Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Gundogan nói về sự trở lại của Kroos: Nashuai từng hỏi ý kiến ​​tôi, Kroos và tôi đánh giá cao nhau

2024-09-22 09:01:08
0

Truyền hình trực tiếp, ngày 16 tháng 3: Đội trưởng đội tuyển Đức Gundogan tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông rằng Nagelsmann đã triệu tập đội tuyển Đức mà Rose đã triệu tập anh ấy để xin lời khuyên trước đây và anh ấy nói giữa anh ấy và Cross không có vấn đề gì.

Gündogan nói: "Nagelsmann rõ ràng đã nghe đâu đó rằng sự trở lại của Kroos có thể gây rắc rối cho tôi, sau đó anh ấy nhấc máy và gọi cho tôi. Hãy hỏi thẳng tôi. Tôi đã nói thẳng với anh ấy rằng tôi đã có không có vấn đề gì cả, Kroos và tôi chưa bao giờ có bất kỳ mâu thuẫn nào, ngược lại, chúng tôi đánh giá cao nhau và rất hợp nhau."

"Chúng tôi muốn giải quyết những lời chỉ trích. Điều đó chứng tỏ rằng Kroos và tôi có thể. cùng nhau làm việc trên sân và để lại dấu ấn cho đội tuyển Đức

"Về phần mình, tôi sẽ đảm nhận vai trò tấn công nhiều hơn ở đội tuyển quốc gia. Cả Kroos và tôi đều không phải là những con quái vật chiến đấu thực sự, chúng tôi cũng không được biết đến là người thường tạo ra những pha đối đầu thể lực hoặc giành chiến thắng trong những pha không chiến sau những đường chuyền dài của đồng đội. Nhưng mục tiêu của chúng tôi không phải là mang phong cách Tây Ban Nha vào trận đấu mà là làm theo yêu cầu của huấn luyện viên. "

Nói về mối quan hệ với Cross, Gundogan thừa nhận hai người không có nhiều liên lạc riêng tư nhưng anh cho biết: "Khi tôi và Cross gặp nhau trên sân trước trận đấu, chúng tôi thường nói chuyện. nhau - 'Này, mọi chuyện thế nào, bạn và gia đình bạn thế nào?' ’ Mọi chuyện giữa tôi và Kroos đều ổn. ”

Cập nhật mới nhất:

Finch: Huazi là một người chơi có thể lật ngược tình thế trận đấu. Bây giờ anh ấy chơi bình tĩnh hơn nhiều.

Bỏ qua: Bây giờ có vẻ như nếu Lakers muốn vào vòng play-off thì họ phải đánh bại Warriors ở trận play-off

Rice: Được làm đội trưởng đội tuyển Anh là điều không thể diễn tả bằng lời ở mùa giải này, vị trí đó đã gần hơn với những gì Southgate mong muốn.

Gundogan nói về sự trở lại của Kroos: Nashuai từng hỏi ý kiến ​​tôi, Kroos và tôi đánh giá cao nhau

Lowe: Brunson là một người cứng rắn, tôi không biết làm thế nào mà anh ấy lại không lọt vào đội All-NBA

Trọng tài kiếm được bao nhiêu❓️ Thu nhập của trọng tài Ligue 1: lương hàng tháng 7.239 euro, thu nhập hàng năm khoảng 165.000 euro

Một mình cây khó mà chống đỡ được! Maxi ghi 27 điểm sau 10 trong số 26 cú sút, 3 pha kiến ​​​​tạo và 3 lần cướp bóng. Anh ghi 22 điểm trong hiệp hai và không thể cứu mạng.

Bầu trời Italia: Salernitana và Inzaghi chưa đạt thỏa thuận, trưởng đoàn đào tạo trẻ sẽ kết thúc mùa giải

Romano: Huấn luyện viên dàn dựng của Bees sẽ gia nhập Chelsea vào mùa hè này và The Blues sẽ trả 750.000 bảng tiền bồi thường

Lindelof: Toàn đội muốn vô địch FA Cup. Những đội như Manchester United nên tranh chức vô địch hàng năm.

Luo Ti: Bento chỉ muốn gia nhập Inter Milan, và Inter Milan có thể ký hợp đồng với anh với giá 15 triệu euro để thay thế tạm thời Sommer

Tại sao Kuminga lại bị thay ra trong 2 phút rưỡi vừa qua? Cole: Anh ấy nói đúng, kinh nghiệm của Wiggins quan trọng hơn