Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Pioli: Thẻ vàng dành cho Theo sau khi ghi bàn là không công bằng, chúng ta hy vọng vào chung kết Europa League

2024-09-25 05:01:08
0

Truyền hình trực tiếp ngày 18/3, ở vòng 29 Serie A đêm qua, Milan đã đánh bại Verona 3-1 trên sân khách. Huấn luyện viên Milan Pioli đã được phỏng vấn sau trận đấu.

Milan gần đây đã bình phục và đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Serie A. “Chúng tôi đã khởi đầu mùa giải tốt và bắt nhịp nhanh chóng. Xét đến việc chúng tôi đã giới thiệu rất nhiều cầu thủ mới vào mùa hè năm ngoái, tôi không mong đợi kết quả vào thời điểm đó. Nhưng sau đó tôi không ngờ rằng phong độ của đội lại sa sút. Và bây giờ chúng tôi đã làm rất tốt, với nhiều cơ hội để chứng tỏ giá trị của mình." Pioli tiếp tục: "Chúng tôi đã đạt được kết quả quan trọng trong hiệp một trong một trận đấu không hề dễ dàng. Chúng tôi đã chơi rất tốt và chỉ để mất bóng một vài lần, nhưng chúng tôi đã không làm được điều đó. Không tận dụng được cơ hội trong hiệp hai, đối thủ đã ghi bàn để thu hẹp tỷ số, nhưng chúng tôi lại ghi bàn để ấn định chiến thắng. Bây giờ các cầu thủ bị chấn thương của chúng tôi đều đã bình phục, tôi sẽ bắt đầu Kalulu ngay hôm nay. Theo mở tỷ số cho Milan ở phút 44, nhưng pha ăn mừng sau đó của anh bị coi là khiêu khích đối thủ. Nghi ngờ và nhận thẻ vàng, vòng tiếp theo của giải đấu sẽ tích lũy vàng thẻ và đình chỉ. Pioli nói: "Trước hết, đây là một thẻ vàng không công bằng vì băng ghế dự bị của Verona đã can thiệp vào màn ăn mừng của Theo. Anh ấy luôn ăn mừng như thế này, ý anh ấy là 'nói đi', có lẽ anh ấy nói đúng. Các phóng viên rất tức giận. Tất cả những gì tôi biết là vậy. Sự hiện diện của Special trong đội chưa bao giờ mạnh mẽ đến thế, kể cả trong năm anh ấy vô địch Serie A. Có lẽ điều gì đó đã truyền cảm hứng cho anh ấy."

Chukwueze cũng ghi bàn. Pioli nói: "Không phải tất cả các cầu thủ nước ngoài đều giống nhau và không phải ai cũng mất thời gian để thích nghi như nhau. Những cầu thủ mới từ Premier League đã sẵn sàng. Những cầu thủ mới từ các giải đấu khác cần thêm thời gian để hòa nhập. Trước đây anh ấy gặp một số vấn đề về thể chất, nhưng anh ấy đã ổn rồi." rất tài năng, có năng lực và sẵn sàng giúp đỡ đội bóng. Anh ấy có thể chơi tốt với chúng tôi."

Những cầu thủ mới gia nhập Milan mùa này đã ghi được 40 bàn thắng, điều này phản ánh điều đó. sự thành công của các bản hợp đồng. Về vấn đề này, Pioli cho biết: "Câu lạc bộ đang hoạt động tốt trên thị trường chuyển nhượng và tôi luôn ủng hộ họ. Chúng tôi đã giới thiệu những cầu thủ hàng đầu. Ngay cả khi không thể giành chức vô địch Serie A mùa này, chúng tôi vẫn có đủ nền tảng đội hình để đạt được thành tích tốt." kết quả mùa này và chúng tôi sẽ đạt được kết quả tốt trong tương lai."

Milan sẽ gặp Roma ở tứ kết Europa League. Pioli cuối cùng nói: "Chúng tôi sẽ phải đối mặt với những thử thách rất quan trọng và thú vị, bao gồm cả phải -có. Chúng tôi muốn đi đến tận Europa League và Roma đang chơi thứ bóng đá rất khác dưới thời De Rossi và họ đã chơi tốt trước Brighton. Một chiến thắng tuyệt vời, họ có tài năng và sức mạnh, và một huấn luyện viên rất giỏi. một trận đấu rất cân bằng, nhưng chúng tôi có khả năng và động lực để vượt qua những khó khăn sẽ gặp phải."

(Su Erhu)

Cập nhật mới nhất:

Reeves: Dù chúng tôi được xếp hạng ở đâu, tôi tin rằng chúng tôi là đội mạnh nhất giải đấu

Ngăn chặn BIG6 săn trộm! Truyền thông Anh: Leeds United sẽ cung cấp cho cầu thủ trẻ Gray một hợp đồng mới, đồng thời vừa được gia hạn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Người đại diện: Thêm 2 lần ra sân & Genoa tránh xuống hạng, Juventus sẽ nhận phí mua lại Derwent 8 triệu euro

Pioli: Thẻ vàng dành cho Theo sau khi ghi bàn là không công bằng, chúng ta hy vọng vào chung kết Europa League

Sau trận đấu All-Star, James ghi trung bình 28,5 điểm, 6,5 rebounds và 9,6 kiến ​​​​tạo mỗi trận với tỷ lệ sút thực sự là 67,2%.

Phóng viên: Newcastle sẵn sàng bán Almiron nếu nhận được lời đề nghị phù hợp ở kỳ chuyển nhượng mùa hè

Thua Spurs mà không có lớp học văn! Booker: Chúng tôi không tôn trọng đối thủ của mình. Họ đều là những cầu thủ NBA.

Đơn giản và hiệu quả! Lông mày dày thực hiện 6 trong số 9 cú sút trong hiệp và ghi được 13 điểm và 10 rebound, một cú đúp, với giá trị cộng trừ là +17

James cho rằng Warriors đã đánh bại Celtics vào năm 2022 bằng trí thông minh bóng của họ! Theo đuổi ước mơ: Điều này hoàn toàn chính xác!

Antoine Walker: Việc chê Tatum chưa đủ phê phán là công bằng.

McCollum: Chúng tôi muốn thắng càng nhiều trận càng tốt và cố gắng giành được thứ hạng tốt hơn cho vòng loại trực tiếp

Hoàn toàn điên rồ, DiVincenzo đạt 10 quả ba điểm trong một trận đấu, phá vỡ kỷ lục cá nhân trong sự nghiệp!