Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Pavlovich: Goretzka không tức giận vì thua, tôi sẽ thi đấu tự tin

2024-09-24 21:01:06
0

Truyền hình trực tiếp, ngày 17 tháng 3: Tiền vệ Pavlovich của Bayern cho biết trong một cuộc phỏng vấn với sportbuzzer rằng Goretzka không hề tức giận về việc không được chọn vào đội hình chính Đội tuyển Đức.

Pavlovich nói: "Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện ngắn và anh ấy không hề giận tôi. Bây giờ tôi được gọi lên tuyển, đó không phải là vấn đề của tôi và tôi không cần phải xin lỗi. Tôi sẽ dẫn dắt nó." một trải nghiệm tốt để thi đấu với sự tự tin và tôi phải nỗ lực hết mình. Đây là một điều tốt và tôi rất vui vì điều đó."

Giám đốc Pav của Bayern nói. Pavlovic nên tận hưởng việc được khoác áo đội tuyển quốc gia. Giống như những gì anh ấy làm hàng ngày trong buổi tập, anh ấy luôn bước vào phòng thay đồ với nụ cười và tận hưởng từng phút trên sân. Thật tuyệt khi được chứng kiến ​​Pavlovic ở độ tuổi trẻ như vậy và có thể thi đấu tự tin như vậy và thể hiện tốt trên sân. , anh ấy đã trở thành một cầu thủ rất quan trọng của Bayern."

(von Mario)

Cập nhật mới nhất:

Hoàn toàn điên rồ, DiVincenzo đạt 10 quả ba điểm trong một trận đấu, phá vỡ kỷ lục cá nhân trong sự nghiệp!

Chủ nhà nổi tiếng người Anh: Alonso quyết định gia nhập Liverpool mùa tới

Đầu tiên trong giải đấu về thời gian chơi trung bình mỗi trận! DeRozan: Tôi không có sở thích nào khác, tôi chỉ thích chơi bóng

Pavlovich: Goretzka không tức giận vì thua, tôi sẽ thi đấu tự tin

Tuyên bố của Leicester City: Họ buộc phải đệ đơn kiện khẩn cấp lên Premier League & EFL và hy vọng sẽ giải quyết công khai

Thạch Nhất Soái? Han Qiaosheng: Nếu Manchester City lại vô địch giải hạng ba, Guardiola sẽ thực sự đi vào lịch sử

Murray 28+7+12 Capela 12+10 Bridges 27+5 Hawks dễ dàng đánh bại Hornets

Cole: Hôm nay toàn đội đã chơi với tinh thần khẩn trương. Tôi thích nỗ lực này.

Thật là một vụ đánh cắp! Hart có 6 rebound trong hiệp cuối cùng và đóng góp 6 điểm, 13 rebound và 5 kiến ​​​​tạo trong trận, với điểm cộng/trừ cao nhất là +15

Răng nanh! Zion ghi trung bình 30 điểm, 8 rebound, 3,8 kiến ​​​​tạo, 1 cướp và 1 cú sút trong 4 trận vừa qua, với tỷ lệ sút là 65,8%.

Enrique: Tôi muốn trở lại Barcelona nhưng điều đó sẽ khó khăn và tôi sẽ là fan của Barcelona cho đến ngày tôi chết

Walker: Tôi rất buồn vì chấn thương. Tôi hy vọng chấn thương sẽ không quá nghiêm trọng và tôi sẽ trở lại sớm nhất có thể.