Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Trong ván đấu đầu tiên của Crazy Three, tuyển thủ số 1 đã căng đũng sau khi quá nổi tiếng...

2024-10-02 03:01:09
22

Chủ sở hữu thẻ ngôi sao Kentucky, Jimmy Mahan, rõ ràng cảm thấy mình thật điên rồ. Ông sở hữu các cửa hàng ngoại tuyến trên khắp bốn tiểu bang và đã dành hàng thập kỷ để bán thẻ bóng rổ, bóng đá, bóng bầu dục và thậm chí cả thẻ Pokémon. thoát khỏi cơn sốt màu xanh lam, nhưng khi Reed Shepard 19 tuổi mới chơi được chục trận, anh ấy đã chi 1.900 USD để mua thẻ có chữ ký số lượng hạn chế của mình và Means "không bao giờ bán".

Ngay cả khi giá của chiếc thẻ này tăng vọt lên 5.000 đô la Mỹ trong vòng một tháng, nó sẽ trở thành ngôi sao bóng rổ đại học được yêu thích nhất ở Hoa Kỳ, chỉ đứng sau thủ lĩnh ghi điểm lịch sử mới của NCAA là Caitlin Clark và Bronny James , người hoàn toàn dựa vào cha mình, Card; Ngay cả khi có người đến cửa hàng của anh ấy hàng giờ để hỏi giá, Mahan vẫn không hề nao núng: “Đây chỉ là sự nổi tiếng trên toàn nước Mỹ. Ở Kentucky, sự nổi tiếng của Reed đơn giản là không thể tưởng tượng được. Tôi sẵn sàng chi ba nghìn đô la để thuê anh ta nếu anh ta muốn ký thẻ một giờ, anh ta có thể ký suốt đêm."

[ IMG0]

Bây giờ, sau khi xem Crazy Three ở cảnh đầu tiên, anh ấy cảm thấy mình thực sự điên rồ.

Một người bảo vệ áo trắng với chiều cao và sải cánh 1,9 mét và nặng 84 kg. Chỉ mới vào Đại học Kentucky một năm, anh đã phản công từ băng ghế dự bị cho đến đội hình xuất phát, thậm chí còn lập công. đường đến NBA vào năm 2024. Việc lọt vào danh sách nóng dự thảo và trở thành ứng cử viên nặng ký cho vị trí số 1 tại NBA chắc chắn là một câu chuyện tuyệt vời về một chú vịt con xấu xí phản công và trở thành một con thiên nga trắng. Nhưng ngay khi Shepard, tràn đầy nhiệt huyết và sự kỳ vọng của những người đồng hương, bước vào vòng xoáy của NCAA March, anh ấy ngay lập tức bị xé nát:

5 trên 5 trong trận đấu ván 1. Con trỏ ba điểm tốt nhất của anh ấy chỉ là một, nhưng đối thủ của anh ấy, người bảo vệ da trắng hình ảnh phản chiếu Goerke, người đã bắn 10 trong số 20 quả từ ngoài vạch ba điểm. Anh ấy đã một tay hạ gục Kentucky, người được yêu thích nhất. giành chức vô địch và khiến bong bóng của Shepard vỡ tan thành từng mảnh vụn.

Cú đánh tầm xa đáng tự hào của anh ấy đã trở thành vũ khí át chủ bài của đối thủ, khả năng tổ chức được ca ngợi rộng rãi của anh ấy không thể được phản ánh, và ngay cả khả năng phòng thủ tinh nhuệ của anh ấy cũng trở thành lời nói suông trước mặt bản thân khác của anh ấy.

Goerke dùng màn để loại bỏ Shepard. Mặc dù Shepard gần như chặn mặt anh ta nhưng Goerke vẫn nắm bắt được cơ hội này.

Kentucky không ngờ Goerke lại thực hiện cú sút từ vị trí xa như vậy. Đồng đội của anh ra hiệu cho Shepard thay đổi lối phòng ngự nhưng đã quá muộn.

Trong suốt mùa giải, Shepard có thể đạt trung bình 2,3 quả ba điểm mỗi trận với tỷ lệ bắn ba điểm là 53%, dễ dàng lọt vào câu lạc bộ 190 và tự hào về tỷ lệ bắn đúng 71% trên toàn sân. Hoa Kỳ, chỉ vào tháng trước, Shepard đã đóng góp 32 điểm cho người chiến thắng trong trò chơi và tiến lên ba vị trí dẫn đầu trong bản dự thảo. Nhưng đây là sự tàn ác của NCAA. March Madness là một trò chơi quyết định kết quả. Ngay khi ngày đầu tiên bắt đầu, bạn đã mắc một sai lầm lớn trên sân khấu trước sự chú ý của mọi người. tất cả đều đóng một chiếc đinh khác vào quan tài của những triển vọng dự thảo của Sheppard.

Điều không nói nên lời nhất là dù Goerke xuất tinh như nhau ở mọi người ở Kentucky nhưng Shepard lại không chống trả ngang bằng, thậm chí anh còn ghi trung bình 13 điểm mỗi trận mùa này. về nhà còn sống thì rất đau lòng và buồn bã.

Công bằng mà nói, tuy trận đấu này quá khốc liệt và quá khốc liệt nhưng Sheppard lại được đánh giá cao đến mức thậm chí anh còn được chuyên gia phác thảo Kevin O'Connor xếp hạng nhất trong bản phác thảo, ngoại trừ 24 Ngoài thiên vị chung của các tân binh trong lớp này, anh ấy cũng có nét độc đáo của riêng mình.

Là một hậu vệ da trắng giỏi sút bóng nên khả năng không bóng của Sheppard là điều không cần bàn cãi.

Sau khi bắt được bóng, hãy hành động quyết đoán trước những cơ hội thoáng qua.

Kéo bóng rê bóng cũng rất ấn tượng.

Phải nói rằng làn sóng ba điểm do Curry đặt ra đã cho phép vô số chàng trai nhỏ bé mở khóa được mật mã bóng rổ, và Sheppard là một đáp án đúng khác phục vụ cho phiên bản này.

Ngoài khả năng bắn súng, khả năng tổ chức chuyền bóng của Sheppard cũng tốt một cách đáng ngạc nhiên. "Khả năng của Sheppard thấy trước những thay đổi ở cả hai đầu của hành vi phạm tội và nhìn trận đấu từ một góc nhìn dài hạn, rộng hơn là không thể tin được. Cảm giác và dự đoán của anh ấy về trận đấu thật đáng kinh ngạc, giống như một cầu thủ bóng chày hàng đầu có thể nhìn thấy một vòng cung. Với các đường nối trên quả bóng, trận đấu thậm chí còn hơi chậm đối với anh ấy. "Calipari giữ mức lương hàng năm cao nhất ở NCAA và đã huấn luyện Kentucky trong 15 năm. Anh ấy đã chứng kiến ​​​​vô số quái vật tài năng, nhưng anh ấy đã bị loại bởi Sheppard có vẻ bình thường De bị De mê hoặc, "Mỗi lần anh ấy bước vào sân, trần của toàn bộ sân nhà của chúng tôi bị xé toạc."

Ngay cả khi đồng đội của anh ấy bị hai hậu vệ kẹp chặt và chạy về phía rổ. , Sheppard vẫn đang tiến lên, tìm đường chuyền chính xác, thực hiện đường chuyền đột phá, để đồng đội bắt bóng liền mạch, kiểu chính xác này ngay cả ở NBA cũng hiếm có.

Vòng này càng làm nổi bật kỹ năng chuyền bóng của Shepard - ngay khi có được pha phản công, anh ấy dường như đoán trước được vị trí của đồng đội và chuyền dài qua hai hậu vệ đang đuổi theo anh ấy. đồng đội của tôi.

Trong trận chiến vị trí, đường chuyền của Sheppard trở thành chất bôi trơn cho cả đội. Anh ấy có thể dự đoán chuyển động của đồng đội ở phía xa trong một pha bóng và anh ấy sẽ chuyền bóng ngay khi anh ấy đến. đồng đội cắt nó ra ném vào tay anh ta.

Wildcats thậm chí còn phát triển chiến thuật "chuyền ngắn ba điểm" để phòng thủ trong khu vực xung quanh khả năng chuyền bóng và ba điểm của Sheppard: Sheppard sử dụng mối đe dọa bắn súng của mình để thu hút hàng phòng ngự và những đường chuyền thường xuyên được sử dụng sẽ huy động hàng phòng ngự. và chớp lấy khoảng trống để bắn ba con trỏ một cách nhanh chóng.

Đối mặt với hàng phòng ngự 3-2 khu vực, Sheppard đã thu hút hàng phòng ngự ngay khi bắt được bóng bên cánh. Anh chuyền ngược dứt khoát và hỗ trợ đồng đội ghi thêm 3 điểm.

Ngoài khả năng sút bóng và tổ chức, khả năng tấn công với bóng của Shepard cũng rất xuất sắc. Cú ném bằng một tay của anh ấy là một kỹ năng độc đáo trong chiến tranh tư thế trong trận đấu với Mississippi vào tháng trước, Shepard được tung vào sân với tư cách là người đứng đầu. Anh ấy đã ghi được 32 điểm cao nhất đồng đội, 7 pha kiến ​​​​tạo, 2 lần cướp bóng và 2 lần cản phá chỉ sau 14 cú sút. Sau khi nhận bóng ở phút cuối, anh ấy đầu tiên đánh lừa hậu vệ bằng một động tác giả, sau đó đến vạch ném phạt. nhảy lên ném phòng thủ, kết thúc trận đấu.

Sheppard rất giỏi sử dụng các chiêu thức giả như đổi hướng và dừng lại để thoát khỏi hàng phòng ngự. Kết hợp với kỹ năng bắn súng đỉnh cao, khả năng tấn công của anh không hề yếu như mọi người nghĩ.

Anh ta thích kiểu tăng tốc nằm xuống sau khi cúng Phật, điều này có thể tối đa hóa mối đe dọa bắn súng của anh ta.

Về mặt phòng ngự, Shepard thậm chí còn xuất sắc hơn. Anh ấy thực hiện trung bình 2,5 lần đánh cắp mỗi trận dù tầm vóc trung bình và luôn có thể sút bóng với tốc độ ánh sáng khi đối thủ không ngờ tới.

Ngoài khả năng phản xạ tuyệt vời, Sheppard còn có thể đoán trước ý định chuyền bóng của đối phương ở phần cuối phòng ngự. Trước khi bóng được chuyền, anh ấy đã tăng tốc để chặn bóng.

Trong nhóm những người đàn ông khỏe mạnh với cái đầu đầy cơ bắp, không thể sút hoặc rê bóng kém, Shepard, người không có khuyết điểm sơ hở ở cả hai đầu tấn công và phòng thủ và rất giỏi chiến thắng bằng trí thông minh và công nghệ, giống như Dazzling này. Tính đến thời điểm hiện tại, ngay cả với sự trỗi dậy mạnh mẽ của hai kẻ ngoài cuộc da đen là Stephen Castle và Cody Williams, Sheppard vẫn chiếm vị trí cao trong lượt chọn tổng thể thứ ba được yêu thích.

Cơ thể bảo vệ bẩm sinh ẩn dưới vẻ ngoài của những người da trắng bình thường chỉ là một khía cạnh của sự nổi tiếng Một lý do chính khác khiến các đồng nghiệp của Kentucky nhiệt tình đến vậy là Sheppard là "một người máu xanh. " Là một cầu thủ gốc Kentucky,cha anh là Jeff Sheppard đã giành được hai chức vô địch quốc gia và cũng được bầu là MVP của trận Chung kết năm 1998; mẹ anh là Stacey Reed thì nổi tiếng hơn. Bà là thành viên của đội bóng rổ nữ Kentucky. Ngôi sao này, cho đến ngày nay, vẫn được xếp vào top 10 trong lịch sử đội về số lần đánh cắp, hỗ trợ và ghi 3 điểm mỗi trận.

Vậy bạn có thể hiểu lý do tại sao những người cùng làng lại phát điên. Thần tượng bóng rổ đại học mà bạn theo đuổi từ nhỏ không chỉ kết hôn mà còn sinh ra một đứa trẻ rất thích chơi bóng rổ. Mặc dù cậu bé này trông gầy gò nhưng lại học rất giỏi ở trường trung học địa phương và đã nhận được lời mời từ bốn hoặc năm trường nổi tiếng. Ngay khi bạn nghi ngờ rằng cậu ấy sẽ trốn sang Ohio, cậu ấy nói với bạn rằng “mọi nam sinh Kentucky đều mơ ước được đến đó. đến Đại học Kentucky, và tôi cũng vậy.”

Nhưng cha mẹ của Shepard biết những bí mật của bóng rổ. Con đường lại càng khó khăn hơn đối với một đứa trẻ không có thể trạng tốt như cậu. Gia đình thay nhau ngược đãi Shepard một cách tàn nhẫn trên sân. Cha anh cố tình xếp Shepard vào giải đấu cấp cao cho đến khi Reid dần lớn lên và trưởng thành trong sự tức giận, thất vọng và buồn bã, và trở thành chàng trai 19 tuổi hiện bình tĩnh trên sân. . chỉ huy.

Nhờ sự dạy dỗ nghiêm khắc của gia đình, Sheppard thừa hưởng khả năng bật nhảy và số áo đấu của cha cũng như trí thông minh bóng rổ và các kỹ năng toàn diện của mẹ anh. Stacey coi Larry Bird là thần tượng của mình. Ở mặt tấn công, anh ấy có khả năng sút và chuyền bóng, trung bình anh ấy thực hiện 2,7 lần đánh cắp mỗi trận, gần bằng với Shepard hiện tại. Cha của anh, Jeff từng nhận xét gay gắt: "Hãy tưởng tượng Shepard, người cao 1,7 mét, trông giống như Stacey khi chơi bóng rổ."

Bước tiếp theo là chứng kiến ​​điều kỳ diệu - vào sân từ băng ghế dự bị, trước khi In Seven trong các trận đấu, anh ấy ghi trung bình 12 điểm, 4 rebound, 3,6 kiến ​​​​tạo, 3 lần đánh cắp và 1 lần cản phá. Độ chính xác của anh ấy trong các trận chiến thể thao là 65%, độ chính xác ba điểm của anh ấy là 60% và khả năng ném phạt của anh ấy là 100%. Bước vào trận đấu thứ hai ở trường đại học, Shepard ghi được 27 điểm sau 14 cú sút vào lưới Tennessee, và thực hiện 7 trong số 10 quả ba điểm, hạ gục hoàn toàn Tennessee trên sân nhà. Calipari nhận xét: "Đột nhiên, anh ấy từ một tay bắn súng xuất sắc trở thành một trong những tay bắn súng giỏi nhất trong môn bóng rổ đại học."

Trong ván thứ hai, các đối thủ của anh điên cuồng hạn chế ba điểm của anh. Lúc đó, Sheppard đã tung ra đòn. thực hiện 11 pha kiến ​​​​tạo cao nhất trận đấu, bằng tổng số của tất cả mọi người ở phía đối diện.

“Bàn tay của anh ấy chạm vào quả bóng rổ mà lẽ ra anh ấy không nên chạm vào và nhìn thấy đồng đội của mình trong điểm mù , anh ấy thậm chí còn vượt qua mép trên của bảng rổ và để đồng đội của mình lao xuống. Tôi chỉ có một suy nghĩ: Làm thế nào mà anh ấy làm được điều đó?" Sự ngạc nhiên của Calipari chính là nguồn gốc ma thuật của Sheppard-- Với một cơ thể có vẻ bình thường. , anh ấy đã trau dồi các kỹ năng cơ bản của một hậu vệ đến mức tối đa ở trình độ đại học, và thậm chí còn khiến trận đấu trở nên kỳ diệu.

Thật không may, chúng ta không thể nói về công nghệ nếu không có cường độ của trò chơi, giống như chúng ta không thể nói về một con gà hình cầu chân không. Thể lực và kích thước của Sheppard đã hạn chế mức trần của anh ấy. Ngay cả ở cấp độ NCAA, Sheppard đã phải chịu đựng quá đủ về thể lực của mình.

Anh ta không có lợi thế về tốc độ, nghĩa là anh ta không thể xé nát hàng phòng ngự bằng bước đi đầu tiên bùng nổ của mình; anh ta dễ gặp bất lợi trong các cuộc đối đầu, khiến anh ta dễ bị đối thủ gây sức ép và mất nhịp. Hai điểm yếu này gần như đã giết chết hy vọng phát triển thành một hậu vệ nòng cốt ở cấp độ NBA của anh.

Những gì Shepard thiếu ở tốc độ và khả năng đối đầu, cô chỉ có thể bù đắp bằng kỹ năng. Những cú ném cao mang tính đột phá là động tác tấn công thường gặp của Shepard. Điều này có thể tránh đối đầu nhiều nhất có thể, nhưng nó cũng khiến anh khó dứt điểm vào rổ hơn.

Khi đối mặt với sự tập trung vào việc đánh dấu và đánh sườn, khả năng bắn tự hào của Sheppard cũng sẽ bị ảnh hưởng. Đây là vấn đề chung của tất cả các hậu vệ bắn. Crazy Three đã thắng 1 ăn 5 trong ván đầu tiên Một phần nguyên nhân là do Đại học Oakland tập trung vào các cú đánh bên ngoài của Sheppard.

Đối với các đội NBA, không khó để hạn chế Shepard. Một khi anh ta bị hàng thủ cản phá ở bên ngoài, ngay cả những đường chuyền giỏi của anh ta cũng sẽ dễ dàng bị nhìn thấu.

Từ góc độ này, khuyết điểm của Shepard còn nguy hiểm hơn và thiếu chỗ để cải thiện hơn khả năng bắn súng của Isaiah Collier và khả năng kiểm soát vận may của Justin Edwards trong ván đầu tiên của Crazy Three là ví dụ điển hình nhất. Trước tiên, anh ấy phải thích ứng với cường độ ở cấp độ NBA ít nhất phải thích nghi với lối đối đầu mạnh mẽ hơn, phong cách phòng thủ nhanh hơn và theo kịp nhịp độ tấn công và phòng thủ nhanh hơn, nếu không, sẽ không còn chỗ cho tất cả các kỹ năng mà anh ấy có. ở trường đại học rất giỏi. Lonely Master là ví dụ trực quan nhất.

Nói một cách lạc quan, mặc dù việc Kentucky bị loại là điều đáng ngạc nhiên nhưng hành trình chơi bóng rổ của Shepard mới chỉ bắt đầu. Đừng nghĩ đến việc trở thành người đứng đầu trong xổ số, ba hoặc thậm chí là năm người đứng đầu trong xổ số đã không còn nữa, nhưng luôn có những đội sẵn sàng đặt cược vào kỹ năng và nhận thức của anh ấy.

Điều quan trọng nhất đối với Shepard là giữ tâm trạng ổn định, tăng cường thể lực và cố gắng hết sức để thích ứng với các cuộc thi cường độ cao hơn. Anh không thể trở thành hậu vệ nòng cốt mà chỉ có thể trông cậy vào Reeves và Podemski. Trở thành chiếc lá xanh phía sau sân tiếp theo và chất keo tấn công và phòng thủ với các kỹ năng bắn, tổ chức và phòng thủ toàn diện, khả năng giữ bóng ở mức độ nhất định và nhận thức đầy đủ về sân. Trong trường hợp may mắn nhất, anh sẽ trở thành Derrick White tiếp theo trong thế giới bóng rổ Mỹ, nơi kỹ năng nói chung là thô, mặc dù giới hạn trên của Sheppard không cao nhưng chơi bằng trí tuệ là giới hạn dưới tốt nhất.

Nếu cách đó không hiệu quả, bạn cũng có thể học hỏi từ đòn tấn công giảm kích thước của chủ nhân cô đơn.

Chào mừng mọi người ghé thăm tài khoản công khai WeChat của chúng tôi "Đội thể thao làng Houchang" để biết thêm nội dung khảo cổ, nhận xét và nhân vật liên quan đến NBA và CBA>>

( Văn bản/Pan Zhili)

Cập nhật mới nhất:

Liệu điều đó có thực sự khả thi⁉️ Mourinho: Huấn luyện một câu lạc bộ Ả Rập Xê Út? Nếu là tương lai thì có lẽ

Cứng quá! Clippers & Pelicans đều giành chiến thắng và hiệu số chiến thắng vẫn ở mức 1,5!

Nhiệt trắng! Thành tích của Heat ngang bằng với 76ers, họ tạm đứng thứ 7 do lợi thế đối đầu nên tụt xuống thứ 8.

Xin lỗi bốn lần! Lee Gang-in lại xin lỗi vì mâu thuẫn với Son Heung-min: Tôi xin lỗi vì đã làm mọi người thất vọng ở Asian Cup

Chạm vào có cảm giác lạnh! Banqueiro chơi cả hiệp một, thực hiện 6 cú sút và không ghi được điểm nào, có 5 rebound và 3 kiến ​​​​tạo.

Acerbi bị nghi phân biệt chủng tộc, quan chức Inter Milan: Sẽ liên lạc sớm nhất có thể để hiểu rõ chi tiết cụ thể

Spoelstra: Đội phải có những thay đổi khi Butler và Herro vắng mặt. Dunro thi đấu tấn công tốt.

Felix đại diện cho Barcelona và ghi 2 bàn sau 2 trận gặp Atletico Madrid, đồng thời đại diện cho Atletico Madrid và ghi 0 bàn sau 8 trận gặp Barcelona.

Truyền thông Italy: Hậu vệ Spinazzola của Roma được thay ra trong hiệp một do chấn thương cơ gấp đùi phải

SGA: Thật vui khi được chơi trên sân nhà của Raptors, tôi lớn lên khi xem Bosh thi đấu với tất cả các huyền thoại ở đây.

Sky Ý: Cựu chủ tịch Juventus Agnelli không hài lòng với mức phạt trong vụ vi phạm tài chính, kháng cáo lên Tòa án hành chính

Danh sách góp mặt lịch sử đội tuyển Đức: Matthaus dẫn đầu danh sách với 150 trận, Kroos đứng thứ 8 với 108 trận