doanh thu chiến tranh châu Âu bắt đầu từ mùa 12/11: Real Madrid đứng đầu với 1 tỷ euro, Manchester City 890 triệu euro và Manchester United 560 triệu euro

Bắn ít ba con trỏ! Wenbanyama ghi được 12 điểm, 4 trên 12 trong hiệp và 0 trong 5 quả ba điểm, 7 rebound, 2 kiến ​​​​tạo và 2 cản phá.

Tottenham sẽ thay ngực quảng cáo AIA bằng logo từ thiện chống lại Luton

Real Madrid, Tottenham và Manchester United không tạo được chỗ đứng cho Reguilon ngay từ đầu, thẻ đỏ nhanh nhất mùa giải.

Giống hệt bố! Ảnh sinh nhật chính thức của Lakers với cặp lông mày rậm và bố mẹ

Yong Kee: Mọi người luôn nói rằng triều đại Warriors đã kết thúc vào năm nay, nhưng tôi nghĩ nó đã kết thúc vào năm ngoái.

Ayton ghi trung bình 29 điểm và 16,8 rebounds trong 4 trận vừa qua, ghi 61/50/92% từ ba khu vực.

Donovan: Tôi không nghĩ DeRozan đã phạm lỗi trắng trợn cấp độ hai. Đây không phải là ý định của anh ấy.