Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Chúng đáng bao nhiêu?

2024-09-24 05:01:07
0

Cuốn sách tiếp tục từ chương trước.

Ngoài 4 cầu thủ được gia hạn sớm với mức lương tối đa, còn có 2 cầu thủ khác ở hạng 2020 nhận được hợp đồng lớn với mức lương khởi điểm hơn 20 triệu vào mùa hè năm ngoái. Họ là Vassell của. Spurs (Mức lương khởi điểm là 29,35 triệu, cao nhất trong năm đầu tiên của hợp đồng và cao nhất trong những năm tiếp theo là 27 triệu) và Jaden McDaniels của Timberwolves (lương khởi điểm 22,6 triệu).

Wasser và Jayden là một trường hợp so sánh rất hay.

Trước khi Vassell tham gia giải đấu, hướng đi mẫu ban đầu của anh ấy là cánh 3D hàng đầu. Dù anh có khả năng phát triển khả năng tấn công không bóng nhất định nhưng Spurs sẽ không hài lòng với vai trò nhỏ bé khi chọn anh ở lượt chọn thứ 11. Nhưng nhìn từ góc độ năm 2020, chắc chắn có sự khác biệt nhất định giữa Vassell và phong độ hiện tại của anh. Khi đó, anh được đánh giá cao hơn về khả năng phòng ngự nhưng lại không được kỳ vọng ở tiền đạo chủ lực hiện tại.

Tỷ lệ chia sẻ vòng quay của Vasser đã tăng từ 13,8% lên 18,4% trong ba mùa giải đầu tiên trong sự nghiệp của anh ấy, và sau đó là Bước nhảy vọt đến 24% là một sự phát triển nhanh chóng. Anh ấy có thể đóng vai trò là một cầu thủ ghi bàn hiệu quả với khả năng bật nhảy thường xuyên và kỹ năng phối hợp bóng của anh ấy cũng ở cấp độ của một cầu thủ tấn công phụ. Kể từ mùa giải thứ ba trong sự nghiệp, kỳ vọng dành cho Vassell đã vượt quá mức "3D với một chút phát triển ngoài bóng".

Jaden hoàn toàn là 3D.

So với trạng thái khi mới tham gia giải đấu, khả năng tấn công của Jayden chắc chắn đã được cải thiện. Thỉnh thoảng, anh ấy có thể ghi được 20 điểm khi trực tuyến và có thể thực hiện các cú nhảy liên tiếp trong một khoảng thời gian ngắn. Tuy nhiên, vị trí tấn công của anh ấy vẫn là điểm không gian dành cho người chơi thấp, tập trung vào ba điểm mở và đột phá điểm cố định (kết thúc hoặc dừng khẩn cấp ở cự ly trung bình). Một năm trước khi ký hợp đồng, anh ấy là 15,6% - Quyền chơi bóng cổ xanh rất chuẩn của cầu thủ. Cho dù Timberwolves tuyên bố rằng Jaden không phải để bán vào thời điểm đó như thế nào, quay trở lại thời điểm ký hợp đồng, việc mong đợi Jaden trở thành một tuyển thủ 3D hàng đầu hơn là một kẻ tấn công chủ lực sẽ là một tâm lý hợp lý hơn.

Nếu chỉ nhìn vào đường đua 3D, ngay cả khi Vassell được xếp hạng cao hơn Jaden rất nhiều thì việc Jaden cao hơn Vassell 10cm mới có ý nghĩa quyết định. Phía trước 2,06 mét và cánh 1,96 mét có triển vọng phát triển hoàn toàn khác nhau đối với các câu đố cổ xanh.

Nhưng Vassell đã đi theo một con đường khác. Chính vì anh ấy cho thấy tiềm năng trở thành cầu thủ cốt lõi mà tổng giá trị hợp đồng của anh ấy (5 năm và 146 triệu) đã vượt qua Jayden (5 năm). .

Tập hợp so sánh này phản ánh logic cơ bản của việc liên đoàn cung cấp hợp đồng cho những người trẻ tuổi:

Có vị trí chính kẻ tấn công Đối với một cầu thủ, giới hạn dưới của hợp đồng cao hơn đáng kể so với giới hạn của một cầu thủ cổ xanh, ngay cả khi cầu thủ cổ xanh là một cầu thủ cấp cao nhất.

Hợp đồng của Jaden McDaniels (lương khởi điểm 22,6 triệu) về cơ bản là tiêu chuẩn cho một tiền đạo 3D hàng đầu. Đối tượng tham khảo là bản gia hạn hợp đồng ban đầu của Mikal Bridges (mức lương khởi điểm mùa giải 22-23 là 20,09 triệu, ngang bằng với Jayden khi quy đổi sang tỷ lệ giới hạn lương cho mùa giải). Khi Ohashi ký hợp đồng, tỷ lệ tròn không vượt quá 15% và vẫn là 3D thuần túy.

Hợp đồng của Vassell thậm chí còn gây tranh cãi hơn. Số tiền không phải là vấn đề. Nếu Spurs xác định Vassell là cầu thủ cốt lõi thì anh ta nên được định giá ở mức giá này (tham khảo mức 123 triệu được đảm bảo trong 4 năm của Poole và 120 triệu của Hiero được đảm bảo trong 4 năm). Điều quan trọng là liệu bằng chứng cho vấn đề này có đủ hay không?

Có một sự thật là Vassell đã bùng nổ vào năm thứ ba và cũng có một sự thật là anh ấy chỉ chơi 38 trận trong năm thứ ba. Ngay cả khi Spurs có thể tìm thấy nhiều điểm nổi bật hơn từ góc độ huấn luyện mà khán giả không thể nhìn thấy, thì nội dung thực sự được triển khai trong trò chơi vẫn là cơ sở an toàn hơn để đưa ra hợp đồng. Spurs lúc đó dám đưa ra hợp đồng nhưng thực tế họ đã phải chấp nhận một số rủi ro. Và bây giờ có vẻ như Spurs đã thắng cược.

Tình huống khó giải quyết nhất thực ra cũng giống như trường hợp của Vassell, những người trẻ có mẫu ổ dịch nhỏ và nghi ngờ bị nhiễm bệnh nhưng không đủ bằng chứng. Với tầm nhìn và những dự đoán chính xác của Spurs, đương nhiên sẽ có những trường hợp phán đoán sai lầm.

Hãy cùng tiến về phía trước và nhìn vào lớp học năm 2019.

Tổng cộng có ba cầu thủ hạng 2019 đã ký gia hạn hợp đồng sớm với mức lương tối đa. Đó làPang Hu, Morant và Garland.

Không cần phải bàn về khả năng tuyệt đối của Fat Tiger. Nguy cơ của anh ấy nằm ở chấn thương, vì vậy. Pelicans nói đúng.

Morant Chúng ta đừng nói về điều đó. Anh ấy đã có rất nhiều điều trước khi gia hạn hợp đồng. Các chỉ số cứng thậm chí còn vượt xa Huazi đã đề cập ở bài viết trước.

Garland, lựa chọn tổng thể thứ năm trong năm 2019, đạt trung bình 21,7 điểm mỗi trận khi đàn em +3,3 rebounds +8,6 hỗ trợ +3,6 lượt quay +1,3 cướp +0,1 chặn, với tỷ lệ bắn đúng là 57,6%. Sự phát triển của anh ấy diễn ra suôn sẻ trong ba năm đầu tiên của sự nghiệp, và với sự may mắn là lượng tuyển chọn dự thảo cao và dữ liệu tốt, không có vấn đề gì khi gia hạn hợp đồng trước với mức lương tối đa. Tất nhiên, hai năm tiếp theo của Garland thật đáng thất vọng. Lớp 4 chưa có tiến bộ so với lớp 3, năm nay do chấn thương nên trình độ sa sút.

Nhưng từ góc độ gia hạn hợp đồng, việc trao một hợp đồng lớn cho một hậu vệ cấp cao vừa đóng góp tấn công chủ lực vừa kiểm soát đường chuyền sẽ vẫn có giới hạn đảm bảo tối thiểu, mà tương tự Haliburton và 3 bàn thắng được đề cập ở bài viết trước (không bao gồm chấn thương). Màn trình diễn của Garland mùa này cũng cho thấy những cầu thủ trẻ thuộc kiểu bảo vệ điểm không đạt được kỳ vọng - họ vẫn mang hình dáng con người. Rõ ràng, hoàn cảnh của chàng trai hàng xóm vốn là một tay săn bàn thuần túy còn bi thảm hơn rất nhiều.

Vậy...

Đây rồi~

Có 5 cầu thủ hạng 2019 đã ký hợp đồng gia hạn sớm trị giá hơn 20 triệu. là< mạnh>Jordan Poole, Tyler Herro, RJ Barrett, Hunter, Keldon Johnson. (Hợp đồng lớn của Cameron Johnson được gia hạn sau khi hợp đồng tân binh hết hạn vào năm 2023, không bao gồm)

Pool & Herro

Hãy nói về hai nền phía trước đầu tiên.

Đầu tiên, trước khi gia hạn hợp đồng, Poole và Herro đều đóng vai trò là nhà phát triển và tuyển thủ hàng đầu của đội trên Nhà phát triển thứ hai của đội (Pool được giới hạn khi Splash vắng mặt, Herro thậm chí còn đứng đầu về tỷ lệ chia sẻ mùa giải thông thường của đội), được định vị là người chơi cốt lõi. Cả hai đều có số liệu thống kê tốt:

Poole ghi trung bình 18,5 điểm + 3,4 rebounds + 4 hỗ trợ + 2,5 lần chuyển hướng + 0,8 cướp + 0,3 block mỗi trận, với tỷ lệ cầm bóng là 25,2% và tỷ lệ sút trúng đích là 59,8%. . Chơi 76 trận, trung bình 30 phút mỗi trận;

Herro ghi trung bình 20,7 điểm + 5 rebound + 4 hỗ trợ + 2,6 chuyển hướng + 0,7 cướp + 0,1 tắc bóng mỗi trận, với tỷ lệ cầm bóng là 27,8% và trung bình tỷ lệ bắn là 56,1%. Chơi 66 trận, trung bình 32,6 phút mỗi trận.

Dựa trên vị trí của họ và dữ liệu họ đã bàn giao, cả hai đều có điều kiện để gia hạn trước hợp đồng với Canada.

Thứ hai, có những rủi ro lớn khi trao những hợp đồng lớn cho những cầu thủ như Poole và Hiro, điều này đã được thảo luận chi tiết trong bài viết "Bi kịch của bốn con thiên nga nhỏ". Nói một cách đơn giản, cách những người chơi kiểu này đóng góp vào trò chơi tương đối đơn giản, chủ yếu dựa vào việc ghi bàn để tạo ra kết quả và khả năng ghi bàn của họ phụ thuộc rất nhiều vào "khả năng ghi bàn" tức là rất khó kiểm soát.

Sự phát triển của Hiro tốt hơn Poole, nhưng anh cũng có mâu thuẫn là “anh ấy không thể giúp đỡ khi Heat cần anh” và “khi anh ấy giết nhiều, Heat có thể sẽ có những phương pháp khác”. Điều này cũng liên quan đến đặc điểm riêng của Heat, sẽ không được thảo luận ở đây.

Tại sao Poole sụp đổ?

Cú đấm đó?

Liên đoàn rất chú ý đến chi tiết rê bóng?

Rời Warriors làm rối loạn nhịp điệu?

Có tất cả những lý do này, và chúng ta không thể biết liệu Poole có duy trì được cường độ bên ngoài sân cỏ của một "con chuột trong phòng tập" sau khi ký một hợp đồng lớn hay không.

Nhưng nếu chúng ta đang tìm kiếm điểm yếu trực tiếp của Poole, thì chắc chắn là anh ấy không thể duy trì "khả năng ghi bàn" ở năm thứ ba của mình.

Tỷ lệ bắn 3 điểm dự kiến ​​trong sự nghiệp của Pool dựa trên độ khó bắn là 36%, trong khi tỷ lệ bắn 3 điểm thực tế trong sự nghiệp của anh ấy là 33,8%. Độ chính xác khi bắn ba điểm thực tế cao hơn trong các đường ngắm dự kiến ​​- tức là cấp ba đỉnh cao của anh ấy. Nói cách khác, ngay cả khi xét đến việc Poole thường thực hiện một số cú đánh khó, anh ấy vẫn chưa đủ chính xác. Trong ba mùa giải mà Poole bắn ba điểm chính xác nhất trong sự nghiệp, tỷ lệ sút của anh ấy là khoảng 38% và 39%. Điều đó tốt nhưng nó vẫn không phù hợp với tính cách bắn súng của Poole.

Nhưng Poole đã là một vận động viên ném phạt xuất sắc kể từ năm thứ hai. Anh ấy đứng đầu giải đấu về tỷ lệ ném phạt khi còn là học sinh cuối cấp, đồng thời anh ấy cũng có phong cách và sự tự tin của một vận động viên bắn súng di động. Ở vòng loại trực tiếp năm 2022, trong 22 trận, tỷ lệ ném 3 điểm là 39,1%, tỷ lệ ném phạt là 91,5% và tỷ lệ ném trúng đích là 65,4%. Có thể nói, còn có những sửa đổi tuyệt đẹp chứng tỏ Poole là một tuyển thủ hoàn toàn xuất sắc.

Tuy nhiên, rất có thể là không phải vậy.

Vậy làm thế nào để khẳng định một chân sút trẻ có thiên hướng phóng chiếu có thể duy trì được đẳng cấp của mình?

Cần hỗ trợ dữ liệu gì?

Yêu cầu đảm bảo mẫu lớn đến mức nào?

Sức mạnh của chức vô địch có được tính là minh chứng không?

Này, không có gì tuyệt đối cả.

Pool đã học được một bài học cay đắng:

"Vua phá lưới thuần túy", đặc biệt là một vua phá lưới thuần túy, không có tài năng cao hay khả năng hỗ trợ dự thảo cao và phụ thuộc nhiều vào khả năng ghi bàn. Vua phá lưới, đầu tư vào những cầu thủ như vậy là rất mạo hiểm.

Hãy xem nhóm tiếp theo.

Keldon Johnson & Hunter & Barrett

Có một số khác biệt về loại kỹ năng của ba cầu thủ này, nhưng sẽ quay trở lại lớp ba vào mùa hè , họ có thể được coi là một loại người trẻ. Cả ba đều ở các giai đoạn khác nhau của câu đố và quang phổ cốt lõi, cũng khác nhau về giá gia hạn.

Hợp đồng của 3 người là:

KJ, lương khởi điểm 20 triệu và tổng cộng 4 74 triệu được đảm bảo mỗi năm;

Hunter, với mức lương khởi điểm là 20,09 triệu, và tổng số 90 triệu được đảm bảo trong 4 năm; mức lương khởi điểm là 23,89 triệu đồng, với tổng số tiền đảm bảo là 107 triệu trong 4 năm.

Nếu chỉ nói về vai trò trên sân thì Barrett năm thứ ba chẳng hơn gì hai người còn lại. Ba người họ đều thuộc loại “nửa vời với tư cách là một kẻ tấn công chủ lực và không hoàn hảo như một tiền đạo khó hiểu”, nhưng bất kể vị trí, tuổi tác, tài năng tuyệt đối hay bản năng của một kẻ tấn công chủ lực, Barrett gần gũi hơn với “ phân loại theo định hướng cốt lõi". Vì vậy, anh đã ký hợp đồng đắt nhất.

Chúng tôi không có đủ thời gian để nhận xét về tất cả những cầu thủ đã ký gia hạn sớm trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, dựa trên kinh nghiệm lâu năm, không khó để tóm tắt một số quy định về việc gia hạn hợp đồng với tân binh:

< p>Định vị là một tài liệu tham khảo quan trọng cho việc định giá. Liệu anh ấy có thể trở thành một cầu thủ "định hướng cốt lõi" hay không sẽ có sự khác biệt rất lớn về mức lương của anh ấy. Dự thảo là một bằng chứng quan trọng về khả năng này.

Dựa trên sự khác biệt về loại cầu thủ, trình độ tài năng và phong độ thực tế, mức độ an toàn khi gia hạn hợp đồng cũng có thể được chia thành ba cấp độ (không tính đến các trường hợp đặc biệt như rủi ro chấn thương):

Mức độ đảm bảo lớn. Tài năng của anh ấy là đỉnh cao, thành tích xuất sắc, danh tính cầu thủ ngôi sao của anh ấy đã được xác nhận và không có rủi ro khi gia hạn hợp đồng. Ví dụ điển hình, Morant, Edwards;

Mức bảo đảm nhỏ. Nếu có một mẫu hiệu suất xuất sắc nhất định, phong cách chơi cốt lõi hướng đến ngôi sao, những đặc sản hiếm có như chuyền và kiểm soát hoặc phần cứng tài năng cấp cao nhất, thì vẫn có lối thoát ngay cả khi người chơi không thể làm được điều đó. duy trì mức độ và dẫn đến một khoản phí bảo hiểm trong tương lai. Ví dụ điển hình là Haliburton và các hạt nhân bảo vệ điểm khác cũng như các tiền đạo tài năng;

Không có mức độ đảm bảo. Có một số mẫu nhất định có hiệu suất xuất sắc, nhưng trình độ tài năng ở mức trung bình, chức năng còn đơn lẻ và các điểm bán hàng cốt lõi không thể đáp ứng được và rất dễ bị sụp đổ trên diện rộng. Trường hợp điển hình, Poole.

Bây giờ chúng ta xem xét lớp tân binh năm 2021.

Ở lớp tân binh này, về cơ bản chắc chắn sẽ có 2 cầu thủ được ký gia hạn sớm với mức lương tối đa trong mùa hè:

Barnes, Cunningham.

Sự chuẩn bị kỹ thuật của Barnes với tư cách là tiền đạo chủ lực đầu tiên là chưa đủ. Sau khi đội bóng đuổi Siakam đi, vai trò tấn công chính của Barnes bị giảm bớt do hai cầu thủ trẻ còn lại gia nhập đội với phong cách chơi bóng. Về vấn đề tăng sản lượng, hiện chưa có dấu hiệu cho thấy sự bùng nổ từ Barnes. Nhưng Barnes có đầy đủ khả năng ngoài vai trò là kẻ tấn công chính đầu tiên, và việc mong đợi anh ta có lõi kiểu "Pippen" là điều khả thi. Vị trí như vậy đủ để tân binh nhận được mức lương tối đa, chưa kể việc Raptors đuổi Sika và OG đi cũng tương đương với việc chính thức tuyên bố Barnes đã lên ngôi.

Quả thực việc Cunningham trở thành Doncic là rất khó nhưng so với phiên bản mắc rất nhiều sai lầm ở thời điểm đó Đầu mùa giải, Cunningham Ann chơi khá tốt ở nửa sau mùa giải. Tỷ lệ hỗ trợ thua được đề cập ở mức 2,19, trung bình 22,1 điểm + 7,6 hỗ trợ mỗi trận, với tỷ lệ bắn thật là 54,3%. Có khả năng chuyền bóng cho đồng đội, có khả năng chặn các vị trí và duy trì thể lực ổn định với kích thước của mình, sau đó tiêu hóa bóng ở cự ly trung bình. Việc anh chơi “lõi giữ bóng” không phải là vấn đề lớn.

Cunningham và Barnes, sự đa dạng của họ đảm bảo sự an toàn ở mức "đảm bảo nhỏ", và giới hạn dưới của những kỳ vọng hợp lý là một người chỉ huy thứ hai có năng lực trong đội playoff. Điều này được kỳ vọng sẽ mang lại cho tân binh mức lương tối đa.

Vẫn còn 6 cầu thủ mà tôi nghĩ sẽ được gia hạn hợp đồng sớm vào mùa hè này (không có nghĩa là những cầu thủ ngoài danh sách này sẽ không được gia hạn hợp đồng):

Wagner Jr., Kuminga, Jaylen Johnson, Mobley, Suggs, Trey Murphy

6 người này được chia thành ba loại.

Kẻ tấn công chính & quân phụ——Winger nhỏ

Xiao Wa đã thể hiện tốt ở mùa giải trước và là cầu thủ số 1 không thể tranh cãi ở hạng 2021. Mùa này, Xiaowa vẫn rất mạnh, ghi trung bình 19,9 điểm mỗi trận, tỷ lệ sút trúng đích là 57,3% và trung bình 3,9 kiến ​​​​tạo mỗi trận. Anh ấy đã thành thạo các kỹ năng đối mặt với rổ và nhận thức kiểm soát chuyền bóng vốn rất cao quý đối với các tiền đạo cao lớn. Vị trí và chiều cao của anh ấy, cũng như việc hoàn thành vai trò tiền đạo chủ lực, trong một đội không có Banqueiro và chơi bóng tập trung, anh ấy chắc chắn sẽ được gia hạn lương tối đa trước vào mùa hè này.

Nhưng vấn đề là, đội này thực sự có Banqueiro.

Cốt lõi trong việc xây dựng đội một của Magic là một cầu thủ trẻ hơn Wagner một cấp, đồng thời anh ấy cũng là một tiền đạo chơi bóng, điều này khiến Xiaowa rơi vào tình thế ký hợp đồng không thuận lợi. Có những điểm tương đồng giữa Wagner và Bane, và Bane đã ký mức lương tối đa cho tân binh không được chỉ định. Wagner thậm chí còn có lợi thế về vị trí, kỹ năng xử lý bóng và chiều cao. Nhưng Bain và hai lõi còn lại, Morant và 3J, đã có sự phối hợp xuất sắc. Lúc đó Grizzlies vẫn có thành tích đá playoff ba năm, và “tam giác sắt” đã được hình thành. Việc gia hạn hợp đồng của Bain cũng diễn ra sau Morant và 3J, đồng thời việc bố trí lương cũng đã được chuẩn bị đầy đủ. Wagner không có được những lợi thế này.

Jalen Brown, sinh viên năm thứ ba có gần gũi hơn với Wagner không?

Không hoàn toàn giống nhau. Wagner lúc đó giỏi hơn Brown, và dù sao thì Brown cũng không có điều kiện để ký đầy đủ mức lương tối đa.

Wikimedia Commons có thể ở trạng thái chồng chất giữa mức lương dưới mức tối đa và mức lương tối đa của anh ấy trong vòng loại trực tiếp sẽ ảnh hưởng đến niềm tin của các cuộc đàm phán mùa hè.

Những mảnh ghép hàng đầu - Mobley, Suggs, Jaylen Johnson, Trey Murphy

Những mảnh ghép tương ứng của những kẻ này là , miếng bảo vệ vành xe di động hàng đầu, hàng đầu Người dẫn đầu sân sau 3D, tiền đạo có kích thước đầy đủ với các thuộc tính tổ chức và cầu thủ không bóng hàng đầu, đây là những cấu hình hàng đầu của bốn đường đua. Việc họ nên đề cập đến hợp đồng của Jaden McDaniels khi đàm phán là điều hợp lý.

Tuy nhiên, số tiền gia hạn thực tế vẫn khác nhau.

Thương vụ Mitchell có thể đã thay đổi vĩnh viễn Dòng thời gian phát triển của Mobley, có lẽ anh ấy đã thắng 'không thể hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với vị trí cầu thủ cốt lõi của anh ấy. Nhưng hợp đồng của Mobley vẫn sẽ lớn hơn so với Top Jigsaw. Trình độ tài năng của anh ấy, cũng như khả năng xử lý bóng và chuyền bóng hiếm có của anh ấy với tư cách là một cầu thủ bên trong, cho anh ấy lý do để thương lượng mức lương dưới mức tối đa. Đối với các hiệp sĩ, xét đến vấn đề tương thích thì mức giá này là không thể chấp nhận được. Cả hai bên đều cần phải chơi một trò chơi;

Suggs về cơ bản là hướng tới Smart tài năng Đây là một chặng đường dài để đi. Vị trí dự thảo và trình độ tài năng của anh ấy cũng sẽ không ảnh hưởng đến giá chào bán của một tác phẩm cấp cao nhất. Nhưng anh ta không thể yêu cầu mức lương tối đa và nội dung hiện đang hiển thị không phải là cốt lõi của người chơi. Tôi hơi bối rối về cách ký tên cụ thể;

Jaylen JohnsonVới khả năng phát triển của nó Các thuộc tính của người xử lý bóng cũng sẽ yêu cầu mức giá cao hơn so với các mảnh ghép phù hợp nhất. Anh ta có thể đắt hơn Jaden;

Trey Murphy trong cuộc đàm phán Cái tên Cameron Phải kể đến Johnson, người ký hợp đồng với mức lương khởi điểm 25,7 triệu USD. Murphy trẻ hơn và tài năng hơn. Vấn đề là giá của Lao Huang Zhong có phần cao. Pelicans phải mắng Nets trong lòng.

Trạng thái trung gian giữa cốt lõi và câu đố - Kuminga

Về cơ bản, Warriors đã xác định sẽ huấn luyện Kuminga theo hướng đào tạo những cầu thủ cốt lõi. Cho dù đó là bài phát biểu của Green và Cole hay cách đối xử riêng với Kuminga vào cuối hiệp trong một số trò chơi, tất cả đều ám chỉ địa vị hoàng tử mới của Kuminga. Bản thân Kuminga cũng sẽ đàm phán với Warriors dựa trên giá cầu thủ cốt lõi.

Nhưng việc Kuminga hoàn thành vai trò người chơi cốt lõi là chưa đủ. Anh ấy có thể dựa vào tài năng của mình để ghi bàn hiệu quả trong những pha đột phá nhanh và ở cuối vị trí. Nếu anh ta thực sự cầm bóng và thực hiện một pha tấn công xung quanh mình, Kuminga không thể tạo ra bất kỳ nội dung có hệ thống nào.

“Tương lai đầy hứa hẹn” có thể được dùng làm đánh giá thống nhất cho những người có năng khiếu trẻ. Nhưng “khả năng mong đợi” phải có cơ sở lý thuyết. Trong giải đấu, những cầu thủ duy nhất của giải đấu chỉ có thể dựa vào việc cầm bóng để đánh rổ và chơi tấn công chính với năng suất cao là Antetokounmpo và Fat Tiger tuy có tài năng vượt trội nhưng lại không bằng hai người này. quái vật. Randall chỉ trở thành kẻ tấn công chính thực sự sau khi anh phát triển được khả năng sút bóng, chưa kể Randall còn có những kỹ năng tổ chức nhất định.

Việc anh ấy có thể phát triển khả năng sút bóng đáng tin cậy hay không sẽ quyết định Kuminga có thể tiến xa đến đâu với tư cách là một cầu thủ tấn công chính, và việc sút bóng là một kỹ năng đỉnh cao liệu Kuminga có thể bắt đầu leo ​​núi hay không. lên thung lũng, không ai dám đảm bảo điều đó.

Như vậy, hoàn cảnh của Kuminga giống phiên bản cao cấp của KJ và Hunter hơn. Ngoài nền tảng của Jigsaw, anh ta có hiệu suất và tiềm năng nhất định với tư cách là một kẻ tấn công chính, nhưng anh ta vẫn chưa chắc chắn trở thành kẻ tấn công chính. Tất nhiên, Kuminga có tài năng tốt hơn và mức lương khởi điểm trong hợp đồng của anh ấy sẽ cao hơn hai người này.

Ai là tiêu chuẩn tham khảo hợp đồng phù hợp nhất?

Có thể là RJ Barrett.

Ảnh hưởng của Kuminga trong trò chơi lớp ba lớn hơn nhiều so với Barrett, người lúc đó đang ở trong tình thế khó xử. Nhưng nếu bạn không ký thì chỉ vậy thôi. Một khi bạn ký, danh tính và kỳ vọng thường quyết định tiêu chuẩn định giá của giới trẻ hơn là tầm ảnh hưởng và mức độ hoàn thành sẽ quyết định rủi ro. Cả hai đều là những tiền đạo có đẳng cấp cao và đều đang cố gắng đi theo con đường tấn công chủ lực. Barrett đã chuẩn bị kỹ càng hơn trong vai trò tiền đạo chủ lực, trong khi tài năng của Kuminga lại càng bùng nổ hơn.

Mức lương khởi điểm khi Barrett gia hạn hợp đồng chiếm 17,6% mức trần lương. Dựa trên tỷ lệ này, Warriors sẽ cung cấp cho Kuminga một hợp đồng 5 năm là 144 triệu, tức là chưa đến 29 triệu mỗi người. trung bình năm.

Nhưng xác suất thực tế còn cao hơn con số này. Rốt cuộc, Warriors đã trao cho chàng trai trẻ tên Jordan Poole một hợp đồng trị giá 20,2% mức lương 2 năm trước, chưa tính tiền thưởng. Tên của anh ấy chắc chắn sẽ được nhắc đến.

"Jonathan, bạn biết đấy, bạn là những kiểu cầu thủ khác nhau. Jordan là một hậu vệ cao quý được đất nước vàng khen ngợi, còn bạn chỉ là một tiền đạo cao hơn 2 mét. Và, năm đó chúng tôi đã vô địch chức vô địch ”

“Vậy người yêu cũ là tình yêu đích thực, phải không?”

Được rồi, bây giờ là ba cầu thủ khó hiểu và gây tranh cãi nhất năm nay.

Cam Thomas, Jaylen Green, Shen Jing

Nếu bạn muốn biết chuyện gì xảy ra tiếp theo, chúng tôi sẽ chia nhỏ nó lần tới .

Cập nhật mới nhất:

TyC: Alvarez sẽ đá chính trận gặp Costa Rica, Lautaro sẽ dự bị

Kleber: Irving tài năng bằng cả hai tay và anh ấy có thể chơi những trò chơi điên rồ.

Tuyển Anh tung poster khởi động trận gặp Brazil: Rất mong chờ trận đấu này!

Chỉ là một vụ giết người và một cuộc chiến khác! Đội bóng rổ nữ NCAA biểu diễn hết mình, khán giả nhảy xuống sân và tất cả cầu thủ dự bị đều bị đuổi ra khỏi sân

Zion: Tôi đang dần trở lại trạng thái tốt nhất của mình. Tôi muốn duy trì phong độ đó và tiếp tục tiến về phía trước.

Chúng đáng bao nhiêu?

Spalletti: Huấn luyện của De Rossi ở Roma rất xuất sắc và ông ấy đã mang lại tâm lý mới cho đội bóng

Có hiệu quả! Kuzma ghi được 18 điểm ở 7 trong số 11 cú sút trong hiệp, cộng với 4 rebound và 4 kiến ​​​​tạo, với điểm cộng trừ là +4

Elliott sút trúng đích và đổi đường vào lưới, Liverpool 3-2 Manchester United trong hiệp phụ!

Powell: Tôi tập trung vào đội và chức vô địch Sau khi làm mọi thứ, tôi chắc chắn muốn giành được giải thưởng người đàn ông thứ sáu xuất sắc nhất.

Lillard: Bạn sẽ ghét Beverley khi đối đầu với anh ấy, nhưng bạn sẽ thích anh ấy như một đồng đội

Muller: Thiết kế áo đấu màu hồng và tím quả thực gây tranh cãi nhưng điều quan trọng nhất là mặc nó và giành chiến thắng trong trận đấu