Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Palmer: Ông chủ rất tuyệt vời với các cầu thủ và tất cả chúng tôi đều thích ông ấy và hy vọng được tham dự giải đấu châu Âu mùa này.

2024-09-22 03:01:08
0

Truyền hình trực tiếp, ngày 12 tháng 3, Chelsea 3-2 Newcastle, Palmer đóng góp bàn thắng và kiến ​​tạo, anh nhận lời phỏng vấn của BBC.

Palmer: "Đáng lẽ chúng tôi phải phòng ngự tốt hơn khi họ ghi bàn. Đó là một bàn thắng tuyệt vời (của Jacob Murphy) nhưng việc giành được ba điểm là một bước đi đúng hướng."

Về các bàn thắng của Mudrick và Jackson: "Chúng tôi biết chúng tôi là một đội tốt như thế nào và màn trình diễn của họ tất nhiên là rất đáng khích lệ. Ghi những bàn thắng như vậy sẽ giúp mọi người tăng thêm sự tự tin."

Trong cuộc gọi -đối với đội tuyển Anh: "Hy vọng chúng ta sẽ thấy, hết trận này đến trận khác, tôi hy vọng mình có thể thi đấu tốt, chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra."

Về áp lực lên Pochettino và đội bóng người hâm mộ: "Quan trọng là chúng tôi thắng trận, người hâm mộ sẽ vui và chúng tôi phải nỗ lực để làm được điều đó mỗi ngày. Cách các cầu thủ thích anh ấy, tôi tin người hâm mộ cũng sẽ thích anh ấy."

Sẽ là một mùa giải tốt nếu chúng tôi có thể tiến tới giải đấu châu Âu: "Tôi không nghĩ đây là một mùa giải tốt. Sẽ rất tốt nếu được tham dự giải đấu châu Âu mùa này và chúng ta sẽ xem mùa giải kết thúc như thế nào." mỗi lần một trò chơi."

(eagle)

Cập nhật mới nhất:

Romano: Huấn luyện viên dàn dựng của Bees sẽ gia nhập Chelsea vào mùa hè này và The Blues sẽ trả 750.000 bảng tiền bồi thường

Lindelof: Toàn đội muốn vô địch FA Cup. Những đội như Manchester United nên tranh chức vô địch hàng năm.

Luo Ti: Bento chỉ muốn gia nhập Inter Milan, và Inter Milan có thể ký hợp đồng với anh với giá 15 triệu euro để thay thế tạm thời Sommer

Tại sao Kuminga lại bị thay ra trong 2 phút rưỡi vừa qua? Cole: Anh ấy nói đúng, kinh nghiệm của Wiggins quan trọng hơn

Và hoạt động này? Goal.com chọn Messi là Cầu thủ xuất sắc nhất trận Miami 2-3 Montreal

Kuyt: Van Dijk lần đầu tiên đáp ứng được kỳ vọng kể từ khi chấn thương ở mùa giải này. Hrafenbech là một cầu thủ đa năng ở hàng tiền vệ.

Palmer: Ông chủ rất tuyệt vời với các cầu thủ và tất cả chúng tôi đều thích ông ấy và hy vọng được tham dự giải đấu châu Âu mùa này.

Những kẻ có sức mạnh bí mật (24)

Argentina vs Costa Rica đá chính: Ganacho đá chính lần đầu, Alvarez ra sân

Xếp hạng bàn thắng ghi ngoài vòng cấm ở 5 giải đấu lớn kể từ mùa giải 2019-20: Messi đứng nhất với 23 bàn, Ding Ding đứng thứ ba với 16 bàn

Gasperini: Chơi sân nhà trước Juventus khó nhưng trận hòa tối nay công bằng

Poole: Đó là một trận đấu khó khăn và chúng tôi vẫn đoàn kết trong hoàn cảnh khó khăn