Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Benitez: Real Madrid là đội hay nhất La Liga, Celta lẽ ra đã tránh được 3 bàn thua gần nhất

2024-09-23 03:01:07
0

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 11/3 Sáng sớm nay giờ Bắc Kinh, tại vòng 28 La Liga mùa này, Real Madrid đã đánh bại Sale 4- 0 trên sân nhà Celta, HLV Benitez của Celta đã trả lời phỏng vấn sau trận đấu.

Giới thiệu về trận đấu này

Real Madrid là đội xuất sắc nhất La Liga và họ là đội dẫn đầu giải đấu. Chúng ta chỉ bị dẫn 0-1 ở phút 79 nhưng cuối cùng lại thua 0-4. Hàng tấn công của Celta Vigo được cải thiện trong hiệp hai và chúng tôi đã cố gắng đưa trận đấu trở lại cân bằng trong những trận đấu như thế này, nếu bạn có thể giữ tỷ số 1-0 cho đến cuối trận, như trường hợp của chúng tôi, bạn sẽ cảm thấy như mình đã làm được. một cơ hội. Tôi muốn nhấn mạnh một lần nữa rằng ở phút 79, chúng tôi chỉ bị dẫn trước 1-0 và việc tỷ số này có xứng đáng hay không không quan trọng. Tất cả những gì bạn phải làm là đảm bảo không để thủng lưới thêm một bàn nào nữa, đặc biệt là không phải thêm ba bàn nữa như chúng tôi đã làm. Chúng ta cần học hỏi từ điều này, mặc dù nó sẽ không dễ dàng.

Bạn nghĩ Celta đã mắc phải sai lầm gì vào phút chót?

Vấn đề là hiển nhiên. Đối phương đã ghi bàn thắng từ quả phạt góc mà lẽ ra chúng tôi có thể tránh được, còn hai bàn thắng còn lại đến từ một số sai lầm của chúng tôi.

Không khí trong phòng thay đồ Celta như thế nào sau thất bại thảm hại? :

Thứ hạng của chúng tôi không thay đổi, chúng tôi không rơi vào khu vực xuống hạng và vận mệnh của chúng tôi vẫn nằm trong tay chúng tôi. Vì vậy, trong khi thất vọng với trận thua, chúng tôi đang cố gắng rũ bỏ bóng tối và tập trung vào trận đấu tiếp theo.

Bạn có nghĩ rằng phong độ của Real Madrid gần đây đã sa sút? :

Chúng tôi đã tạo ra một số cơ hội nhưng không tận dụng được hiệu quả.

Cập nhật mới nhất:

Kỷ lục bất bại dài nhất ở 10 giải đấu hàng đầu thế kỷ này: Juventus dẫn đầu với 43 trận, Leverkusen đứng thứ 8 với 38 trận

Truyền thông phương Tây: Atletico Madrid muốn ký Dybala nếu Correa rời đội, nhưng gặp phải sự cạnh tranh từ các đội Ngoại hạng Anh như Chelsea

Fox nói về 47 double double liên tiếp của Sasha: Không nhiều tay vợt có thể làm được điều anh đã làm được

Tích cực chiến đấu! Christie thực hiện 4 trong 9 cú sút và 2 trong 4 quả ba điểm, ghi 11 điểm, 3 rebound và 1 kiến ​​​​tạo.

Benitez: Real Madrid là đội hay nhất La Liga, Celta lẽ ra đã tránh được 3 bàn thua gần nhất

Có một khoảng cách lớn ở bên ngoài! Clippers thực hiện 6 trong số 20 quả ba điểm và Pacers thực hiện 17 trong số 28 quả ba điểm.

Áp kế! Khi Harden kiến ​​tạo với con số gấp đôi ở mùa giải này, Clippers đang có thành tích 18 trận thắng và 2 trận thua!

Mackay: Musiala tài năng hơn Wirtz, Đức và Hà Lan đều gặp vấn đề thiếu tiền đạo hàng đầu.

Brandon Miller thực hiện ít nhất 3 điểm trong ít nhất 19 trận liên tiếp, trở thành tân binh đầu tiên trong lịch sử đội bóng.

Xavi: Tôi chưa từng thấy đội nào tốt hơn ở châu Âu. Thay đổi duy nhất ở Barcelona là tình hình kinh tế.

Uduka: Chúng ta có thể sử dụng nhiều chiến lược phòng thủ hơn mà không cần Shen Jing. Đây là lợi ích duy nhất khi anh ấy vắng mặt.

Khi bạn đánh trúng các chiến binh, bạn sẽ được tiếp thêm sinh lực! Nembhard ghi được 17 điểm, 5 rebound và 5 kiến ​​​​tạo khi bắn 7/11.