Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Gasperini: Chơi sân nhà trước Juventus khó nhưng trận hòa tối nay công bằng

2024-09-21 21:01:09
0

Tin phát sóng trực tiếp ngày 11/3 Ở vòng 28 Serie A, Atlanta đã hòa Juventus 2-2 trên sân khách. Huấn luyện viên Gasperini của Atlanta đã được phỏng vấn sau trận đấu.

Gasperini lần đầu tiên nói: "Thi đấu trên sân nhà của Juventus luôn rất khó khăn vì họ là một đội mạnh và hôm nay tràn đầy động lực. Nhưng chúng tôi đã chơi Đó là một trận đấu độc đáo và chúng tôi đã dẫn trước Sau đó, Juventus dẫn trước trong thời gian ngắn, nhưng chúng tôi đã ghi được một bàn thắng đẹp mắt khác. Thật không dễ để chơi với tâm lý này vì gần đây chúng tôi đã chơi nhiều trận”. trong trận đấu, bàn đầu tiên được ghi bằng một quả đá phạt trực tiếp. Gasperini nói tiếp: "Về đá phạt, toàn đội rất giỏi trong việc lựa chọn giải pháp phù hợp. Sáng nay chúng tôi cũng đã tập đá phạt. Công lao thuộc về các cầu thủ và chúng tôi cố gắng giữ họ ở trạng thái tốt nhất. Tôi tự hào về Kupme Nas rất vui, anh ấy đang tiến bộ hơn qua mỗi mùa giải, anh ấy là một người không ngừng tiến bộ và tôi cảm thấy anh ấy cũng có khả năng ghi bàn xuất sắc."

Inter Milan hiện đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Serie A , trong khi Milan vượt qua Juventus và vươn lên vị trí thứ hai. Gasperini cho biết: "Inter Milan xứng đáng với những gì họ làm được, Juventus và Milan cũng rất mạnh, bảng xếp hạng Serie A hiện tại phù hợp với tình hình thực tế. Bologna cũng rất mạnh, và chúng tôi đã không mạnh trong hai trận vừa qua." Thật may mắn nhưng tôi nghĩ kết quả tối nay là công bằng nhưng chúng tôi đã thua Bologna hai lần trong mùa giải này và điều đó đã tạo ra sự khác biệt."

Gasperini cũng nói về một số cầu thủ khác: "Đúng, Scamaca có hơi chút. Quá cá nhân trong trận đấu và có những tình huống lẽ ra chúng tôi có thể xử lý tốt hơn. Thật đáng tiếc khi chúng tôi để thủng lưới hai bàn trong vài phút và có nguy cơ thua thêm một lần nữa. Không dễ để Ray có được nhiều không gian thi đấu hơn vì tôi có rất nhiều cầu thủ. Có mặt ở tuyến đầu, Toure đang làm việc chăm chỉ nhưng bây giờ không phải là lúc dừng lại và chờ đợi các cầu thủ. Anh ấy cần tìm sự liên tục, nhưng bây giờ anh ấy có thể được ra sân và điều đó không hề dễ dàng.”

Cuối cùng, Gasperini nói về đối thủ Sporting CP tại Europa League: “Họ là một đội mạnh, đặc biệt là tấn công, và họ chắc chắn rất có năng lực ở vòng đầu tiên. Chúng tôi đã có cơ hội đánh bại họ, nhưng chúng tôi đã không gặp may và đánh trúng. Chúng tôi thấy Sporting CP hơi mệt mỏi ở trận lượt đi. Chúng tôi sẽ trở lại sân nhà ở trận lượt về. Trận đấu quan trọng"

(Su Erhu)