Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Mackay: Musiala tài năng hơn Wirtz, Đức và Hà Lan đều gặp vấn đề thiếu tiền đạo hàng đầu.

2024-09-23 01:01:07
0

Truyền hình trực tiếp, ngày 25 tháng 3: Đội tuyển Đức sẽ đấu với đội Hà Lan vào tối thứ Ba. Cựu ngôi sao tuyển Hà Lan và Bayern Ma Kai nói về những nét đặc biệt trong trận đấu giữa hai đội, cơ hội của đội Đức và đội Hà Lan tại cúp châu Âu cũng như đội hình hiện tại của đội tuyển Đức.

Desky: Trận đấu giữa đội Đức và đội Hà Lan có gì đặc biệt?

Ma Kai: "Chúng tôi thường thi đấu với nhau ở những sự kiện lớn: trận chung kết World Cup 1974 ở Đức, bán kết Euro 1988 Tất nhiên, việc hai nước là nước láng giềng cũng là một trong những nguyên nhân, và những tranh chấp nhỏ đó đã bị lãng quên từ lâu”. cầu thủ như Pei đặc biệt hơn đội tuyển Đức?

Makai: "Tôi không biết điều gì đặc biệt hơn. Cuối cùng chúng tôi lại có những cầu thủ trẻ tài năng - như Simmons, và những cầu thủ như Ah Jax Brobbi hay Zirkzee, họ đang có phong độ tốt, nhưng tiếc là họ vắng mặt vì chấn thương. Khi bạn nhìn vào đội tuyển Hà Lan có bao nhiêu cầu thủ tài năng, họ đều chơi cho các câu lạc bộ lớn. Họ đều có thể chơi ở Cúp C1. bây giờ có nhiều lựa chọn hơn ở nhiều vị trí so với vài năm trước."

De Sky: Hà Lan. Bạn có thể cạnh tranh danh hiệu Cúp C1 châu Âu không?

Makai: "Đội tuyển đang trở nên mạnh hơn qua từng năm. So với World Cup 2022 ở Qatar, đội tuyển Hà Lan hiện tại mạnh hơn, đặc biệt là về mặt Chiều sâu đội hình Tất nhiên, thật đáng tiếc khi De Jong không thể tham gia các trận khởi động vì chấn thương, nhưng những cầu thủ khác giờ đây có thể cho thấy lý do tại sao họ nên chơi cùng De Jong ở European Cup. Châu Âu. Các cầu thủ từ các câu lạc bộ hàng đầu, điều đó tốt cho bóng đá Hà Lan không chỉ cho sự phát triển của các cầu thủ mà còn cho cả đội tuyển quốc gia."

"Đối với tôi, đội tuyển Pháp vẫn là đội được yêu thích nhất. cho Cúp C1. Chúng ta sẽ gặp họ ở vòng bảng. Liệu Hà Lan có thể thể hiện sức mạnh của đội hình này một lần nữa trong trận đấu thử nghiệm hay không? sẽ có một đội hình rất tốt.”

De Sky: Cuộc thảo luận về tuyến tiền đạo của đội tuyển Đức không hề dừng lại trong những năm gần đây, và đã đến lúc Nagelsmann phải để anh ấy ra đi. Ai sẽ xuất hiện?

Ma Kai: "Đội tuyển Đức luôn gặp vấn đề trong những năm gần đây, đó là họ thiếu một tiền đạo số 9 thực thụ. Đây không phải là Cấu hình tốt nhất của đội tuyển Đức. Vị trí tốt. Bạn có Phil Kruger từ Dortmund ”

“Haverts hiện cũng đang chơi tốt, nhưng anh ấy không phải là cầu thủ số 9 điển hình mà anh ấy từng chơi ở Chelsea. Vị trí này tuy anh ấy không ghi quá nhiều bàn thắng ở Chelsea nhưng đó là những bàn thắng quan trọng ở Arsenal, anh ấy đã chơi rất tốt cùng toàn đội và có lẽ anh ấy có thể cùng mình đi đến Cúp C1. kiểu cầu thủ khác với Phil Kruger."

"Đội tuyển Đức cũng có nhiều cầu thủ tài năng - Wirtz từ Musiala, tất nhiên, đối với tôi, anh ấy là một trong những tài năng lớn nhất, nếu bạn nói vậy. vẫn có thể gọi anh ấy là thiên tài. Ngoài ra còn có Sane và Gnabry, những người hiện đang trên đường trở lại. vấn đề trong những năm gần đây, đó là việc thiếu một tiền đạo đẳng cấp thế giới, giống như chúng tôi luôn gặp vấn đề trong quá khứ. Tại sao điều quan trọng là Depay phải lấy lại thể lực và trở lại đội tuyển quốc gia vào cuối ngày, a. Số 9 giỏi chắc chắn rất hữu ích, nhưng một mình anh ấy không thể thắng các trận đấu, đó phải là nỗ lực của cả đội ”

De Sky: Tại sao bạn nghĩ Musiala là một trong những tài năng vĩ đại nhất. ?

Ma Kai: "Khi mọi người nhìn thấy phong độ của anh ấy trong hai hoặc ba năm qua: Phong độ của anh ấy ngày càng tốt hơn. Đặc biệt là gần đây Anh ấy đã thể hiện rất tốt trong một số trận đấu với tư cách là một tiền vệ tấn công, người có thể kiến ​​tạo và ghi nhiều bàn thắng. Đối với tôi, rõ ràng anh ấy là tài năng lớn nhất ở Đức."

De Sky: Vĩ đại hơn Wirtz?

Makai: "Đúng, Wirtz tất nhiên cũng là một cầu thủ trẻ xuất sắc, nhưng Musiala đang tiến xa hơn vào lúc này, đặc biệt là khi bạn nhìn vào Musiala, người đã đã giành được mọi thứ. Anh ấy là điều không thể tranh cãi trong đội ở độ tuổi này và đã thể hiện phẩm chất của mình hết lần này đến lần khác."

De Sky: Mu Xiala. Ler thường được sử dụng để thay thế ở Bayern, thế nào? bạn có thấy vai trò của anh ấy trong đội tuyển Đức không?

Makai: "Những cầu thủ như thế này luôn quan trọng. Thomas đã tham gia nhiều giải đấu lớn. Anh ấy giàu kinh nghiệm và từng giành chức vô địch thế giới. Những cầu thủ như điều này rất quan trọng. Nó rất quan trọng đối với một đội, đặc biệt là để cho các cầu thủ trẻ thấy ý nghĩa của việc chơi trong những trận đấu lớn như thế này."

"Bạn cũng có thể thấy điều đó ở Bayern Munich: cuối cùng anh ấy có thể >< b>De Sky: Câu hỏi cuối cùng: Tại sao mọi người lại kỳ vọng Đức sẽ không bị bỏ qua tại Giải vô địch châu Âu mùa hè này?

Ma Kai: "Bởi vì trong những trận đấu lớn, đặc biệt là những trận đấu lớn trên sân nhà, mọi người nên luôn để ý đến đội tuyển Đức. Lợi thế sân nhà sẽ mang lại cho bạn Nó giúp bạn có thêm động lực nhưng cũng mang lại cho bạn thêm áp lực. Tôi đã có cơ hội được chơi trên sân nhà tại Euro 2000 khi chúng tôi bị loại ở bán kết. "Năm 2006, đội tuyển Đức đã viết nên một câu chuyện cổ tích mùa hè - nó thực sự tuyệt vời. Nhưng có một thời gian, đội tuyển Đức có kết quả không mấy nổi bật và họ không thay đổi huấn luyện viên đội tuyển quốc gia mà không có lý do. vẫn chưa có kết quả nhưng cuối cùng, điều quan trọng nhất là những gì sẽ xảy ra vào mùa hè.”

Cập nhật mới nhất:

Tích cực chiến đấu! Christie thực hiện 4 trong 9 cú sút và 2 trong 4 quả ba điểm, ghi 11 điểm, 3 rebound và 1 kiến ​​​​tạo.

Benitez: Real Madrid là đội hay nhất La Liga, Celta lẽ ra đã tránh được 3 bàn thua gần nhất

Có một khoảng cách lớn ở bên ngoài! Clippers thực hiện 6 trong số 20 quả ba điểm và Pacers thực hiện 17 trong số 28 quả ba điểm.

Áp kế! Khi Harden kiến ​​tạo với con số gấp đôi ở mùa giải này, Clippers đang có thành tích 18 trận thắng và 2 trận thua!

Mackay: Musiala tài năng hơn Wirtz, Đức và Hà Lan đều gặp vấn đề thiếu tiền đạo hàng đầu.

Brandon Miller thực hiện ít nhất 3 điểm trong ít nhất 19 trận liên tiếp, trở thành tân binh đầu tiên trong lịch sử đội bóng.

Xavi: Tôi chưa từng thấy đội nào tốt hơn ở châu Âu. Thay đổi duy nhất ở Barcelona là tình hình kinh tế.

Uduka: Chúng ta có thể sử dụng nhiều chiến lược phòng thủ hơn mà không cần Shen Jing. Đây là lợi ích duy nhất khi anh ấy vắng mặt.

Khi bạn đánh trúng các chiến binh, bạn sẽ được tiếp thêm sinh lực! Nembhard ghi được 17 điểm, 5 rebound và 5 kiến ​​​​tạo khi bắn 7/11.

Tương lai của mặt trận kép? Wiggins + Kuminga đã quét sạch 17 điểm đầu tiên của Warriors trong hiệp đầu tiên!

Ghi điểm cao trong sự nghiệp cho Lakers! Dinwiddie ghi được 11 điểm, 2 kiến ​​​​tạo và 1 cản phá khi bắn 3/8.

Sao đôi Cassie được thay thế bởi Real Madrid Legends và xuất hiện trong màu áo Porto ở hiệp hai