Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Turner là người đứng đầu khối trong lịch sử đội! Haliburton: Anh ấy đại diện cho phong cách Pacers, mừng cho anh ấy

2024-09-19 11:01:08
3

Truyền hình trực tiếp Tin tức ngày 23 tháng 3 NBA mùa giải thường lệ, Pacers đã đánh bại Warriors với tỷ số 123-111. Sau trận đấu, ngôi sao của Pacers Haliburton đã được các phóng viên phỏng vấn.

Trong trận đấu này, tổng số lần cản phá của Turner trong lịch sử đội (1.248) đã vượt qua Jermaine O'Neal (1.245) để trở thành người dẫn đầu số lần cản phá của đội. Về vấn đề này, Haliburton nói: “Tôi rất mừng cho anh ấy, anh ấy thật tuyệt vời. người chặn cú sút tốt nhất trong lịch sử nhượng quyền thương mại và bạn hiếm khi thấy những người ở cùng một đội trong suốt sự nghiệp của họ và tôi nghĩ điều đó rất có thể xảy ra với anh ấy. Tôi nghĩ anh ấy đại diện cho phong cách của Pacers trong những năm qua và tôi rất, rất mừng cho anh ấy và tôi hy vọng tôi có thể cản phá được nhiều hơn với anh ấy và khiến kỷ lục của anh ấy khó bị đánh bại."

Trong chiến dịch này, Haliburton đã thể hiện tốt cả tấn công và phòng thủ. Anh ấy thực hiện 9 trên 18 cú sút, 4 trên 8 ba cú sút -pointers, và 4 trong số 5 quả ném phạt trong 37 phút. Anh ấy ghi được 26 điểm cao nhất trận đấu, cộng với 2 rebound, 11 kiến ​​​​tạo, 4 lần đánh cắp và 3 lần cản phá, với giá trị cộng trừ là +25, cao nhất trong. tro choi. Turner chơi 26 phút và ghi được 14 điểm, 10 rebound và 5 block.

Cập nhật mới nhất: