Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Xavi: Tôi chưa từng thấy đội nào tốt hơn ở châu Âu. Thay đổi duy nhất ở Barcelona là tình hình kinh tế.

2024-09-23 01:01:07
0

Truyền hình trực tiếp, ngày 11 tháng 3, trận Barcelona vs Naples ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League có huấn luyện viên Xavi của Barcelona tham dự. cuộc họp báo. Hai bên hòa 1-1 ở hiệp đầu tiên.

Trận đấu quan trọng nhất mùa giải?

Xavi: "Đúng, đó là sự thật, chúng tôi đã sẵn sàng và đam mê. Chúng tôi đã không vào tứ kết trong 4 năm và đó là những gì chúng tôi nghĩ. Chúng tôi muốn cạnh tranh với những đối thủ như vậy , dù không có phong độ cao nhất nhưng họ vẫn là đội vô địch Serie A "

Huấn luyện viên mới của Napoli

Xavi: "Napoli đã có. Chúng tôi đã tiến bộ hơn dưới thời huấn luyện viên mới, mạnh mẽ và thoải mái hơn. Những bàn thua mà chúng tôi để thủng lưới là rất quan trọng, nhưng chúng tôi phải chiến đấu tốt hơn trên sân khách và chúng tôi cũng phải làm tốt hơn trên sân nhà.

< p class="sub-tlt">Tứ kết

Xavi: "Đây là cơ hội vào tứ kết, đây là cơ hội để lật ngược tình thế. , Thất bại không phải là cái cớ, chúng tôi không sợ thất bại, đây là cơ hội để chiến đấu trước người hâm mộ."

Tương lai của Harvey

Harvey: "Với ngày mai. Trận đấu không quan trọng so với tôi, tôi có ngày đến hạn, điều quan trọng là câu lạc bộ, tôi không ưu tiên cá nhân mà là câu lạc bộ, tất cả chúng ta phải đoàn kết.”

Kiểm soát cảm xúc

Xavi: "Khi tôi thảo luận về trận đấu, nó cũng bao gồm việc kiểm soát cảm xúc. Đừng kiên nhẫn trong suốt trận đấu. Những chi tiết nhỏ là chìa khóa của Champions League. "

< p class="sub-tlt">Trận ngày mai

Xavi: "Chúng tôi kỳ vọng Napoli sẽ rất dũng cảm. Họ sẽ tấn công từ phía sau, dâng cao, không suy đoán và có chủ động. trình độ cá nhân cao. Cả ba tiền đạo đều có trình độ cao, đây là một trận đấu quan trọng và họ là một đội bóng tuyệt vời, nhà vô địch Serie A hiện tại.”

Bản thân

Xavi: "Một lần nữa... tôi không phải là người quan trọng nhất. Đây là ngày cần sự đoàn kết và tôi đã nói với các cầu thủ đừng sợ hãi, chúng ta phải tiến lên một bước để đạt được 4 điểm sau 4 năm Một trận chung kết."

Yamal và Kubasi

Xavi: "Đối với Yamal và Kubasi cũng vậy, họ tận hưởng cảm giác đó thật tuyệt vời, ở tuổi 16. và 17 tuổi, rằng họ có thể chơi ở đây và đó là cơ hội để lọt vào tứ kết Champions League và họ có thể tranh tài."

Ai có nhiều khả năng hơn nâng cao?

Harvey: "Không có đội nào nổi tiếng cả, chỉ có 50%. Người hâm mộ dành cho chúng tôi nhiều ưu tiên hơn. Bạn phải hiểu rằng đây hẳn là một trò chơi trong nồi áp suất."

Đòn luân lưu

Xavi: "Quả đá phạt đền? Chúng tôi đã xem xét tất cả các tình huống mà chúng tôi nghĩ có thể xảy ra."

Ferran Torres

Xavi: "Vấn đề của Ferran không phải là tái phát mà là cảm giác. Tôi hy vọng anh ấy có thể thi đấu trước Atletico Madrid."

Những thay đổi

< p>Xavi: "Tôi không thấy đội nào mạnh hơn ở châu Âu, tôi chỉ thấy những đội khác nhau. Chúng tôi có thể cạnh tranh với bất kỳ đội nào. Điều duy nhất đã thay đổi là tình hình kinh tế của chúng tôi."

Christensen

Harvey: "Có phải Christensen chỉ phòng ngự? Đối với bất kỳ tiền vệ nào, tạo ra cơ hội là chìa khóa." Thật khó khăn, nhưng anh ấy đã kiến ​​tạo trong trận gặp Getafe và anh ấy không thể đóng góp nhiều hơn, điều đó là một sự thay đổi tích cực và anh ấy có thể sắp xếp các đường chuyền.”

Ai sẽ chơi?

Harvey: "Tôi sẽ không đưa ra manh mối cho huấn luyện viên đối phương, cũng như không nói cho các cầu thủ biết. Bất kể ai thi đấu, điều đó đều được đảm bảo."

Lober Teka

Xavi: "Tôi thích Lobotka, anh ấy có thể tổ chức tấn công và không để thủng lưới. Tôi hy vọng được gặp anh ấy ở một câu lạc bộ như Barcelona."

Laporta

Xavi: "Anh ấy xem hầu hết mọi trận đấu. Anh ấy rất năng động và hào hứng, giống như chúng tôi và tôi hy vọng chúng tôi có thể vượt qua Một đêm kỳ diệu."

Thi đấu với một đội mạnh

Harvey: "Chúng tôi đã chơi một trận đấu hay trước một đội tốt. Madrid, mặc dù chúng tôi đã thua ở giải VĐQG, nhưng Atletico Madrid, Napoli... chúng tôi phải chơi một trò chơi tương tự, nhưng mạnh mẽ hơn"

Tối mai

Harvey: "Đây sẽ là một đêm cho thấy bạn là ai và bạn là ai."

Cập nhật mới nhất:

Tích cực chiến đấu! Christie thực hiện 4 trong 9 cú sút và 2 trong 4 quả ba điểm, ghi 11 điểm, 3 rebound và 1 kiến ​​​​tạo.

Benitez: Real Madrid là đội hay nhất La Liga, Celta lẽ ra đã tránh được 3 bàn thua gần nhất

Có một khoảng cách lớn ở bên ngoài! Clippers thực hiện 6 trong số 20 quả ba điểm và Pacers thực hiện 17 trong số 28 quả ba điểm.

Áp kế! Khi Harden kiến ​​tạo với con số gấp đôi ở mùa giải này, Clippers đang có thành tích 18 trận thắng và 2 trận thua!

Mackay: Musiala tài năng hơn Wirtz, Đức và Hà Lan đều gặp vấn đề thiếu tiền đạo hàng đầu.

Brandon Miller thực hiện ít nhất 3 điểm trong ít nhất 19 trận liên tiếp, trở thành tân binh đầu tiên trong lịch sử đội bóng.

Xavi: Tôi chưa từng thấy đội nào tốt hơn ở châu Âu. Thay đổi duy nhất ở Barcelona là tình hình kinh tế.

Uduka: Chúng ta có thể sử dụng nhiều chiến lược phòng thủ hơn mà không cần Shen Jing. Đây là lợi ích duy nhất khi anh ấy vắng mặt.

Khi bạn đánh trúng các chiến binh, bạn sẽ được tiếp thêm sinh lực! Nembhard ghi được 17 điểm, 5 rebound và 5 kiến ​​​​tạo khi bắn 7/11.

Tương lai của mặt trận kép? Wiggins + Kuminga đã quét sạch 17 điểm đầu tiên của Warriors trong hiệp đầu tiên!

Ghi điểm cao trong sự nghiệp cho Lakers! Dinwiddie ghi được 11 điểm, 2 kiến ​​​​tạo và 1 cản phá khi bắn 3/8.

Sao đôi Cassie được thay thế bởi Real Madrid Legends và xuất hiện trong màu áo Porto ở hiệp hai