Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Real Madrid, Tottenham và Manchester United không tạo được chỗ đứng cho Reguilon ngay từ đầu, thẻ đỏ nhanh nhất mùa giải.

2024-09-19 17:01:08
3

Truyền hình trực tiếp ngày 17/3: Vòng 29 Ngoại hạng Anh, Brentford thua 1-2 trước Burnley trên sân khách. thẻ đỏ trong 9 phút đầu tiên, lập kỷ lục thẻ đỏ nhanh nhất Ngoại hạng Anh mùa này.

Phút thứ 4 của trận đấu, Vitinho cầm bóng trong vòng cấm và bị Reguilon đẩy ngã, trọng tài đã ra biên xem. VAR thực hiện quả phạt đền ở phút thứ 9 và Reguilon nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Hậu vệ trái 27 tuổi người Tây Ban Nha Reguilon từng chơi cho nhiều đội bóng mạnh như Real Madrid, Sevilla, Tottenham, Atletico Madrid và Manchester United trong sự nghiệp nhưng anh đều thất bại. để khẳng định mình thành công.

Manchester United đã ký hợp đồng với Reguilon theo dạng cho mượn từ Tottenham vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Sau khi ra sân 12 lần trong nửa mùa giải, Manchester United quyết định hủy hợp đồng thuê sớm, còn Tottenham quay lại và cho Brentford mượn Reguilon. Đức, giá chuyển nhượng hiện tại của Reguilon ở Đức là 10 triệu euro.

Cập nhật mới nhất: