Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Muller: Thiết kế áo đấu màu hồng và tím quả thực gây tranh cãi nhưng điều quan trọng nhất là mặc nó và giành chiến thắng trong trận đấu

2024-09-24 01:01:09
0

Truyền hình trực tiếp, ngày 22 tháng 3 Tin tức: Đội tuyển Đức mới đây đã trình làng mẫu áo sân khách dự Cúp C1 châu Âu màu hồng và tím trong một cuộc phỏng vấn với "Sports. Minh họa" Trong một cuộc phỏng vấn, Muller đã nói về quan điểm của mình về chiếc áo đấu gây tranh cãi này.

Mueller: "Tôi vẫn nhớ khi chúng tôi thực hiện loạt ảnh áo đấu đầu tiên, có 10 chiếc áo đấu màu trắng ở đó, và sau đó có một chiếc áo màu hồng ở vị trí của tôi. Tôi nghĩ đó có thể là áo đấu của thủ môn. Sai chỗ rồi."

"Tất nhiên là tôi đã mở to mắt, nhưng tôi nghĩ nó trông đẹp và tôi có thể bắt đầu nói điều gì đó với màu này nhưng điểm mấu chốt là chúng tôi sẽ giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên khi mặc nó"

p>

Đội tuyển Đức sẽ mặc áo sân khách màu hồng và tím này lần đầu tiên vào thứ Ba tới tại Frankfurt gặp Hà Lan và sẽ mặc áo đấu sân nhà màu trắng mới của Cúp C1 khi thi đấu trên sân khách với Pháp vào cuối tuần này.

Về cuộc thảo luận bên ngoài về chiếc áo đấu màu hồng tím này, Muller cho biết: “Tôi biết rằng dù là loại áo đấu nào thì cũng sẽ luôn có những ý kiến ​​cho rằng nó quá nhàm chán. Nếu xét về mặt trực quan thì sẽ luôn có những ý kiến ​​cho rằng nó quá nhàm chán. thách thức hơn, nó sẽ bị ghét trên mạng, nhưng điều đó không có nghĩa là nó thất bại, và có rất nhiều người cho rằng nó gây tranh cãi từ góc độ hương vị." >

Cập nhật mới nhất:

Elliott sút trúng đích và đổi đường vào lưới, Liverpool 3-2 Manchester United trong hiệp phụ!

Powell: Tôi tập trung vào đội và chức vô địch Sau khi làm mọi thứ, tôi chắc chắn muốn giành được giải thưởng người đàn ông thứ sáu xuất sắc nhất.

Lillard: Bạn sẽ ghét Beverley khi đối đầu với anh ấy, nhưng bạn sẽ thích anh ấy như một đồng đội

Muller: Thiết kế áo đấu màu hồng và tím quả thực gây tranh cãi nhưng điều quan trọng nhất là mặc nó và giành chiến thắng trong trận đấu

Monk: Tôi và Fox quen nhau đã lâu và biết nhau thích bắn ở đâu.

Bierhoff: Áo đấu màu hồng tím của tuyển Đức dự cúp châu Âu rất táo bạo, Adidas muốn thu hút giới trẻ mua

Hiệu quả gấp đôi! Ayton kết thúc với 15 điểm và 10 rebound khi thực hiện cú sút 7/11 trong hiệp đấu

Giới thiệu đội bóng Super League Thụy Sĩ 2024: AIK Solna chật vật với ngân sách chuyển nhượng

Grealish thi đấu ít hơn một nửa so với mùa giải trước và chỉ có 3 bàn thắng cùng 2 đường kiến ​​tạo ở mùa giải này.

Sự yếu đuối trong tương lai! Russell thực hiện 9 trong số 21 cú sút và ghi được 23 điểm, 3 rebound và 13 kiến ​​tạo. Anh chơi yếu trong hiệp cuối và chỉ ghi được 2 điểm.

Các bạn vất vả quá! Van Jordan thực hiện 1/11 trong hiệp và Dillon thực hiện 1/7

Giữ nó lên! Lông mày rậm đã chơi 62 trận mùa này, đánh dấu nhiều trận nhất trong sự nghiệp của Lakers chỉ trong một mùa giải.