Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Joan Armene: Chơi ở đâu không quan trọng nếu có thể giành chiến thắng, Haaland rất hay nhưng tôi thích Mobapp hơn

2024-09-24 13:01:09
0

Phát sóng trực tiếp ngày 21 tháng 3 Joan Armene đã được giới truyền thông phỏng vấn về đội tuyển quốc gia Pháp và nói về Thế vận hội, vị trí của cô ấy, các chủ đề như khi thi đấu với Đức.

Nói về việc Real Madrid không cho cầu thủ Pháp tham dự Thế vận hội

"Rõ ràng đây là một điều bất thường, nhưng Real Madrid là chủ của chúng tôi, vì vậy nếu Họ từ chối gọi cầu thủ nên không có gì để nói."

Về việc chơi trung vệ ở Real Madrid

"Tôi chỉ thích chơi bóng đá thôi, tôi ơi Vị trí tôi yêu thích là tiền vệ, nhưng chơi ở vị trí hậu vệ đã cho tôi một góc nhìn khác, và khi huấn luyện viên yêu cầu tôi chơi ở vị trí đó, tất cả những gì tôi nghĩ là tôi muốn chơi nhiều hơn ”

Về sự vắng mặt của Antoine

"Khi anh ấy không ở đây, mọi người phải nỗ lực để nâng cao trình độ của mình. Điều đó sẽ phụ thuộc vào đội, nhưng chúng tôi có khả năng lấp đầy khoảng trống của anh ấy "

Nói về lịch trình dày đặc

“Tôi vẫn đang tập trung vào vị trí của mình vì còn nhiều trận đấu và Club World Cup vào mùa hè tới. Đây là một trò chơi mới. Khi chúng tôi nói về việc liệu chúng tôi có đứng lên với tư cách là những cầu thủ hay không, đó là việc mọi người cùng nhau đưa ra tiếng nói và thảo luận về điều đó với cơ sở bóng đá. Chúng tôi không biết điều đó có xảy ra không? , nhưng đó là những gì chúng tôi đang phải đối mặt. Thực tế."

Nói về Cúp C1 Châu Âu và Thế vận hội Olympic

"Thật khó để tham gia hai sự kiện này liên tiếp. Đây có thể là vấn đề về thể chất."

Về phía đội tuyển Đức

“Chúng tôi sẽ thi đấu với Kroos và Rudiger. Chúng tôi đã nỗ lực hết mình. đã có rất nhiều thời gian tập luyện cùng nhau và Đức đã trải qua một giai đoạn khó khăn, nhưng họ sẽ muốn trả thù và chúng ta phải luôn cảnh giác, họ sẽ là những đối thủ mạnh."

Hãy nói về điều đó. Champions League

"Chúng tôi là Real Madrid. , chúng tôi không thể sợ, năm ngoái chúng tôi thua Manchester City, năm nay chúng tôi là Avengers, chúng tôi muốn cho thấy quan điểm tinh thần hiện tại của Real Madrid, nếu Chúng ta muốn trở thành người giỏi nhất, chúng ta phải đánh bại đội mạnh nhất, trận đấu sẽ diễn ra từng người một, chúng ta sẽ nâng cao chiếc cúp."

Nói về phòng thủ

"Mục tiêu cuối cùng của tôi là giành chiến thắng, bạn phải thể hiện tốt, tôi đặt nó ở đâu? Điều đó không quan trọng."

Nói về việc trả thù Đức

p>

“Chúng tôi hơi khó chịu vì trận thua trước họ lần trước. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức với mong muốn giành chiến thắng. Hãy chào đón trận đấu này với tâm trạng chăm chỉ.”

Nói về tâm lý

"Khi mùa giải trôi qua, tôi ngày càng trưởng thành hơn, tôi rất trưởng thành. Tôi mới 24 tuổi và tôi vẫn còn một sự nghiệp lâu dài. hy vọng tôi có thể tiếp tục tiến bộ.”

Nói về Mpbapp và Haaland

"Cái nào tốt hơn và hoàn thiện hơn? Tôi thích Killian hơn, Erling là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng tôi thích Killian hơn. ”

Nói về việc liệu Mpappe có thể tham dự Thế vận hội hay không

“Câu lạc bộ của Mbappe sẽ đưa ra quyết định. Anh ấy có thể tham gia Thế vận hội, nhưng tôi thì không. Chúng tôi biết câu lạc bộ nào sẽ quyết định. Tôi không thể biết liệu anh ấy đang nói về Real Madrid hay Thế vận hội vì tôi chưa nói chuyện với anh ấy. ”

Cập nhật mới nhất:

Walker: Tôi rất buồn vì chấn thương. Tôi hy vọng chấn thương sẽ không quá nghiêm trọng và tôi sẽ trở lại sớm nhất có thể.

Huấn luyện viên tạm thời của Nets: Knicks sẽ chiến đấu cho mọi pha phản công và bàn mở tỷ số 50-50

Inzaghi Jr.: Inter Milan không sinh ra ở Istanbul nếu chỉ nhìn Atletico Madrid trên sân nhà, họ sẽ đứng đầu La Liga.

Irving ghi trung bình 3,6 điểm mỗi trận trong những thời điểm quan trọng, đứng thứ chín trong giải đấu và đầu tiên trong giải đấu với điểm cộng trừ +3,5 mỗi trận.

Joan Armene: Chơi ở đâu không quan trọng nếu có thể giành chiến thắng, Haaland rất hay nhưng tôi thích Mobapp hơn

Pangpang chơi với hoa thật! Những đường chuyền dài liên tục của Jokic từ tiền vệ này đã bị cướp khỏi sân nhà Jazz

Khoảng cách 30 điểm đã bị đảo ngược! Kong Dexin: Việc lái xe tự động của Mazura không thành công

Pique: Khi còn ở đội trẻ, chúng tôi có Messi, Fabregas và tôi. Thật nhàm chán khi chơi với tỷ số 30-0 hay 35-0 trước đối thủ.

T-Bryant: Chúng tôi không muốn thua lần nữa ngày hôm nay. Chúng tôi cần giữ liên lạc với các đồng đội của mình nhiều nhất có thể ở khâu phòng thủ.

HLV Eriksson: Tôi rất vui khi được nhận ra trước khi qua đời Căn bệnh của tôi không thể chữa khỏi nhưng tôi vẫn đang chiến đấu.

Nongmei đã giành được 10 bàn tấn công và 7 lần đánh cắp ngày hôm qua, cả hai đều là đỉnh cao trong sự nghiệp.

Khoảnh khắc cảm động: Cha mẹ lông mày rậm vào phòng thay đồ sau trận đấu để tặng bánh sinh nhật cho con trai