Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Relevo: HLV Almeria sắp bị sa thải, Pepe Mel có thể lên thay

2024-09-20 03:01:07
1

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 13/3 Truyền thông Relevo của Tây Ban Nha đưa tin HLV Garitano của Almeria (ảnh trên) sắp bị sa thải lớp Per-Meer có thể trở thành người kế nhiệm.

Sau trận hòa với Sevilla ở vòng đấu vừa qua, những ngày huấn luyện của huấn luyện viên Almeria Garitano với đội đã kết thúc. Relevo cho biết câu lạc bộ đã chọn Pepe Mel để dẫn dắt đội hoàn thành phần còn lại. của mùa giải và đang xem xét kế hoạch cho mùa giải tiếp theo ở Segunda División.

Thành tích của Almeria mùa này rất kém cỏi. Họ chưa giành được một chiến thắng nào sau 28 vòng đấu. Họ đang có thành tích 10 trận hòa và 18 trận thua. Họ đang đứng cuối bảng xếp hạng với 10 điểm. Đánh giá từ tình trạng này, họ đã xuống hạng về cơ bản.

Relevo cho biết Pepe Mel sẽ ký hợp đồng với Almeria đến hết mùa giải này nhưng có thể tiếp tục ở lại vào mùa giải tới. Mục tiêu hàng đầu của Almeria là trở lại La Liga càng sớm càng tốt. Cuộc đối thoại giữa câu lạc bộ và Pepe Mel đã tăng tốc trong vài giờ qua.

Pepe Mel 61 tuổi trước đây đã từng huấn luyện Getafe, Alaves, Rayo Vallecano, Betis, West Brom, Deportivo La Coruña, Las Palmas và Mara Add các đội khác.

Cập nhật mới nhất: