Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Tutti: Allegri sẽ tiếp tục dẫn dắt Juventus mùa tới, Motta là lựa chọn hàng đầu kế nhiệm ông trong tương lai

2024-09-25 21:01:08
0

Truyền hình trực tiếp ngày 27/3, theo "Turin Sports News", Allegri nên tiếp tục dẫn dắt Juventus vào mùa giải tới, nếu Motta là người lựa chọn đầu tiên để kế nhiệm anh ấy trong tương lai.

Juventus thi đấu không tốt trong thời gian gần đây và tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A. HLV Allegri đã nhận rất nhiều chỉ trích. Hợp đồng giữa Allegri và Juventus sẽ hết hạn vào năm 2025. “Turin Sports News” tin rằng có vẻ như cả hai bên sẽ tiếp tục thực hiện đúng hợp đồng này. Allegri sẽ tiếp tục dẫn dắt Juventus ở mùa giải tới. Đây là điều hứa hẹn nhất có thể xảy ra.

Mặc dù có nhiều HLV vướng scandal với Juventus nhưng "Turin Sports News" chỉ ra rằng Motta là sự lựa chọn hàng đầu cho tân HLV tương lai của Juventus. Motta đã thể hiện tốt trên cương vị huấn luyện viên ở Bologna mùa này và ông sẽ nhận được lời mời từ nhiều đội bóng vào mùa hè này. Tuy nhiên, Motta sẽ chờ xem Juventus và Allegri có tiếp tục hợp tác hay không trước khi đưa ra lựa chọn.

Motta trước đó đã nói: "Cảm ơn các đội khác đã công nhận tôi, nhưng tôi thực sự chưa nghĩ đến tương lai của mình vào lúc này. Bởi vì chúng tôi đang trải qua một khoảnh khắc đẹp đẽ và tôi muốn tiếp tục tận hưởng." nó . Khi đến lúc, tôi sẽ xem xét nó.”

Cập nhật mới nhất:

Tutti: Allegri sẽ tiếp tục dẫn dắt Juventus mùa tới, Motta là lựa chọn hàng đầu kế nhiệm ông trong tương lai

Giá trị của Lavia giảm 10 triệu khi anh vẫn đang nằm trên giường. Anh được ra mắt với giá 62 triệu euro và chỉ thi đấu 32 phút.

Dias: Đây là lúc chúng tôi thi đấu trên mọi đấu trường, bây giờ là giành các danh hiệu

Lowe: Hành vi phạm tội của Clippers vẫn ổn, nhưng họ không thể phục hồi và giờ họ nhớ Westbrook

Chiến thắng quyết định giúp Ukraine giành vé dự cúp châu Âu, Chelsea chính thức đăng ảnh chúc mừng Mudrick.

Romano: Cầu thủ trẻ Milley của Newcastle dính chấn thương và được cho là phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần

Thibodeau nói về màn trình diễn của DiVincenzo: Anh ấy đã làm được điều này trong suốt mùa giải.

Huấn luyện viên vô địch! Ancelotti sẽ cán mốc 900 trận đấu đỉnh cao trong sự nghiệp huấn luyện ở vòng đấu này của La Liga

Jaylen Green 41 điểm, VanVleet 34+7, Rockets tung 27 quả 3 điểm, sút qua Jazz thắng 8 trận liên tiếp

Malone: ​​37 pha kiến ​​​​tạo và 64 điểm là dữ liệu tuyệt vời

Làm thế nào một chiếc xe có thể có đạo đức như vậy? Wolong Sterling không ghi được bàn thắng nào và Fengchu Disasi đã đá phản lưới nhà gây sốc.

Chuyên gia tài chính: Zhang Kangyang nợ 320 triệu euro, công tố viên không điều tra quyền sở hữu Inter Milan mà điều tra AC Milan