Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Người đại diện: Thêm 2 lần ra sân & Genoa tránh xuống hạng, Juventus sẽ nhận phí mua lại Derwent 8 triệu euro

2024-09-25 07:01:07
0

Trong cuộc phỏng vấn với các phóng viên vào ngày 16 tháng 3, Leoi, người đại diện của cầu thủ cho mượn ở Juventus, Derwent, đã nói về tương lai của cầu thủ này, và cho biết Derwent sẽ ở lại Genoa, còn Juventus sẽ nhận phí mua đứt 8 triệu euro.

Ông cho biết: "Dewent đã chơi 21 trận ở Serie A cho Genoa. Nếu không có chuyện gì xảy ra, Derwent sẽ ra sân ở trận tiếp theo gặp Juventus, khi đó anh chỉ cần đá lại 1 lần là có thể thỏa mãn con số về số lần ra sân cần thiết để kích hoạt điều khoản mua đứt bắt buộc, tôi nghĩ Derwent nên thi đấu với Frosinone."

"Sau đó, điều đó sẽ ảnh hưởng đến việc Derwent có được mua đứt hay không là thành công của Genoa trong việc xuống hạng. Đánh giá tình hình hiện tại, vấn đề không lớn. Genoa có thể đảm bảo suất trụ hạng thành công trong vài vòng đấu tới nên Derwent sẽ tiếp tục ở lại Genoa và Juventus sẽ nhận được khoản phí mua lại là 8 triệu euro.”

Cập nhật mới nhất:

Ừ Ừ! Bỏ qua: Tôi không nghĩ gót chân của LeBron đã lỗi thời

Nashuai sẽ bị sa thải nếu lại thua trong trận giao hữu? Giám đốc DFB: Tôi không thể tưởng tượng anh ấy sẽ ra đi trước European Cup

Reeves: Dù chúng tôi được xếp hạng ở đâu, tôi tin rằng chúng tôi là đội mạnh nhất giải đấu

Ngăn chặn BIG6 săn trộm! Truyền thông Anh: Leeds United sẽ cung cấp cho cầu thủ trẻ Gray một hợp đồng mới, đồng thời vừa được gia hạn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Người đại diện: Thêm 2 lần ra sân & Genoa tránh xuống hạng, Juventus sẽ nhận phí mua lại Derwent 8 triệu euro

Pioli: Thẻ vàng dành cho Theo sau khi ghi bàn là không công bằng, chúng ta hy vọng vào chung kết Europa League

Sau trận đấu All-Star, James ghi trung bình 28,5 điểm, 6,5 rebounds và 9,6 kiến ​​​​tạo mỗi trận với tỷ lệ sút thực sự là 67,2%.

Phóng viên: Newcastle sẵn sàng bán Almiron nếu nhận được lời đề nghị phù hợp ở kỳ chuyển nhượng mùa hè

Thua Spurs mà không có lớp học văn! Booker: Chúng tôi không tôn trọng đối thủ của mình. Họ đều là những cầu thủ NBA.

Đơn giản và hiệu quả! Lông mày dày thực hiện 6 trong số 9 cú sút trong hiệp và ghi được 13 điểm và 10 rebound, một cú đúp, với giá trị cộng trừ là +17

James cho rằng Warriors đã đánh bại Celtics vào năm 2022 bằng trí thông minh bóng của họ! Theo đuổi ước mơ: Điều này hoàn toàn chính xác!

Antoine Walker: Việc chê Tatum chưa đủ phê phán là công bằng.